5 lý do nên mua tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch ra mắt từ năm 2021, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại nó vẫn là một trong những lựa chọn đáng tiền dành cho người sử dụng.

1. Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch có kích thước siêu khủng

Ngay từ trong cái tên đã có thể dễ dàng biết được tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch sở hữu màn hình kích thước 86 inch. Với những phòng khách thông thường thì tivi 65 inch đổ lại là đã thoải mái lắm rồi. Vậy nên Redmi Max 86 inch sẽ thích hợp với những gia đình có không gian phòng khách rộng hoặc các phòng họp lớn tại các công ty, tổ chức cũng có thể setup dòng thiết bị này cũng vừa xinh luôn!

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch
Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch phù hợp với không gian phòng siêu rộng

Một kích thước lên tới 86 inch sẽ giúp anh chị em có được trải nghiệm hình ảnh siêu to khổng lồ. Nhưng bạn nên nhìn ở khoảng cách xa chừng 3-4m để thoải mái mắt hơn. 

2. Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch có màn 120Hz

Dòng tivi 4K Redmi Max 86 inch sử dụng màn hình 120Hz mang đến trải nghiệm đầy mượt mà. Với các thao tác di chuyển trên màn hình, các phân đoạn chuyển cảnh sẽ cho người dùng cảm nhận rõ nhất về hiệu quả phản hồi của màn hình 120Hz này.

Tính năng này đặc biệt thích hợp để chơi game, người dùng sẽ nhận về trải nghiệm tốt trong từng phân cảnh, chuyển động mượt mà xuất sắc hơn. 

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch
Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch có màn hình khủng

Thêm nữa, tivi 86 inch còn được tích hợp cả công nghệ bù chuyển động MEMC, tức là tính năng dự toán chuyển động, bù trừ chuyển động. Theo đó, các chuyển động trên màn hình tivi Xiaomi 4K này nhịp nhàng, uyển chuyển hơn nhiều. Ví dụ, khi xem cầu thủ di chuyển bóng trên sân hay những pha sút bóng phải nói là sướng mắt vô cùng.

3. Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch cấu hình vừa đủ 

Bộ nhớ dành cho Redmi Max 86 inch có RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB mà mình thấy rất vừa vặn để lưu trữ các ứng dụng. Chưa kể phiên bản này còn thuộc dòng Android Tivi nên việc tải xuống các ứng dụng để xem phim, xem bóng đá,… là hoàn toàn dễ dàng.

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch cũng được tích hợp cả tính năng trợ lý ảo Google Assistant. Sự hiện diện này giúp người dùng dễ dàng điều khiển, thao tác cùng tivi thông qua giọng nói. Chỉ cần sử dụng chiếc điều khiển từ xa, và nói to, rõ từ khóa cần tìm kiếm là ngay lập tức Redmi Max 86 inch trả về kết quả chính xác đến 99%. Nhờ đó, bạn dễ dàng mở đúng video yêu thích mà không cần bấm bấm quá nhiều, bạn cũng có thể xem nhanh thời tiết hiện đang ra sao,… Rõ ràng, Google Assistant giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đặc biệt phù hợp cho người dùng là người cao tuổi, trẻ nhỏ.

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch
Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch đa dạng tính năng

4. Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch hỗ trợ đầy đủ cổng kết nối

Với nhu cầu phục vụ trình chiếu cho công việc, học tập thì chiếc smart tivi 4K Xiaomi Redmi Max này tích hợp đa dạng cổng kết nối từ HDMI cho đến AV, VGA và ATV. Sự phong phú này đem đến cho người dùng thêm nhiều tiện ích kết nối, dễ dàng chuyển đổi thông tin trong hệ sinh thái Xiaomi.

5. Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch tiết kiệm điện năng

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch có công suất tiêu thụ điện rơi vào khoảng 450W. Do vậy, cứ hoạt động liên tục trong 2 tiếng đồng hồ thì hết một số điện. Nghe thì có vẻ nhiều đấy nhưng với kích thước màn hình siêu to thì đây cũng là điều dễ hiểu. Chưa kể khi so sánh với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc thì Redmi Max 86 inch vẫn thuộc hàng tiết kiệm điện hiệu quả đấy!

KẾT LUẬN

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch là mẫu tivi của năm 2021. Sau khoảng 2 năm ra mắt, giá bán dành cho tivi Xiaomi 86 inch ghi nhận ở thời điểm tháng 03/2023 là khoảng 32 triệu đồng.

Chỉ với hơn 30 triệu mà đã sở hữu một chiếc Android có màn hình lên tới 86 inch chất lượng 4K, kèm theo nhiều tiện ích hiện đại thì nó sẽ là sự đầu tư đáng đồng tiền bát gạo cho người sử dụng trong năm 2023 này. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!