Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch màn hình 120Hz có đủ ấn tượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khả năng hiển thị của tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch có thể đáp ứng nhu cầu xem, nhìn hiện nay của đa số không? Cùng tìm hiểu nhanh nhé!

1. Thiết kế và kích thước màn hình tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch

Tivi Xiaomi Redmi Max model 86 inch mang tới cho người dùng một màn hình cỡ lớn. Kích thước màn hình đơn này với chiều rộng, chiều cao và độ dày sẽ lần lượt là 1924*1102.2*91.4mm. 

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch
Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch phù hợp với không gian rộng

Bởi vậy, mẫu tivi Xiaomi này sẽ rất cân đối khi đặt trong những căn phòng có diện tích khoảng 30m2 đổ lên. Đó có thể là phòng khách rộng rãi hoặc cũng có thể là không gian phòng họp tại các cơ quan, tổ chức, đoàn thể. 

Thêm nữa, trọng lượng của màn hình đơn này rơi vào khoảng 42,8kg nên mọi người có thể thoải mái đặt nó trên kệ hoặc treo lên tường cũng đều hợp lý cả.

2. Công nghệ và khả năng hiển thị của màn hình tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch

  • Sự kết hợp giữa hệ thống LED và màn 4K

Màn hình mẫu tivi này có sự tham gia của hệ thống LED kết hợp cùng độ phân giải 4K mang đến cho người dùng trải nghiệm xem đầy thích thú với hình ảnh ở độ chi tiết vô cùng ổn áp. Ở khoảng cách chừng 4-5m, mọi người vẫn có thể xem tivi thoải mái.

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch
Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch được chứng nhận 4K HDR Grand Slam

Bên cạnh đó, sự kết hợp này còn mang đến cho tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch khả năng tái tạo màu sắc và kiểm soát ánh sáng ổn định. Nhờ vậy mà hình ảnh hiển thị sống động với độ sáng màn hình cũng rất ấn tượng nữa.

Mình đặc biệt ấn tượng với những khung hình trong trời tối khi mà độ sâu được cải thiện rõ rệt kéo theo độ chi tiết của hình ảnh cũng được thể hiện rất tốt.

  • Góc nhìn rộng

Góc nhìn dành cho tivi Xiaomi 4K này lên tới 178 °. Đáng nói là dù bạn nhìn ở góc độ nào đi chăng nữa thì hình ảnh vẫn rất vừa mắt và gần như không phát hiện ra hiện tượng sai màu với màn hình này.

  • Tần số quét lớn

Model lần này được Xiaomi trang bị cho màn hình có tốc độ làm tươi lên tới 120Hz, cho hiệu quả tối ưu hơn hẳn những dòng smart tivi 100Hz. 

Mọi thao tác chuyển qua chuyển lại giữa các ứng dụng, rồi việc chuyển khung hình trong các video đều diễn ra rất suôn sẻ. Gần như mình không cảm nhận được độ trễ ở trên màn hình này.

Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch
Tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch cung cấp độ trễ ảnh thấp

Ngay cả khi kết nối tivi Xiaomi Redmi Max này để chơi game thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm rằng mỗi thao tác di chuyển trong game đều mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời. Ở những màn giao tranh cực căng thì khung hình cũng chỉ bị khựng nhẹ nhưng hoàn toàn không làm ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả chung cuộc.

  • Công nghệ bù chuyển động MEMC

Các phiên bản tivi của Xiaomi hầu hết được trang bị công nghệ bù chuyển động và tivi Xiaomi Redmi Max cũng không ngoại lệ. Công nghệ này mang theo tính năng dự đoán chuyển động để từ đó bù vào những “khoảng trống” và sau cùng là đem đến cho các chuyển động trên màn hình một tốc độ nhịp nhàng, ổn định trong từng phân cảnh.

Để có thể thấy được rõ tính năng này, bạn hãy bật ngay một trận bóng ngẫu nhiên và theo dõi cách cầu thủ di chuyển trên sân và những cú sút của họ. Mọi thứ diễn ra dứt khoát, nét căng cho phần nhìn thực sự đã con mắt.

  • Các công nghệ khác

Bên cạnh các tính năng, công nghệ và màn thể hiện đến từ màn hình tivi Xiaomi kể trên thì ở phiên bản này chúng ta còn ghi nhận sự có mặt của nhiều tính năng, công nghệ khác như Video Codec Dolby Vision, HDR10+, HDR10, H.265, H.264, Real, MPEG1/2/4,…

Tất cả cùng hiện diện, bổ trợ cho nhau mang tới cho tivi Xiaomi 120Hz này khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét hơn, màu sắc hài hòa hơn.

3. Báo giá tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch

Mức giá ghi nhận cho tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch ở thời điểm này là chỉ từ 27-30 triệu đồng. Bỏ ra tầm 30 triệu đồng người dùng có ngay một chiếc tivi có thương hiệu Xiaomi, có màn hình hiển thị ấn tượng từ độ chi tiết cho đến màu sắc thì cũng rất xứng đáng.

So với nhiều thương hiệu khác thì số tiền này cũng chỉ đủ để mua tivi chừng 55-60 inch. Do đó, với nhu cầu mua tivi màn hình siêu khủng thì Xiaomi Redmi Max 86 inch là một lựa chọn quá vừa vặn ở thời điểm này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!