Đánh giá tủ đông Darling DMF-3699-WS4 chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một loại tủ với dung tích lớn để phục vụ cho việc kinh doanh của mình thì có thể cân nhắc tủ đông Darling 2 ngăn 370 lít Dmf-3699-ws4. Ngay trong bài viết sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé!

1. Thiết kế tủ đông Darling Dmf-3699-ws4 tiện lợi với hai cửa hai ngăn

Tủ đông được thiết kế với kiểu dáng đơn giản với gam màu chính là trắng kết hợp với viền màu xám. Tủ có hai ngăn bao gồm một ngăn đông và một ngăn đông mềm. Tại ngăn đông mềm thì lại có ba chế độ khác nhau là làm mát từ 0 đến 10 độ C, cấp đông mềm từ -1 đến -3 độ C và cuối cùng là đông cứng từ -10 đến -12 độ C. Với mức chế độ đa dạng như này người tiêu dùng có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo tươi ngon, dinh dưỡng. Đặc biệt thực phẩm không cần mất thời gian rã đông như so với các loại tủ khác trên thị trường. 

Đánh giá tổng quan về tủ đông Darling DMF-3699-WS4
Tủ đông Darling DMF-3699-WS4 tiện lợi với 2 ngăn

2. Tủ đông Darling Dmf-3699-ws4 tiết kiệm điện năng hiệu quả 

Tủ đông Darling 2 ngăn Dmf-3699-ws4 được trang bị công nghệ Inverter giúp cho điện năng được tiêu thụ tiết kiệm hơn so với các loại tủ thông thường khác từ 30-50%. Nhờ vậy mà người tiêu dùng cũng yên tâm hơn khi sử dụng.

Đánh giá tổng quan về tủ đông Darling DMF-3699-WS4
Tủ đông Darling DMF-3699-WS4 đa năng mang lại trải nghiệm đáng giá cho người dùng

Được trang bị gas R600a giúp tủ được tối ưu điện năng sử dụng tốt hơn do với các loại tủ thuộc thế hệ trước. Loại gas này không chỉ an toàn với sức khỏe con người mà còn vô cùng thân thiện với môi trường. Đồng thời giúp tủ đông Darling 370 lít DMF-3699-WS4 được vận hành một cách êm ái, không gây tiếng ồn mạnh gây khó chịu cho người dùng. 

Khác với các sản phẩm tủ trước đó, Darling đã trang bị dàn lạnh làm từ đồng nguyên chất và lắp riêng biệt ở hai ngăn. Nhờ vậy mà cả hai ngăn đều có hơi lạnh ổn định, làm lạnh thực phẩm nhanh và bảo quản chúng ở trạng thái tươi ngon nhất. 

Đánh giá tổng quan về tủ đông Darling DMF-3699-WS4
Tủ đông Darling DMF-3699-WS4 tiết kiệm điện năng

3. Một số tiện ích khác được tích hợp trên tủ đông Darling Dmf-3699-ws4

Ngoài hai ưu điểm kể trên thì tủ đông Darling inverter Dmf-3699-ws4 còn được lắp đặt thêm một số chi tiết vô cùng tiện ích khác phải kể đến như:

  • Khóa cửa tủ: việc lắp thêm khóa vô cùng hữu ích nếu như gia đình nhà bạn có con nhỏ, đồng thời thức ăn bên trong cũng được bảo quản an toàn và kín hơn.  
  • Lỗ thoát nước: dưới chân tủ có thêm lỗ thoát nước giúp tránh tình trạng đọng nước trong tủ, các chất cặn bẩn sẽ được thải ra và vệ sinh tủ trở nên dễ dàng hơn. 
  • Giỏ để đồ: bên trong lòng tủ được lắp thêm một số chiếc giỏ đựng đồ để dễ phân loại và tăng diện tích đựng sản phẩm. 
  • Đèn Led: được lắp bên trong lòng tủ và đảm bảo chiếu sáng đến từng ngóc ngách. Do vậy mà người tiêu dùng có thể quan sát tình trạng sản phẩm bên trong một cách thuận tiện nhất mà không phải mở tủ nhiều. 
  • Bảng điều khiển: được thiết kế dưới dạng cảm ứng Eco Smart Control với các chức năng rõ ràng giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

4. Lưu ý khi sử dụng tủ đông Darling Dmf-3699-ws4

Để tủ có thể hoạt động ổn định và bền hơn thì cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Khi lớp tuyết trong tủ dày thì cần rút điện để xả tuyết, tránh gây hao phí điện năng. 
  • Không dùng các vật có độ sắc nhọn cao để cậy lớp tuyết vì sẽ gây ảnh hưởng đến dàn lạnh. 
  • Tủ đông inverter cần được gắn thêm dây tiếp đất. 
  • Chú ý lau chùi đi các lớp sương tại cánh cửa, viền tủ vào những ngày mưa hoặc độ ẩm cao.  

Bên trên là đánh giá tổng quan của Websosanh.vn về sản phẩm tủ đông Darling 2 ngăn 370 lít Dmf-3699-ws4. Hy vọng qua bài viết trên đã có thêm nhiều thông tin về sản phẩm này và lựa chọn được một chiếc tủ đông phù hợp! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!