5 lý do mẹ nên mua bình sữa Nuk cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Nuk là sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho bé nhưng lại có giá thành bình dân để mọi bà mẹ có thể mua cho con mình.

Bình sữa là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với quá trình phát triển của trẻ nhỏ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bình sữa để cho các mẹ lựa chọn. Trong đó, bình sữa Nuk là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng.

Bình sữa Nuk là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Bình sữa Nuk

Nuk là thương hiệu ra đời năm 1947

Bình sữa Nuk là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Đức. Đây là thương hiệu uy tín, tin cậy cho các ông bố bà mẹ với gần 80 năm hoạt động và phát triển. Các sản phẩm của Nuk đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nên bạn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm của hãng này cho bé yêu của mình.

Bình sữa Nuk an toàn cho sức khỏe của bé

An toàn luôn là tiêu chí đầu tiên được các ông bố bà mẹ đưa ra khi lựa chọn các sản phẩm cho con mình. Bình sữa Nuk được làm từ chất liệu nhựa PP và thủy tinh đạt chuẩn để sản xuất bình sữa cho trẻ em. Trong đó, thủy tinh là chất liệu tuyệt đối an toàn khi sử dụng làm dụng cụ chứa đồ ăn, đồ uống. Còn nhựa PP là loại chất liệu không chứa BPA – chất nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân gây vô sinh, ung thư. Ngoài ra, núm ti của Nuk được làm từ 2 loại chất liệu là cao su và silicon đều đảm bảo độ an toàn với trẻ nhỏ.

Bình sữa Nuk phong phú về kiểu dáng

Bình sữa Nuk

Bình sữa Nuk phong phú về kiểu dáng và dung tích

Bình sữa Nuk có thể đáp ứng nhu cầu của các ông bố bà mẹ bởi sự phong phú về kiểu dáng. Sản phẩm này gồm 3 loại: cổ thường, cổ hẹp và cổ rộng, mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bé. Bình sữa cổ rộng giúp mẹ dễ dàng pha sữa cho con hay vệ sinh bên trong một cách dễ dàng. Còn bình sữa cổ thường hay cổ hẹp lại khá gọn gàng, thuận tiện để mang theo khi mẹ cho bé đi chơi hay đi du lịch cùng gia đình.

Bình sữa Nuk phong phú về dung tích

Ở mỗi giai đoạn phát triển bé lại cần lượng sữa khác nhau cho mỗi cữ bú. Vì thế, bình sữa Nuk được thiết kế với nhiều dung tích giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bé nhà mình. Các mẫu bình sữa của Nuk gồm dung tích từ 110, 120, 125, 150, 230, 240, 250, 300 ml để mẹ thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, núm ti của bình sữa Nuk được sản xuất với đầu dẹp được cho là có tính chỉnh hình răng, chống tình trạng mọc lệch, biến dạng hàm. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc thay thế núm ti của bình sữa Nuk bởi một chiếc núm ti khác nếu như bé không thích chiếc núm ti này.

Bình sữa Nuk có giá thành bình dân

Bình sữa Nuk là sản phẩm được đánh giá là có chất lượng tốt với giá thành bình dân để tất cả các mẹ đều có thể mua cho con mình sử dụng. Nếu như bạn không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để mua bình sữa cho con thì Nuk là một trong những sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện tại, bình sữa Nuk có giá dao động từ khoảng 130.000 đến trên 200.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!