5 lý do khiến tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI đáng để sở hữu cho nhà hàng, quán ăn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có dự định kinh doanh nhà hàng, quán ăn hay cửa hàng thực phẩm đông lạnh với quy mô lớn thì sản phẩm tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua bởi 5 lý do sau:

1. Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI – tự hào thương hiệu Việt

Darling là thương hiệu đến từ Việt Nam, đây là một trong các doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh tại thị trường Việt Nam. Nhà máy sản xuất của Darling đặt tại Bình Dương với diện tích và quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu của thị trường. 

Các sản phẩm của Darling được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài ra, còn có sự góp mặt các chuyên gia hàng đầu về công nghệ điện tử, điện lạnh trong và ngoài nước, mang đến các sản phẩm chất lượng, áp dụng các công nghệ mới, mang tính đồng bộ cao.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Darling ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. 

Tủ đông Darling DMF-1979ASI có thiết kế nổi bật 
Tủ đông Darling DMF-1979ASI có thiết kế nổi bật

2. Tủ đông Darling DMF-1979ASI có thiết kế nổi bật 

Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI được thiết kế theo dạng tủ nằm, 01 ngăn đông và 4 cửa. Với kiểu dáng nằm ngang, tủ đông Darling 1ngăn DMF-1979ASI có thể đặt được ở nhiều nơi mà không chiếm quá nhiều diện tích sinh hoạt. Với không gian bảo quản rộng rãi, người dùng có thể bảo quản đa dạng thực phẩm với khối lượng lớn, tiết kiệm thời gian đi mua thực phẩm. 

Tủ đông Darling 4 cửa DMF-1979ASI có màu trắng hiện đại, nổi bật ở bất cứ không gian nào mà nó được trưng bày. 

3. Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI sở hữu công nghệ làm lạnh hiện đại

Một trong những điểm nổi bật của tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI chính là công nghệ làm lạnh Smart Inverter. Công nghệ làm lạnh inverter đạt hiệu suất làm lạnh cao, đồng thời có khả năng tiết kiệm điện lên đến 50%. 

Hệ thống nén khí cho phép tốc độ làm lạnh nhanh trong vòng 30 phút có thể bảo quản thực phẩm từ 0 độ C đến -30 độ C. Ngoài ra, có thể giữ nhiệt trong thời gian dài, nên người dùng không cần phải lo lắng thực phẩm bị ảnh hưởng khi bị mất điện. 

Ngoài ra, dàn làm lạnh bằng đồng nguyên chất. Với dàn lạnh được làm bằng đồng làm tăng khả năng làm lạnh duy trì ở mức – 30 độ C. Với điều kiện nhiệt độ trên, thực phẩm trong tủ sẽ được bảo vệ trọn vẹn dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI sở hữu công nghệ làm lạnh hiện đại
Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI sở hữu công nghệ làm lạnh hiện đại

Chất môi lạnh R134A hoặc R290 vừa an toàn khi sử dụng, rút ngắn thời gian làm lạnh nên tiết kiệm điện tối đa, ngoài ra, đây là chất môi lạnh thân thiện với môi trường. 

4. Tủ đông Darling DMF-1979ASI tích hợp nhiều tính năng tiện ích 

Tủ đông Darling 2500 lít DMF-1979ASI sử dụng công nghệ Eco Smart trên bảng cảm ứng thông minh, điều chỉnh nhiệt độ chính xác 99,9%, dễ dàng điều khiển, tiết kiệm điện năng. Đây chính là tính năng hiện đại nhất của sản phẩm tủ đông này, người dùng có thể theo dõi nhiệt độ ở bên ngoài tủ mà không cần phải dở nắp gây hao phí điện năng. 

Tủ được trang bị khóa an toàn, nhằm bảo vệ thực phẩm bên trong tủ và hạn chế tình trạng mất cắp ở trong tủ nếu tủ đó trưng bày các sản phẩm đông lạnh để bán. 

5. Giá tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI phải chăng

Với những ưu điểm nổi trội, tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI hiện nay được bán với mức giá từ 31 triệu đồng đến 37 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp đối với sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại, dung tích lớn cùng thiết kế nổi bật. 

Giá tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI phải chăng
Giá tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI phải chăng

Chính vì vậy, nếu có nhu cầu bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn thì sản phẩm Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-1979ASI đáng để bạn tham khảo và lựa chọn. 

Hãy truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tủ đông trước khi mua để luôn mua được rẻ nhất khi bạn có nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!