5 lý do nên có máy giặt mini cầm tay Kemei là trợ thủ làm sạch đắc lực của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với giá 146.000 vnđ cho một chiếc máy giặt mini cầm tay có thể mang đi bất cứ đâu. Vậy có nên mua máy giặt mini cầm tay Kemei để sử dụng hay không?

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng từng một lần lỡ bị cà phê rớt ra áo khi đang nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè, hay lỡ tay đổ ly rượu vang khiến áo váy bạn dính bẩn khó giặt hoặc đơn giản đi ăn gà KFC và để bị rơi tương ớt vào quần áo…. thế nhưng với nhiều người tiêu dùng thông thái thì đây chỉ là chuyện nhỏ với máy giặt mini cầm tay Kemei KM-9151 mà thôi.

Kemei KM-9151 là chiếc máy giặt mini cầm tay hay còn gọi là chiếc máy giặt du lịch bỏ túi, tức là bạn có thể đem nó đi bất cứ đâu, dùng ở mọi chỗ mỗi khi bạn lỡ tay trong các trường hợp dễ gây chú ý hoặc làm bạn mất tự tin, bạn đều có thể mang nó ra dùng ngay và nhanh chóng xóa sạch các vết bẩn chỉ trong 30s.

5 lý do nên có máy giặt mini cầm tay Kemei là trợ thủ làm sạch đắc lực của bạn
5 lý do nên có máy giặt mini cầm tay Kemei là trợ thủ làm sạch đắc lực của bạn

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chiếc máy giặt mini này thì đây chính là 5 lý do để bạn xem xét có nên biến Kemei KM-9151 trở thành người bạn đắc lực của mình hay không:

1. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp các bạn hay di chuyển

Với thiết kế kích thước chỉ 4.3 x 17cm và trọng lượng 200g, chiếc máy giặt mini cầm tay Kemei KM-9151 này rất phù hợp cho những chuyến du lịch như cắm trại, nghỉ mát, công tác xa vài ngày. Đa số các bộ phận máy đều được làm bằng nhựa ABS nên rất nhẹ, dễ cầm và dễ sử dụng.

2. Công nghệ làm sạch vết bẩn

Nếu bạn mua máy giặt cầm tay Kemei KM-9151 với mục đích làm sạch nhanh các vết bẩn không may xuất hiện như vô tình bị dính bẩn cà phê, trà, tương ớt, sốt cà chua, rượu vang… thì yên tâm, Kemei KM-9151 sẽ làm sạch tự động các vết bẩn này với thời gian siêu tốc chỉ từ 30 giây tới gần 2 phút với tốc độ 700 nhịp/phút giúp vết bẩn nhanh chóng bay đi. Trả lại bạn quần áo sạch sẽ mà không tốn nhiều thời gian cũng như không cần giặt bằng máy giặt rồi đợi khô ráo mới sử dụng được tiếp.

Công nghệ làm sạch vết bẩn của máy giặt mini cầm tay Kemei KM-9151
Công nghệ làm sạch vết bẩn của máy giặt mini cầm tay Kemei KM-9151

3. Độ tiện ích cao

Không chỉ là trợ thủ đắc lực cho những người hay đi công tác, du lịch, đi chơi đâu mà máy giặt mini cầm tay Kemei KM-9151 còn phù hợp với cả các bà nội trợ nữa. Khi áo sơ mi của ông xã bị lấm bẩn hay chị em đến ngày lỡ dây một chút ra ga giường thì cũng có thẻ sử dụng Kemei KM-9151 để làm sạch vết bẩn tạm thời hoặc làm sạch sơ rồi bỏ vào máy giặt mà không cần vò trước mất nhiều thời gian, công sức.

Máy giặt mini cầm tay Kemei KM-9151 là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ
Máy giặt mini cầm tay Kemei KM-9151 là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ trong việc giặt giũ

Do nhỏ gọn nên bạn có thể bỏ Kemei KM-9151 vào túi quần, túi xách, balo và sử dụng nó ở bất kì nơi đâu, bất kì chỗ nào.

4. Màu sắc độc lạ

Hiện sản phẩm chỉ có 2 màu xanh, đỏ nhưng màu xanh khá hiếm còn màu đỏ là phổ thông và dễ mua được nhất.

5. Giá rẻ như bèo

Nghe tới cái giá 146.000 vnđ mà nhiều người hốt hoảng đây là giá một chiếc máy giặt mini ư? Vậy thì cũng nên mua thử dùng cho biết nhỉ? Thật vậy, trên thị trường giá máy giặt mini cầm tay Kemei KM-9151 rất rẻ chỉ dao động từ 146.000 vnđ – 195.000 vnđ thôi và bạn có thể mua ở bất cứ sàn thương mại điện tử trực tuyến nào như Lazada, Sendo, Shopee….

Máy giặt mini cầm tay Kemei KM-9151
Máy giặt mini cầm tay Kemei KM-9151

Tuy nên mua nhưng với mức giá cả rất rẻ cùng xuất xứ máy từ Trung Quốc nên nhiều người tiêu dùng vẫn còn lo lắng sẽ dùng được bao lâu ? Riêng Websosanh nhận định đây là sản phẩm thú vị, mua chơi chơi cũng hay mà hữu ích còn nếu bạn muốn máy giặt bền thật bền cỡ 5 -7 năm thậm chí trên 10 năm thì nên đầu tư một chiếc máy giặt lồng ngang hay lồng đứng phổ thông mà dùng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!