5 lý do mẹ nên chọn sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1 bổ sung đạm casein / whey gần giống sữa mẹ nhất giúp ngăn ngừa sự nôn trớ, ọc sữa, tối ưu khả năng tiêu hóa của bé.

0 đến 6 tháng tuổi là giai đoạn bé cần được bú sữa mẹ hoàn toàn để phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, trong những trường hợp mẹ thiếu sữa, không đủ sữa hoặc không thể cho bé bú thì việc thay thế, bổ sung bằng sữa công thức là giải pháp hợp lý. Trong các loại sữa bột cho trẻ sơ sinh thì Nutifood Nuti IQ Step 1 là sản phẩm mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho bé yêu của mình.

Thương hiệu uy tín, giá tốt

Sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1

Sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1

Sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1 là sản phẩm của Nutifood được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ Đức, Thụy Điển… bảo đảm chất lượng sản phẩm, môi trường an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, đây là sản phẩm sữa nội nên có mức giá rất phải chăng, thấp hơn nhiều so với các sản phẩm sữa ngoại cùng loại, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần các gia đình người Việt. Điều này giúp các bậc cha mẹ tiết kiệm một khoản không nhỏ tiền mua sữa. Hiện nay, sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1 hộp thiếc 900g có giá bán từ 275.000 đồng.

Chứa thành phần đạm tương đương sữa mẹ

Trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi có hệ miễn dịch và tiêu hóa rất nhạy cảm, non nớt. Chính vì vậy, sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1 đã bổ sung đạm casein / whey gần giống sữa mẹ nhất giúp ngăn ngừa sự nôn trớ, ọc sữa, tối ưu khả năng tiêu hóa của bé. Trong đó, đạm Whey được hệ tiêu hóa hấp thụ rất nhanh chóng và thay vì ở lại trong dạ dày, nó có thể hấp thụ thẳng vào máu và đi thẳng tới các múi cơ, cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào để thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển.

Đạm casein cũng có giá trị tương tự như đạm Whey nhưng được tiêu hóa chậm hơn cho phép dự trữ năng lượng trong cơ thể bé giúp bé luôn cảm thấy khỏe mạnh. Đặc biệt vị thơm của casein còn làm cho bé có cảm giác thèm ăn, giúp bé háu ăn, ăn ngon và phát triển tốt hơn.

Hỗ trợ phát triển trí não

Sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1 giúp phát triển trí não và thị giác của bé

Sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1 giúp phát triển trí não và thị giác của bé

Giai đoạn từ sau sinh não bộ của trẻ phát triển rất nhanh, đến 1 tuổi não của trẻ đạt tới 70% trọng lượng não người trưởng thành. Vì vậy, đây là giai đoạn đặc biệt quan trọng, trẻ cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não. Sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1 bổ sung DHA, ARA, axit béo omega3, omega 6, choline và taurin là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, hình thành não bộ và võng mạc mắt ở trẻ giúp phát triển tối ưu trí tuệ và thị giác cho bé. Trong đó, DHA và ARA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

Omega 3 và Omega 6 cần thiết cho sự phát triển võng mạc để bé có đôi mắt sáng, khỏe. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ choline thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s.Taurine rất cần trong giai đoạn não và hệ thần kinh bộc phát từ khi còn là phôi cho đến hết tuổi lên 3. Động vật thiếu taurine có thể bị mù. Ở người, mắt bắt đầu có tổn thương nhưng bổ sung taurine thì trở lại bình thường.

Giúp bé phát triển hệ xương cứng cáp

Phát triển chiều cao cho trẻ luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1 chứa tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu. Hơn nữa, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1 tăng cường hệ miễn dịch giúp bé khỏe mạnh hơn

Sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1 tăng cường hệ miễn dịch giúp bé khỏe mạnh hơn

Trẻ sơ sinh có hệ miễn dịch rất non nớt nên rất dễ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thời tiết đột ngột dẫn đến mắc phải các bệnh như ho, cảm, sốt,… Khi cho bé uống sữa bột Nutifood Nuti IQ Step 1 cha mẹ có thể yên tâm hơn vì sản phẩm này chứa sắt, Axit folic, Vitamin B12, Vitamin K là các yếu tố trong sản xuất hồng cầu và hoàn chỉnh cấu tạo máu, cùng với các Vitamin A, E, B6, C giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ khỏe mạnh hơn.

Lưu ý khi sử dụng

Pha sữa không đúng cách có thể khiến sữa bị mất đi những chất dinh dưỡng quan trọng hoặc làm bé bị rối loạn tiêu hóa. Vì thế khi pha sữa cho con mẹ cần lưu ý pha đúng hàm lượng sữa theo chỉ dẫn, pha sữa ở nhiệt độ 40 độ C để không làm mất chất dinh dưỡng có trong sữa. Ngoài ra, phần sữa đã pha cần sử dụng trong vòng 1 giờ, mẹ nên đổ bỏ phần sữa uống còn dư. Hơn nữa, điều đặc biệt quan trọng là mẹ cần rửa tay và rửa thật sạch các dụng cụ pha sữa bằng nước sạch trước khi sử dụng.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!