5 lý do nên đầu tư máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 là sản phẩm có chất lượng tốt, giá tốt nhất được ưa chuộng cao trên thị trường. Máy rửa tiết kiệm nước hơn 1 nửa so với rửa bát bằng tay thông thường.

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Châu Âu, máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 luôn nhận được sự tin tưởng, cùng những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Còn với những ai chưa hiểu, cũng như biết có nên đầu tư vào model này hay không thì nội dung bài viết sau đây sẽ chỉ ra những lý do chi tiết nhất cho bạn.

Máy rửa bát Dmestik ES 15-01 thiết kế hiện đại, tinh tế

ES 15-01 là model mới ra mắt của hãng, máy được thiết kế với gam màu đen huyền bí sang trọng để tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp. Đồng thời, với kiểu dáng độc lập, nhưng mọi người cũng có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm không gian diện tích cho căn bếp tốt hơn.

Máy rửa bát Dmestik ES 15-01 thiết kế hiện đại, tinh tế
Máy rửa bát Dmestik ES 15-01 thiết kế hiện đại, tinh tế

Ngoài ra, phần thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ được phủ thêm sơn tĩnh điện với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, chống bám vân tay giúp việc vệ sinh dễ dàng, cũng như đảm bảo an toàn và bền bỉ hơn khi sử dụng. Còn bên trong có 3 ngăn chứa được làm từ chất liệu inox 304 bên bỉ, có thể dễ dàng tùy chỉnh lên xuống linh hoạt để hỗ trợ việc sắp xếp đồ dùng tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, ES 15-01 được thiết kế với bảng điều khiển cơ tiện dụng, cùng với màn hình LED hiển thị chi tiết các chế độ, thời gian vận hành, mã lỗi… Để giúp người dùng dễ dàng thao tác, vận hành hơn mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Đồng thời, máy có dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu, rất phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 8 – 10 người sử dụng.

Máy rửa bát Dmestik 15 bộ đa dạng chương trình rửa

Là dòng máy cao cấp, nên model ES 15-01 được Dmestik thiết lập với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: rửa ECO, rửa nhanh, rửa ngâm, rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa thường. Để qua đó, tùy thuộc vào số lượng bát đĩa cùng mức độ bẩn để người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp.

Nhiều tính năng, công nghệ thông minh tích hợp trên máy rửa bát Dmestik ES 15-01

Ngoài đa dạng chương trình rửa, máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 còn được tích hợp với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Có thể kể đến như:

Nhiều tính năng, công nghệ thông minh tích hợp trên máy rửa bát Dmestik ES 15-01
Nhiều tính năng, công nghệ thông minh tích hợp trên máy rửa bát Dmestik ES 15-01

– Khóa trẻ em: Đảm bảo an toàn với gia đình có trẻ nhỏ không đụng chạm gây ảnh hưởng tới chương trình rửa và sự an toàn cho bé khi máy đang hoạt động.

– Hẹn giờ bật máy: Giúp người dùng chọn trước chế độ và thời gian bắt đầu rửa tùy theo lịch trình mỗi ngày.

– Hệ thống tay phun: Với thiết kế tay phun 2 lớp quay 360 độ, cùng 9 lỗ phun tia ngược chiều, với áp lực nước mạnh kết hợp nhiệt độ nước lên tới 70 độ C giúp làm sạch hoàn toàn bát đĩa ở mọi ngóc ngách.

– Chống tràn và rò rỉ nước: Đảm bảo an toàn khi hoạt động, tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ nước.

– Diệt khuẩn bằng tia UV: Sau khi rửa xong máy sẽ được tiệt trùng tự động bằng tia UV giúp hỗ trợ diệt khuẩn lên tới 99.99%.

– Sấy khô bằng khí nóng: Khi máy ở chế độ chờ, cứ 4h thì thiết bị sẽ thổi luồng khí nóng vào luân phiên 15 phút, giúp sấy bát đĩa nhanh, khử mùi, chống ẩm, chống nấm mốc hoàn hảo.

– Chế độ sấy lưu trữ 24/72h: Không khí sẽ được lưu thông liên tục trong máy lên tới 72h, giúp lồng máy luôn khô ráo, đảm bảo hỗ trợ bát đĩa sấy khô nhanh chóng và an toàn.

– Công nghệ sấy Turbo tăng cường: Hỗ trợ ngăn chặn các giọt nước đọng lại trên bát đĩa, giúp đồ dùng sạch khô sáng bóng, sạch khuẩn.

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 tối ưu

Máy rửa bát Dmestik ES 15-01 được công nhận và đánh giá đạt tiêu chuẩn năng lượng A++ nên khả năng tiết kiệm điện nước hoàn hảo. Cụ thể, mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 0.65Kwh điện cùng 7 – 9l nước. Điều này có thể thấy tiết kiệm hơn so với các dòng máy cùng hạng A++ khác.

Giá máy rửa bát Dmestik ES 15-01 hợp lý

Giá máy rửa bát Dmestik ES 15-01 hợp lý
Giá máy rửa bát Dmestik ES 15-01 hợp lý

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, cùng với thiết kế, chất lượng hoàn hảo nên giá máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 đang được bán với giá khoảng 20 triệu đồng. Mức giá này thực chất cũng không quá cao so với chất lượng sản phẩm mang đến, cũng như công suất rửa lớn và hiệu quả sử dụng vượt trội nên mọi người hoàn toàn có thể cân nhắc nhu cầu, tài chính của mình để đầu tư và sử dụng nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!