Tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 - Sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả, có thể lên đến 30% - 50% so với tủ đông thường. Bên cạnh đó, dàn lạnh bằng đồng có thời gian làm lạnh nhanh nên tiết kiệm tối đa với điện năng tiêu thụ chỉ 0.65 kWh/ngày. 

Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh các mặt hàng thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, hải sản, kem,… hay bảo quản thực phẩm trữ đông lâu dài với số lượng lớn thì tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tủ đông trên qua bài viết dưới đây nhé!

1. 5 Ưu điểm nổi bật của tủ đông Darling DMF-3699WSI-4

Tiết kiệm điện chỉ là 1 trong 5 ưu điểm nổi bật nhất của tủ đông Darling DMF-3699WSI-4. Vậy sản phẩm này còn những ưu nhược điểm gì bạn chưa biết? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1.1. Thiết kế tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 hiện đại, bắt mắt 

Tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 bao gồm 2 ngăn là ngăn đông và ngăn mát. Thiết kế hai ngăn bảo quản riêng biệt có thể bảo quản đa dạng thực phẩm và tránh bị ám mùi lẫn nhau giữa các thực phẩm bảo quản. Ngăn đông dùng để trữ đông thịt cá với nhiệt độ từ 0 độ C ~ -30 độ C, ngăn mát để bảo quản rau củ quả với nhiệt độ từ 0 độ C ~ 10 độ C. 

Tủ đông Darling 2 ngăn DMF-3699WSI-4 được thiết kế theo kiểu tủ nằm lật mở nắp. Mặt tủ được thiết kế phẳng được phủ nhựa ABS cao cấp màu trắng, không bám bụi nên khâu vệ sinh diễn ra dễ dàng. 

Thiết kế tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 hiện đại, bắt mắt 
Thiết kế tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 hiện đại, bắt mắt

1.2. Dung tích phù hợp 

Tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 có dung tích sử dụng 370 lít. Đây là dung tích phù hợp cho siêu thị, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh, khách sạn hoặc những gia đình có thể bảo quản thực phẩm khối lượng lớn. 

1.3. Công nghệ làm lạnh hiện đại 

2 ngăn đông và mát của tủ đông Darling 370 lít DMF-3699WSI-4 đều được trang bị dàn lạnh riêng biệt cho hiệu quả làm lạnh nhanh hơn. Công nghệ làm lạnh inverter với hệ thống nén khí, có hiệu suất làm lạnh nhanh, giúp tủ đông hoạt động bền bỉ, không gây ra tiếng ồn. 

Dàn làm lạnh bằng đồng nguyên chất, giữ thực phẩm luôn tươi ngon và duy trì ổn định nhiệt độ ở trong tủ. 

1.4. Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của tủ đông Darling DMF-3699WSI-4

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả, có thể lên đến 30% – 50% so với tủ đông thường. Bên cạnh đó, dàn lạnh bằng đồng có thời gian làm lạnh nhanh nên tiết kiệm tối đa với điện năng tiêu thụ 0.65 kWh/ngày. 

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của tủ đông Darling DMF-3699WSI-4
Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của tủ đông Darling DMF-3699WSI-4

Ngoài ra, sử dụng gas chuyên dụng với dòng tủ đông inverter đó là R-134A hoặc R-600A vừa tiết kiệm điện vừa an toàn, thân thiện với môi trường. 

Hơn thế nữa, thành tủ đông Darling inverter 2 ngăn 370 lít DMF-3699WSI-4 được thiết kế dày, bịt kín tủ đông giúp hơi lạnh không truyền ra ngoài giúp hạn chế sự hao phí điện năng. 

1.5. Tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Khóa cửa tủ đông Darling 370 lít DMF-3699WSI-4 giúp người sử dụng bảo quản đảm bảo, nhất là những gia đình có trẻ em không để chúng nghịch phá. Lỗ thoát nước giúp hạn chế đọng nước ở trong tủ, hạn chế tình trạng ẩm mốc và mùi hôi của lòng tủ. Ngoài ra, tủ đông còn được bố trí giỏ đựng đồ tăng diện tích chứa đồ nhiều hơn. 

Đèn Led chiếu sáng trong lòng tủ giúp người dùng có thể thấy rõ hơn vào những lúc trời tối hoặc thiếu ánh sáng.

Điểm sáng trong tính năng của tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 chính là bảng điều khiển cảm ứng Eco Smart Control giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của mình.

2. Có nên mua tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 không?

Tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 là sản phẩm tủ đông công nghiệp hiện đại, nhiều tính năng tiện ích phục vụ quá trình bảo quản thực phẩm, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Đây là sản phẩm thiết kế thông minh, hiện đại đáp ứng được nhu cầu của mọi người. 

tủ đông Darling DMF-3699WSI-4
Giá tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 trên thị trường hiện nay

Hiện tại, mức giá của tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 dao đồng từ 7 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, một vài địa chỉ phân phối mức giá sẽ có sự chênh lệch nhưng không đáng kể. 

Để mua được tủ đông Darling DMF-3699WSI-4 giá rẻ, hãy nhớ truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để tham khảo mức giá cập nhật mới nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!