5 lý do nên mua máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là phiên bản mới ra mắt, máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B đang gây tiếng vang trên thị trường. Điều gì khiến bạn nên đầu tư sản phẩm này cho gia đình mình? Hãy cùng Webosanh tìm hiểu nhé.

Không phải ngẫu nhiên máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B lại được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy để tìm hiểu sâu hơn về chất lượng của dòng máy rửa bát cao cấp này của Dann, hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Dann SDS99PRO15B thiết kế hiện đại, dung tích lớn

Máy rửa chén Dann SDS99PRO15B là dòng máy rửa bát 15 bộ cao cấp trên thị trường hiện nay, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, lắp đặt âm tủ thông minh hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian bếp gia đình bạn.

Máy rửa bát Dann SDS99PRO15B thiết kế hiện đại, dung tích lớn
Máy rửa bát Dann SDS99PRO15B thiết kế hiện đại, dung tích lớn

Đồng thời, máy được lắp đặt với toàn bộ linh kiện cao cấp hàng đầu thế giới, đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Cùng với đó, phải công nhận Dann SDS99PRO15B là một sản phẩm khá tinh tế khi có bảng điều khiển thiết kế ngay ở mặt trước máy, tất cả đều là phím chìm cảm ứng thông minh, nên nhìn trông công nghệ và hiện đại hơn. Qua đó giúp người dùng dễ dàng thao tác một cách tiện lợi nhất.

Ngoài ra, máy còn có:

– Khoang rửa 15 bộ theo tiêu chuẩn châu Âu

– Lắp đặt độc lập hoặc trong âm tủ (có thể tháo nắp)

– Trang bị 3 Khoang rửa : 2 ngăn rửa nồi, đĩa (có thể điểu chỉnh độ cao thấp) + 1 ngăn rửa thìa,dao,đũa.

– Kích thước máy: 845 x 598 x 600 mm (CxRxS)

– Kích thước lắp đặt trong khoang tủ: 820 x 600 x 600 mm (CxRxS)

Nhiều chương trình rửa thông minh hội tụ tại máy rửa bát Dann SDS99PRO15B 15 bộ

Với máy rửa chén Dann SDS99PRO15B có đầy đủ chức năng rửa từ cơ bản đến nâng cao để mọi người có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Thậm chí, bạn còn có thể kết hợp các chế độ với nhau như rửa chuyên sâu, sấy tăng cường để giúp bát đĩa làm sạch hiệu quả mà sấy khô nhanh hơn,..

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B
Nhiều chương trình rửa thông minh hội tụ tại máy rửa bát Dann SDS99PRO15B 15 bộ

Dưới đây là những chương trình rửa tiêu chuẩn của máy rửa chén Dann SDS99PRO15B 15 bộ:

– Chương trình rửa tự động – AUTO WASHING

– Chương trình rửa chuyên sâu – INTENSIVE

– Chương trình rửa tiết kiệm – ECO

– Chương trình rửa ly cốc thuỷ tinh

– Chương trình rửa nhanh 90 phút

– Chương trình rửa nhanh – Rapid

– Chương trình rửa tráng – Pre Wash

– Chương trình nửa tải – Half Load

Bên cạnh đó, máy cũng có thêm một số chế độ rửa nâng cao như: Rửa tráng, rửa nửa tải, rửa siêu sạch, tăng tốc rửa để nâng cao hiệu quả rửa và tiết kiệm năng lượng tốt nhất.

Máy rửa bát âm tủ Dann SDS99PRO15B trang bị đa dạng tính năng hiện đại

Điều làm nên sức hút của máy rửa bát âm tủ Dann SDS99PRO15B còn đến từ việc trang bị nhiều tính năng chuyên sâu, kết hợp với các chương trình rửa chính như:

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B
Máy rửa bát âm tủ Dann SDS99PRO15B trang bị đa dạng tính năng hiện đại

– Tính năng sấy tăng cường – Prosmart Extra Dry: Thường được kết hợp với các chương trình rửa như rửa ly, chuyên sâu, rửa 90 phút, tự động. Qua đó giúp đồ dùng đạt độ khô hoàn hảo nhất.

– Tính năng rửa siêu sạch – Dann Strong Washing: Tính năng này thường sẽ kết hợp với chương trình rửa ly, chuyên sâu, tự động, rửa 90 phút để giúp gia tăng hiệu quả làm sạch các đồ dùng bám vết bẩn khó rửa.

– Tính năng rửa nhanh – Turbo Speed+: Nên kết hợp với chế độ rửa tiết kiệm, tự động, chuyên sâu, góp phần giúp tiết kiệm thời gian rửa nhanh hơn.

– Tính năng rửa tự động hé cửa – Auto Open: Thích hợp với tất cả các chế độ. Cụ thể sau khi kết thúc chương trình, cửa sẽ tự động mở giúp đồ dùng khô nhanh hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt hơn.

Khả năng tiết kiệm điện, nước máy rửa bát Dann SDS99PRO15B tối ưu

Điểm cộng tiếp theo của Dann SDS99PRO15B chính là khả năng tiết kiệm điện nước. Cụ thể, mỗi chu trình rửa của máy chỉ tốn khoảng 0.95kwh điện năng, cùng 9 – 11l nước. Nhìn chung, mức tiêu thụ này không quá cao nếu rửa bằng tay hay một số dòng máy rửa bát khác.

Giá máy rửa bát Dann SDS99PRO15B hợp túi tiền

Với những điểm mạnh trên từ thiết kế cho đến tính năng thì máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B có giá khoảng 25 triệu đồng. Nếu so sánh với sản phẩm cùng phân khúc thì giá model này của Dann rẻ hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc máy rửa bát đẹp, sang trọng, dung tích lớn, đa dạng tính năng mà giá lại rẻ thì đừng bỏ qua máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS99PRO15B nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!