5 lý do người dùng nên chọn Nokia G11 Plus trong năm 2022 này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nokia G11 Plus là một trong những phiên bản điện thoại của thương hiệu Nokia mới trình làng và được nhiều tín đồ công nghệ đón nhận. Sở hữu thiết kế đẹp mắt trẻ trung, tính năng nổi bật cuốn hút giúp người dùng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng điện thoại.

Thương hiệu điện thoại Nokia cho ra đời rất nhiều những model điện thoại khác nhau. Trong số đó được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều và đánh giá cao đó chính là Nokia G11 Plus. Smartphone sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là 5 lý do mọi người nên lựa chọn chiếc điện thoại Nokia G11 Plus ngay từ bây giờ.

Nokia G11 Plus sở hữu một thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Nokia G11 Plus sở hữu một thiết kế chắc chắn, bền bỉ
Nokia G11 Plus sở hữu một thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Điểm nổi bật đầu tiên được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao đó là thiết kế vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Chiếc smartphone được kế thừa mọi ưu điểm trong thiết kế HMD Global và vượt qua nhiều bài kiểm tra về độ bền của thiết bị. Với kiểu thiết kế trẻ trung cùng phối màu độc đáo giúp cho chiếc smartphone này không lẫn với bất cứ thiết bị nào hiện nay. Cùng với đó là chiếc điện thoại còn đạt tiêu chuẩn chống nước IP52 rất thích hợp  sử dụng trong điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Nokia G11 Plus với màn hình 90Hz vô cùng xịn sò

Điểm nổi bật tiếp theo không thể bỏ qua đó chính là màn hình thiết kế rất xịn sò. Dù giá thành máy không hề đắt nhưng lại được trang bị màn hình LCD 90Hz cùng độ phân giải HD+. Với chất lượng màn hình này đem đến khả năng hiển thị tốt nhất giúp mọi  thao tác vuốt chạm mượt mà hơn. Hình ảnh hiển thị rõ nét vô cùng sống động giúp người dùng có được những trải nghiệm xem màn hình ấn tượng.

Nokia G11 Plus với camera 50MP

Nokia G11 Plus với camera 50MP
Nokia G11 Plus với camera 50MP

Đối với hệ thống camera 50MP trong phân khúc giá rẻ hiếm hoi thì chiếc điện thoại này đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao. Cùng với đó, máy còn được hãng trang bị thêm 1 camera phụ hỗ trợ đo độ sâu lên tới 12MP, đèn flash LED cùng camera trước lf 8MP cho phép người dùng có thể chụp được những bức hình đẹp vô cùng ấn tượng, độc đáo.

Bộ vi xử lý ổn áp ô cùng mạnh mẽ của Nokia G11 Plus

Cung cấp sức mạnh cho Nokia G11 Plus là con chip Unisoc T606 8 nhân. Với con chip này các bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng máy với mọi tác vụ một cách ổn định. Bên cạnh đó Nokia còn ưu cài cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12, được cập nhật phần mềm 2 năm và vá bảo mật trong 3 năm.

Nokia G11 Plus với pin khủng với dung lượng 5.000 mAh

Nokia G11 Plus được hãng trang bị viên pin 5000 mAh. Với dung lượng pin lớn có thể sử dụng lên tới 3 ngày mà không lo hết pin. Đồng thời, thiết bị còn được kích hoạt chế độ siêu tiết kiệm pin cho người dùng thời gian trải nghiệm nhiều hơn. Song, nhược điểm là điện thoại là không được trang bị sạc nhanh nên thời gian sạc sẽ lâu hơn.

Giá thành Nokia G11 Plus phù hợp với người dùng

Giá thành Nokia G11 Plus phù hợp với người dùng
Giá thành Nokia G11 Plus phù hợp với người dùng

Một trong những lý do tiếp  theo nên sở hữu chiếc điện thoại này đó chính là mức giá thành phù hợp với nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Chỉ chưa đầy 3-5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại với nhiều tính năng chất lượng này.

Hiện tại, điện thoại Nokia G11 Plus đang được các cửa hàng bán ra với mức giá chỉ từ 3,2 triệu đồng và có 2 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn là Nokia G11 Plus 3GB/32GB và Nokia G11 Plus 3GB/64GB. Với giá bán rẻ, cộng với hàng loạt các trang bị ấn tượng so với các đối thủ trong phân khúc giá thì chắc chắn, điện thoại Nokia G11 Plus sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc. 

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Nokia G11 Plus cũng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín cùng mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!