5 lý do máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV được người dùng ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV được thiết kế đẹp với nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ việc giặt giũ dễ dàng hiệu quả hơn.

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay có rất nhiều dòng máy giặt khác nhau, tuy nhiên dòng máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV luôn là sản phẩm được nhiều người tin chọn. Để lý giải vì sao chúng được yêu thích như vậy thì chúng ta cùng đánh giá máy giặt này thông qua một số yếu tố dưới đây.

Giới thiệu máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV

Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV là một trong những dòng máy giặt cửa trước cao cấp, đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhiều hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm này hiện đang được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy ở Việt Nam, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

may giat long ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV
Máy giặt cửa trước Samsung WW85T4040CE/SV thiết kế với cửa kính trong suốt sang trọng

Đặc biệt, dòng máy giặt Samsung WW85T4040CE/SV có thiết kế kiểu dáng hiện đại, mang phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, chất liệu phần nắp máy được làm từ chất liệu kính cường lực sang trọng, với vị trí tay cầm rơi vào khoảng 45 độ. Yếu tố này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng thực hiện thao tác và cầm nắm chắc hơn.

Cùng với đó, máy giặt cửa trước Samsung WW85T4040CE/SV còn được trang bị nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ người dùng dễ dàng trải nghiệm công việc giặt giũ hiệu quả, nhẹ nhàng hơn.

5 lý do máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV được người dùng ưa chuộng

Là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Samsung, dòng máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV được người dùng ưa chuộng lựa chọn nhiều bởi 5 lý do chính sau:

1. Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV phù hợp gia đình từ 3 – 5 người

Dòng máy giặt Samsung cửa trước này có khối lượng giặt lên đến 8.5kg. Với khối lượng này sẽ rất phù hợp với những gia đình có từ 3 cho đến 5 thành viên. Chúng sẽ giúp cho nhu cầu làm sạch tốt nhất.

2. Hòa tan bột giặt hiệu quả nhờ hộp StayClean

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt với hệ thống nước xả thông minh, hộp bột giặt StayClean sẽ tiết giảm được vấn đề còn sót lại của bột giặt. Đồng thời, chúng sẽ hòa tan tối đa lượng bột giặt có chứa trong hộp. Nhờ vậy mà quá trình làm sạch vô cùng hiệu quả.

3. Bảo vệ làn da, tránh tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn sợi vải nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam

Máy giặt Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV thiết lập công nghệ giặt hơi nước Steam. Yếu tố này không chỉ giúp xử lý hiệu quả những vết bẩn mà còn có khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn gây hại.

may giat cua truoc samsung
Bảo vệ làn da, tránh tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn sợi vải nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam

Nhờ đó, làn da của chúng ta luôn được bảo vệ tốt nhất. Đặc biệt là những ai có làn da nhạy cảm như: trẻ nhỏ, người lớn tuổi,…

4. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm nhờ công nghệ Digital Inverter

Máy giặt Samsung 8.5Kg WW85T4040CE/SV được trang bị động cơ Digital Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện và nước một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, máy cũng được vận hành một cách êm ái giúp giảm thiểu được sự bào mòn của động cơ trong suốt quá trình sử dụng.

5. Nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm thiểu hư tổn quần áo với lồng giặt kim cương

Sản phẩm máy giặt 8.5Kg WW85T4040CE/SV của Samsung được thiết kế lồng giặt có hình kim cương khá độc đáo. Ngoài ra, chúng còn có những lỗ thoát nước siêu nhỏ nhằm giúp cho quá trình giặt quần áo được nâng cao. Đồng thời, chúng sẽ bảo vệ từng sợi vải tối ưu nhờ vào việc giảm được phần nào độ tiếp xúc giữa lồng giặt và bề mặt của sợi vải.

6. Rút ngắn thời gian phơi khô quần áo với chức năng vắt cực khô

Máy giặt cửa trước Samsung 8.5Kg WW85T4040CE/SV có khả năng vắt cực kỳ khô. Chúng đạt tốc độ là 1200 vòng/phút nên các bạn có thể rút ngắn được một lượng thời gian phơi khô quần áo. Đây sẽ là dòng máy thích hợp dành cho những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa bão.

may giat long ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV
Khả năng giặt hiệu quả, hoạt động êm ái, vắt cực khô

7. Kéo dài tuổi thọ máy nhờ khả năng tự vệ sinh lồng giặt

Với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt sẽ giúp chiếc máy giặt Samsung 8.5Kg WW85T4040CE/SV của bạn nhanh chóng loại bỏ được những vết cặn bẩn, mùi hôi bám ở trên lồng giặt. Điều này sẽ giúp cho chiếc máy giặt nhà bạn luôn mới mà không cần phải sử dụng đến bất kỳ loại hóa chất nào để làm sạch.

Hiện tại, giá máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV rơi vào khoảng 7 – 9 triệu đồng (tùy vào từng địa chỉ cung cấp). Đây là mức giá không quá cao, cùng với nhiều tính năng vượt trội mang đến thì đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ cao. Với 7 lý do thuyết phục trên, chiếc máy giặt lồng ngang Samsung này đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Websosanh.vn tin chắc, đây cũng sẽ là sản phẩm máy giặt giúp bạn tiết kiệm điện và nước một cách hiệu quả nhất với nhiều tính năng vượt trội. Hãy thường xuyên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh để khảo giá và tìm nhanh nơi bán các sản phẩm trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!