5 lý do nên lắp điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 cho nhà sách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà sách là nơi tập trung đông người và rất ưu tiên sự thoải mái nên việc sử dụng điều hòa âm trần là vô cùng hợp lý. Đi tìm hiểu ngay 5 lý do tạo sao nên lắp đặt điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 cho nhà sách qua bài viết sau nhé!

Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 được rất nhiều chủ đầu tư tin dùng bởi thiết kế hiện đại, khả năng thanh lọc không khí hiệu quả và độ bền cực cao. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thiết bị này một cách chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 hiện đại, thẩm mỹ 

Với các không gian kinh doanh thì yếu tố thẩm mỹ vô cùng quan trọng và điều hòa Panasonic Inverter S/U-43PU3HB5 tự tin đáp ứng được yêu cầu này. Dàn lạnh thiết bị được lắp đặt hoàn toàn giấu trần và chỉ lộ mặt nạ màu trắng sáng giúp tô điểm cho căn phòng thêm sang trọng, làm đẹp kiến trúc nội thất.

5 lý do nên lắp điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 cho nhà sách
Dàn lạnh được lắp đặt hoàn toàn giấu trần tăng tính thẩm mỹ

Thêm vào đó còn có bơm thoát nước ngưng với độ nâng lên đến 850mm giải quyết tình trạng rò rỉ nước hay bố trí đường nước thải ảnh hưởng đến thiết kế trần thạch cao. Thiết kế dàn nóng vẫn kiểu hình chữ nhật truyền thống với kiểu dáng nhỏ gọn giúp lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.

2. Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 vận hành êm ái 

Yếu tố thứ hai cũng quan trọng không kém là khả năng vận hành êm ái. Điều hòa Panasonic 43000 BTU S/U-43PU3HB5 có độ ồn dàn nóng và dàn lạnh lần lượt là 55dB và 46dB không  hề gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng trong việc chọn sách và đọc sách tại cửa hàng. 

3. Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 làm lạnh đồng đều, dễ chịu 

Ưu điểm thứ ba của điều hòa Panasonic 2 chiều S/U-43PU3HB5 là có chế độ gió 4 hướng thổi giúp phân tán không khí đến mọi ngóc ngách trong cửa hàng. Bạn sẽ không phải lo lắng luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu hay vào những giờ cao điểm khí lạnh không được lan tỏa đồng đều, dẫn đến chỗ mát chỗ không, gây khó chịu cho khách hàng. 

5 lý do nên lắp điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 cho nhà sách
Chế độ gió 4 hướng thổi giúp điều hòa làm lạnh đồng đều khắp phòng

4. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 hiệu quả 

Không giống với các hộ gia đình, hiệu sách nói riêng hay các mô hình kinh doanh nói chung yêu cầu thiết bị vận hành gần như cả ngày dài. Do đó mà vấn đề chi phí luôn là nỗi lo với các chủ đầu tư. Tuy nhiên với model điều hòa Panasonic âm trần S/U-43PU3HB5, bạn có thể yên tâm vì thiết bị này đã được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đồng thời duy trì mức nhiệt ổn định và vận hành bền bỉ. Kết hợp với gas R32 giúp gia tăng hiệu suất làm lạnh nhanh chóng, đồng thời thân thiện với môi trường. 

5. Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 mang tới bầu không khí trong lành, sạch khuẩn 

5 lý do nên lắp điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 cho nhà sách
Công nghệ NanoeX mang tới bầu không khí trong lành, sạch khuẩn

Ngoài những lí do như: khả năng tiết kiệm điện tốt, thiết kế đẹp, làm lạnh đều, vận hàng êm ái thì yếu tố lọc khí bằng công nghệ Nanoe-X là điểm gây ấn tượng nhất. Môi trường không khí hiện nay đang ngày càng trở nên ô nhiễm, vì vậy việc chọn điều hòa âm trần có chức năng kháng khuẩn là vô cùng cần thiết. Được trang bị công nghệ NanoeX độc quyền, điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 sẽ giúp hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại bên trong không khí, loại bỏ các mùi hôi khó chịu và bụi mịn PM2.5. Nhờ đó mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho toàn bộ cửa hàng, nâng cao sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. 

Với 5 lý do trên, điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 thực sự là một chiếc điều hòa đáng sắm cho mô hình kinh doanh nhà sách có diện tích từ 60-80m2tùy chiều cao trần tới sàn nhà. Hy vọng những chia sẻ chúng tôi hữu ích và giúp bạn có thêm sự lựa chọn mua sắm hợp lý với nhu cầu dùng của mình! Chúc bạn chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!