5 lý do mẹ nên chọn sữa bột Morinaga số 9 cho bé từ 9 đến 36 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Morinaga số 9 được đánh giá là "sữa rau" vì sữa này có đặc tính mát, giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón, thích hợp với nhiều bé.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa mát, giúp tiêu hóa tốt cho bé từ 9 đến 36 tháng tuổi thì Morinaga số 9 là một trong những lựa chọn hàng đầu. Cùng tìm hiểu 5 lý do vì sao nên lựa chọn sữa bột này cho bé yêu của mình:

Sữa bột Morinaga số 9 là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Sữa bột Morinaga số 9

Sữa bột Morinaga số 9

Morinaga số 9 là sữa bột công thức được sản xuất bởi công ty Morinaga – thương hiệu sữa có uy tín lâu năm tại Nhật Bản. Lựa chọn sản phẩm này các bậc cha mẹ có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi cho bé yêu của mình sử dụng. Hơn nữa, dù được đánh giá là có chất lượng tốt nhưng Morinaga số 9 có giá thành cũng không quá cao so với nhiều loại sữa bột nhập ngoại khác cùng loại. Đây cũng là một trong những lý do để cha mẹ lựa chọn sản phẩm này cho bé yêu của mình. Hiện nay, sữa bột Morinaga số 9 hộp thiếc 850g có giá bán từ 350.000 đồng.

Sữa bột Morinaga số 9 cung cấp các thành phần có trong sữa mẹ

Sữa bột Morinaga số 9 đặc chế kết hợp hoàn hảo hai thành phần có nhiều trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides, bổ sung sữa non giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của virus. Đồng thời, sản phẩm này cung cấp đạm sữa Whey cô đặc là loại đạm dễ tiêu hóa, giúp bé hấp thụ tốt hơn.

Trong đó, Lactoferrin chỉ tìm thấy ở trong sữa của động vật có vú và từ nguồn dinh dưỡng thiết yếu trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non (tỷ lệ lactoferrin trong sữa non có thể lên tới 25% chất đạm). Lactoferrin gắn sắt nhằm hạn chế sắt tự do vì sự phát triển của vi khuẩn cần có sắt. Thêm vào đó cấu trúc của lactoferrin có thể có thể gắn sắt và ảnh hưởng lên sự vững chắc của thành tế bào vi khuẩn làm phá hủy cấu trúc tế bào.

Bên cạnh đó, Nucleotides cũng là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ. Chất này đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ…

Sữa bột Morinaga số 9 giúp bé tiêu hóa tốt

Morinaga số 9 giúp bé ăn ngon và tiêu hóa tốt

Morinaga số 9 giúp bé ăn ngon và tiêu hóa tốt

Sữa bột Morinaga số 9 được đánh giá là “sữa rau” vì sữa này có đặc tính mát, giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón, thích hợp với nhiều bé. Sản phẩm nàybổ sung 2 loại đường Oligosaccharide là Lactose và Rafinose giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa. Trong đó, Oligosaccharide là các chất xơ hòa tan Prebiotic

Prebiotic là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột vật chủ, giúp duy trì cân bằng môi trường vi sinh vật trong đường ruột và cải thiện khả năng tiêu hóa của đường ruột. Nhờ đó chúng có khả năng cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng của con người.

Sữa bột Morinaga số 9 hỗ trợ phát triển trí não của bé

Sữa bột Morinaga số 9bổ sung DHA giúp phát triển hoàn thiện trí não để đáp ứng nhu cầu học hỏi, khám phá thế giới ngày càng cao của bé. Trong đó, DHA không chỉ là thành phần cấu trúc quan trọng của tế bào thần kinh mà còn là dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não trẻ. Ngoài ra, DHA còn là chất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

Sữa bột Morinaga số 9 giúp bé phát triển chiều cao

Phát triển chiều cao cho trẻ luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Morinaga số 9 chứa hàm lượng canxi và vitamin D phù hợp giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu. Hơn nữa, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Cách pha 200ml sữa

1. Pha sữa ở nơi sạch sẽ. Rửa tay và dụng cụ pha sữa thật kỹ. Đun sôi các dụng cụ pha sữa trong 5 phút.

2. Lấy khoảng 100ml nước ấm đã đun sôi để nguội đến khoảng 50 độ C vào dụng cụ.

3. Lấy chính xác 5 muỗng sữa và hòa tan sữa. Giữ muỗng khô sạch, không để muỗng trong hộp sữa.

4. Đổ thêm nước ấm đến 200ml và hòa tan hoàn toàn. Sau đó cho bé ăn, nhiệt độ thích hợp là bằng nhiệt độ cơ thể.

5. Không pha sữa bằng nước sôi. Không đun sôi sữa đã pha. Chỉ pha sữa đủ cho một lần dùng, sữa còn lại sau hai giờ nên bỏ đi. Không làm nóng sữa bằng lò vi sóng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!