5 lý do nên sử dụng bàn mát Sanden SCR2-1206AR cho nhà hàng, quán ăn lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn mát Sanden 2 cánh 235 lít SCR2-1206AR là một trong những sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong bếp các nhà hàng, quán ăn lớn nhờ sở hữu nhiều điểm nổi bật. Vậy có những lý do gì để bạn chốt đầu tư cho thiết bị này? Cùng khám phá qua bài viết sau của Websosanh.vn nhé!

Hiện nay cùng với sự phát triển kinh tế, ngày càng nhiều mô hình kinh doanh ăn uống mở ra dẫn đến sự gia tăng về nhu cầu bảo quản thực phẩm cũng như sự đa dạng về mẫu mã, kích thước của bàn mát cho căn bếp. Bàn mát Sanden 2 cánh 235 lít SCR2-1206AR là một trong những sản phẩm được nhiều nhà hàng, quán ăn lớn ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều điểm nổi bật. Sau đây là 5 lý do bạn nên cân nhắc chọn lựa chiếc tủ mát dạng bàn này cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống của mình:

1. Xuất xứ bàn mát Sanden SCR2-1206AR uy tín, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Model SCR2-1206AR là một sản phẩm đến từ thương hiệu Sanden Intercool. Đây là tập đoàn thành lập bởi sự kết hợp giữa hai quốc gia là Nhật Bản và Thái Lan. Thương hiệu nổi tiếng sản xuất và phân phối các thiết bị điện lạnh công nghiệp như tủ đông, tủ mát, bàn mát,… để phục vụ nhu cầu sử dụng và kinh doanh của mọi người. Bàn mát Sanden 2 cánh SCR2-1206AR được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. 

5 lý do nên sử dụng bàn mát Sanden SCR2-1206AR khách sạn, nhà hàng
Model SCR2-1206AR được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

2. Khả năng làm lạnh của thiết bị nhanh chóng, hiệu quả 

Bàn mát Sanden 235 lít SCR2-1206AR được tích hợp công nghệ làm lạnh 360 độ kết hợp với máy nén theo tiêu chuẩn châu Âu cho khả năng làm lạnh hiệu quả. Hơi lạnh di chuyển tới mọi nơi trong không gian tủ và bám đều trên bề mặt thực phẩm. Đặc biệt với dàn lạnh bằng đồng mang hiệu quả làm lạnh sâu và độ bền cao hơn nhiều lần so với chất liệu nhôm thông thường.

Thiết bị được trang bị một lớp bảo ôn cách nhiệt giúp duy trì nhiệt độ ổn định, hạn chế tối đa thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện hơn. Thực phẩm sẽ được bảo quản trong khoảng nhiệt từ 0 đến 10 độ c mà không bị hư hỏng hay mất đi dưỡng chất ban đầu.

3. Thiết kế bàn mát Sanden SCR2-1206AR hiện đại, tiện lợi trong sử dụng

Bàn mát Sanden 2 cánh SCR2-1206AR có thiết kế dạng nằm, phía trên là mặt bàn và phía dưới là tủ hai cánh vô cùng tiện lợi. Toàn bộ tủ được làm từ chất liệu inox cao cấp, không gây gỉ sét nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Phần mặt bàn bằng phẳng và được gia công chắc chắn nên thậm chí có thể chặt được thịt trên bộ phận này. 

5 lý do nên sử dụng bàn mát Sanden SCR2-1206AR khách sạn, nhà hàng
Toàn bộ tủ được làm từ chất liệu inox cao cấp, không gây gỉ sét

Dung tích tủ là 235 lít với 4 giá kệ lắp đặt bên trong, giúp phân loại thực phẩm dễ dàng, khoa học. Thêm vào đó phần tay nắm tủ được thiết kế dạng lõm vào trong để tiết kiệm diện tích cũng như tránh người dùng va đập trong quá trình thao tác. 

4. An toàn và thân thiện với môi trường 

Gas R134a được ứng dụng rộng rãi trong các thiết bị điện lạnh. Môi chất này cực kỳ an toàn, không gây cháy nổ, chứa chất độc hại và các thành phần ăn mòn chất kim loại. Ngoài ra không gây nguy hại cho tầng ozon và không gây ô nhiễm tới môi trường. 

5 lý do nên sử dụng bàn mát Sanden SCR2-1206AR khách sạn, nhà hàng
Thiết bị sử dụng gas R134a an toàn, không gây ô nhiễm môi trường

5. Có giá thành ổn

Tuy là hàng nhập khẩu nguyên chiếc nhưng chiếc tủ mát Sanden SCR2-1206AR có giá khá ổn. Sản phẩm được bán từ mức giá 23.000.000 – 25.000.000 vnđ tùy thuộc vào từng nơi phân phối. Với một sản phẩm mang đến nhiều tính năng hữu ích, phục vụ đắc lực cho công việc nấu ăn thì mức giá trên xứng đáng để đầu tư nếu như có kế hoạch mở nhà hàng, quán ăn lớn nhỏ. 

Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm bàn mát Sanden SCR2-1206AR thì đừng quên truy cập cổng tin Websosanh.vn của chúng tôi trước khi mua để tiết kiệm thời gian cũng như có giá mua rẻ nhất nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của Websosanh.vn

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!