5 lý do không nên bỏ qua máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lý do máy nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít ngang được đông đảo khách hàng yêu thích là diện mạo bắt mắt, tính năng vượt trội, giá thành rẻ,... Cùng tìm hiểu rõ hơn qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé.

Rheem là thương hiệu bình nước nóng đến từ Hoa Kỳ – Mỹ. Với kinh nghiệm lâu đời cùng sự tiến bộ trong việc áp dụng khoa học công nghệ, sản phẩm từ hãng không chỉ sở hữu diện mạo sang trọng mà còn có nhiều tính năng tiện ích, đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị.

Giữa nhiều model bình tắm nóng lạnh khác nhau, Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít được nhiều khách hàng tin dùng. Cùng tìm hiểu lý do tại sao thông qua nội dung dưới đây nhé.

1. Máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít ngang sở hữu diện mạo thanh lịch, tiện lợi

Kiểu dáng của bình tắm nóng lạnh Rheem 20 lít Slim XS-20 nhỏ gọn, các chi tiết được tối giản, thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt. Đường nét cong uốn lượn mềm mại kết hợp thêm gam màu trắng trang nhã, là lựa chọn của nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Dung tích bình chứa 20 lít, đáp ứng đủ nhu cầu của những hộ gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Thêm nữa, ở phần dưới thiết bị, có nút vặn điều chỉnh chế độ nấu và nhiệt độ sử dụng, giúp bạn thuận tiện thao tác.

Máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít ngang
Máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít ngang với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian, kể cả phòng tắm có diện tích chật hẹp.

2. Lòng bình máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít tráng men RheemGlass có độ bền cao

Lớp tráng men RheemGlass bên trong bình chứa máy nóng lạnh Rheem 20 lít Xwell Slim có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, hạn chế sự rò rỉ điện, giúp tăng bộ bền linh kiện. Từ đó, kéo dài tuổi thọ sử dụng. Không những vậy, lớp men này còn có tính năng ức chế hoạt động của vi khuẩn, đem lại nguồn nước sạch sẽ, bảo vệ làn da của người sử dụng.

3. Lớp bảo ôn ở máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít với hiệu quả giữ nhiệt tốt

Ở bình nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-20 dung tích 20 lít có trang bị thêm lớp bảo ôn bằng Polyurethane với hiệu quả giữ nhiệt lên tới 72 giờ. Điều này, góp phần tiết kiệm điện hiệu quả. Đồng thời, giúp người dùng cho không phải chờ đợi khi đun nước nhiều lần.

Máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít ngang
Thông số kỹ thuật của máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 ngang.

4. Máy nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít với bộ ổn định nhiệt kép tự động ngắt nhiệt

Ở bình nước nóng Rheem Xwell Slim dung tích 20 lít XS-20 có trang bị thêm bộ ổn định nhiệt kép có khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước đầu ra vượt quá mức cho phép, giúp chống bỏng hiệu quả, đem đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Không chỉ có thế, hệ thống chống giật ELCB kết hợp rơ le chống cháy cũng giúp cho người dùng yên tâm hơn với tính năng tự động ngắt hoạt động khi phát hiện sự rò rỉ điện.

Máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít ngang
Máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít ngang tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhất là trẻ em.

5. Máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít với giá bán hợp lý

Tại siêu thị điện máy hay cơ sở phân phối, bình nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-20 dung tích 20 lít được bán với mức giá giao động từ 3,6 đến 3,9 triệu đồng. Con số khá tương xứng với chất lượng thiết bị mang lại. Có thể nhỉnh hơn so với các model máy nước nóng từ thương hiệu khác cùng dung tích, nhưng không quá cao với thu nhập người tiêu dùng Việt.

Nhìn chung, bình tắm nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-20 20 lít sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như làm nóng nhanh, độ bền cao,… Với mức giá khá hợp ký, đây là thiết bị gia dụng chất lượng đáng được tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để giải đáp thêm những thắc mắc khác nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!