5 lý do nên mua điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF thuộc nhóm sản phẩm bán chạy của Mitsubishi Electric trong năm 2020. Cùng tìm hiểu 5 lý do nên mua dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thương hiệu Mitsubishi Electric hàng đầu Nhật Bản

Mitsubishi Electric được biết đến là một thương hiệu Nhật Bản hàng đầu đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thiết bị điện – điện tử, thiết bị điện từ gia dụng,… Các dòng sản phẩm do Mitsubishi Electric phân phối đều đảm bảo về mặt chất lượng và thân thiện với môi trường sống.

điều hòa mitsubishi electric 9000btu 1 chiều inverter

 

Riêng về khía cạnh sản xuất điều hòa Mitsubishi Electric đã làm nên tên tuổi với hơn 100 năm nghiên cứu và không ngừng phát triển và cập nhật công nghệ hiện đại nhất. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự đầu tư thông minh, Mitsubishi Electric đã có một vị trí vững vàng trong lòng người tiêu dùng trên thế giới trong đó có Việt Nam. Mitsubishi Electric đã được xướng tên, trở thành thương hiệu điều hòa không khí đầu tiên trên thế giới trang bị quạt lồng sóc vào năm 1968.

Các dòng điều hòa của Mitsubishi Electric nằm trong phân khúc sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý.

  1. Siêu tiết kiệm điện năng

Điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF được trang bị công nghệ Inverter – công nghệ tiết kiệm điện năng hiện đại ngày nay. Dựa trên nguyên lý biến tần, công nghệ Inverter cho phép điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF duy trì hoạt động ở mức ổn định đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người sử dụng đồng thời tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50% so với các dòng điều hòa chưa được tích hợp công nghệ Inverter (non-inverter).

điều hòa mitsubishi electric 9000btu 1 chiều inverter

 

Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF còn được cài đặt chế độ Econo Cool giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả gấp nhiều lần. Với chiếc điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF hóa đơn tiền điện dành cho sự hoạt động của máy lạnh không còn là nỗi lo của nhiều gia đình.

  1. Khả năng ghi nhớ thói quen của người dùng

Điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF được trang bị công nghệ Fuzzy Logic I Feel giúp ghi nhớ thói quen của người sử dụng thiết bị. Nhờ đó mà sau khi khởi động điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF thiết bị sẽ tự động vận hành với nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt trước đó. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi thao tác với điều hòa và không phải lóng ngóng điều chỉnh từng nấc nhiệt.

  1. Khử mùi kháng khuẩn thông minh

Điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF với màng lọc Enzyme mang đến hiệu quả lọc các tác nhân có thể gây dị ứng với cơ thể người. 

điều hòa mitsubishi electric 9000btu 1 chiều inverter

 

Đồng thời, sự hỗ trợ đắc lực đến từ màng lọc Nano Platinum lại giúp điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF gom đến 98% bụi bẩn li ti trong không khí, trả lại không gian trong lành, thoáng đãng cho người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở lọc bụi mà màng lọc với các hạt Platinum Ceramic còn hỗ trợ diệt sạch vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người. Nhờ đó sức khỏe của người dùng luôn được đảm bảo tối đa.

  1. Vận hành êm ái và thân thiện với môi trường

Điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản do đó trong quá trình thiết bị hoạt động gần như sẽ không phát ra tiếng ồn quá lớn. Điều này sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng khi muốn có một không gian làm việc, nghỉ ngơi mát mẻ mà vẫn đảm bảo sự tĩnh lặng.

Điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF sử dụng dòng gas R32 – một trong những chất dung môi làm lạnh được dùng nhiều nhất hiện nay. Gas R32 giúp máy hoạt động mạnh mẽ và đặc biệt thân thiện với môi trường sống.

Dù chỉ dừng lại ở khả năng làm lạnh nhưng không thể sưởi ấm nhưng với mức giá khoảng 11.350.000 VNĐ cùng nhiều tính năng nổi trội thì điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu 1 chiều Inverter MSY-GR25VF vẫn là sự lựa chọn hợp lý cho các hộ gia đình trong mùa hè 2021 này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!