5 lý do nên mua bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 không bơm cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5 không bơm có nhiều điểm vượt trội mà bạn nên mua cho gia đình bạn. Bình nóng lạnh trực tiếp này không chỉ có thiết kế đẹp, an toàn cùng nhiều chế độ và giá thành lại rất rẻ.

Thời tiết đang dần chuyển qua mùa đông lạnh giá, để có thể sinh hoạt, tắm rửa thoải mái trong những ngày tiết trời se se lạnh thì gia đình bạn nên sắm một chiếc máy nóng lạnh hay còn gọi là bình nóng lạnh. Để thuận tiện hơn trong việc chọn lựa và đưa ra quyết định mua sản phẩm gì thì bạn có thể tham khảo trong bài viết 5 lý do nên mua bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 không bơm.

1. Bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5 không bơm có nhiều tính năng tiện ích

Dù chiếc bình tắm nóng lạnh này nhỏ nhắn nhưng đừng vội xem thường. Bởi lẽ nó sẽ cho bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cụ thể là có nhiều tính năng như là:

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hợp thời trang tôn lên nét thẩm mỹ hiện đại cho không gian của bạn.
  • Công suất làm nóng 4500W nhanh chóng làm nóng nguồn nước.
  • Chế độ an toàn độc đáo, bảo vệ thiết bị của bạn tránh bị bỏng khi sử dụng.
  • Vòi sen tích hợp 3 chế độ đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

2. Kiểu dáng bắt mắt và hiện đại

Với hình chữ nhật nhỏ gọn các góc cạnh mềm mại, bình nóng lạnh không bơm Ariston Aureus Premium 4.5 mang đến nét thẩm mỹ hiện đại, bắt mắt cho không gian phòng tắm nhà bạn. Thân máy làm bằng nhựa ABS dày bền khả năng cách nhiệt, chống cháy tốt. Bảng điều khiển dạng nút bấm cho phép người dùng tùy ý cài đặt chế độ nước. Đèn báo tiện lợi giúp bạn quan sát nhanh chế độ làm việc.

Nhà sản xuất đã đưa ra mẫu mã nhỏ gọn là chiếc bình nóng lanh này chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng. Bởi lẽ, hiện nay chúng ta thường thích những gì nhỏ gọn, tinh tế và đơn giản. Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston Aureus Premium 4.5 không bơm còn sử dụng gam màu đơn giản như màu trắng. Điều này sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho phòng tắm nhà bạn.

Bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5 không bơm
Kiểu dáng bắt mắt và hiện đại

3. Bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5 không bơm làm nóng nước tắm nhanh chóng

Sau một ngày dài đi làm về bạn muốn tắm rửa sạch sẽ để sớm nghỉ ngơi. Nhưng phải chờ đợi bình nước nóng làm nóng nước lâu thì sẽ rất khó chịu. Hiểu được điều này nên bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aureus Premium 4.5 có thể giúp bạn làm nóng nhanh chóng. Đặc biệt là bạn có thể sử dụng ngay tức thì vì đây là dòng bình nóng lạnh trực tiếp.

Dòng máy nước nóng trực tiếp Ariston này thể đun sôi nước nóng nhanh chóng, vậy bạn thể thoải mái sử dụng nước nóng dễ dàng với ít thời gian chờ đợi hơn. Thiết bị hoạt động mạnh mẽ nhờ công suất 4500 W nhiệt độ làm nóng lên đến 55°C. Sản phẩm này tưởng để sử dụng miền Nam, nơi nhiệt độ vượt quá 20°C.

Bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5 không bơm
Có thể làm nóng nhanh chóng

4. An toàn tuyệt đối với người sử dụng

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Premium 4.5 không bơm có những đặc điểm bảo vệ sự an toàn người dùng như:

  • Bộ điều chỉnh nhiệt kép: quá trình gia nhiệt thể tự động tắt khi nhiệt độ nước đầu ra vượt quá giới hạn cho phép.
  • Công nghệ Residual Heat®: Tích cực tản nhiệt thừa, giảm nguy người dùng bị bỏng bảo vệ tuổi thọ của thiết bị.
  • Hệ thống kiểm tra an toàn: tự động kiểm tra an toàn điện sau mỗi lần sử dụng.
  • Hệ thống an toàn TSS đồng bộ bao gồm cầu dao chống giật ELCB thể ngắt điện trong trường hợp rỉ, le nhiệt kẹp dừng đun khi nước nóng đủ nóng, cảm biến lưu lượng nước để ngăn ngừa cháy nổ hỏng máy.
Bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5 không bơm
An toàn tuyệt đối với người sử dụng

5. Ariston Aures Premium 4.5 không bơm được trang bị đi kèm vòi sen có 3 chế độ độc đáo

Bình nóng lạnh trực tiếp không bơm Ariston Aures Premium 4.5 được tích hợp vòi sen với 3 chế độ phun. Với vòi hoa sen này, bạn thể thoải mái lựa chọn những tia nước phù hợp để tắm vệ sinh, giúp bạn những giây phút thư giãn thoải mái.

Giá tham khảo: 3,550,000đ.

Bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5 không bơm
Vòi sen có 3 chế độ độc đáo

Như vậy, qua 5 lý do trên ta thấy bình nóng lạnh Ariston Aures Premium 4.5 không bơm có nhiều điểm vượt trội mà bạn nên mua cho gia đình bạn. Bình nóng lạnh trực tiếp này không chỉ có thiết kế đẹp, an toàn cùng nhiều chế độ và giá thành lại rất rẻ. Hãy đến các cửa hàng uy tín để mua được hàng chính hãng chất lượng cao.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!