Nokia C21 Plus có là lựa chọn tốt trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chỉ dùng điện thoại với các nhu cầu phổ thông như xem phim, lướt web, chat sms, video call… thì Nokia C21 Plus là gợi ý đáng để bạn quan tâm.

Từ ngày quay trở lại thị trường đến nay, hầu hết các sản phẩm của Nokia đều tập trung định vị hình ảnh smartphone giá rẻ, chất lượng ổn định, pin bền. Và Nokia C21 Plus là một sản phẩm mới trong bộ sưu tập của Nokia. Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc điện thoại này ngay bên dưới đây.

Thông tin chi tiết về điện thoại Nokia C21 Plus

Chiếc Nokia C21 Plus có những ưu điểm tuyệt vời sau:

Thiết kế tinh giản, bền bỉ chắc chắn 

Nokia C21 Plus với thiết kế đơn giản đầy tinh tế
Nokia C21 Plus với thiết kế đơn giản đầy tinh tế.

Nokia C21 Plus sở hữu dáng vẻ thuộc phong cách minimalism hiện đại, rất phù hợp với xu hướng công nghệ hiện nay. Toàn thân máy được bảo bọc bởi nhựa cứng nguyên khối, giúp tăng cường độ bền bỉ, cầm chắc tay hơn. Đồng thời cũng mang lại vẻ đẹp tinh tế hơn cho sản phẩm. 

Giải trí sắc nét, sống động từng chi tiết 

C21 Plus của Nokia sử dụng màn hình giọt nước (được phủ lớp chống trầy xước), cùng độ phân giải HD+ trên công nghệ TFT LCD. Thêm vào đó Nokia cũng trang bị cho C21 Plus màn hình rộng đến 6,52 inch. Kèm theo đó là thiết kế notch với viền bezel siêu mỏng ở hai bên mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh rõ nét và sống động hơn.

Cấu hình ổn định với chip Unisoc SC9863A, RAM 3GB, ROM 64 GB

Điện thoại Nokia C21 Plus được trang bị bộ vi xử lý Unisoc SC9863A 8 nhân, xung nhịp cao nhất 1.6 GHz, RAM 3GB, ROM 64GB. Mọi nhu cầu sử dụng smartphone cơ bản hàng ngày đều được đáp ứng tốt. Như liên lạc ổn định, xem phim mượt mà, lướt facebook – tiktok nhanh, chơi game giải trí cơ bản,…

C21 Plus được Nokia tích hợp sẵn hệ điều hành Android 11 (phiên bản Go). Nhờ vậy mà giao diện thân thiện, dễ dùng và trông khá trẻ trung.

Chụp ảnh sắc nét với camera kép 13MP và camera trước 5MP

Chụp ảnh ấn tượng với hệ thống camera cao cấp
Nokia C21 Plus có khả năng chụp ảnh ấn tượng với hệ thống camera cao cấp

Phần camera chính có độ phân giải 13MP kèm theo camera phụ có độ phân giải 2MP có kèm theo đèn flash giúp người dùng dễ dàng nắm bắt những khoảnh khắc đẹp trong đời sống. Thêm vào đó, bộ camera còn được tích hợp tính năng chụp toàn cảnh Panorama giúp bạn bắt trọn cả khung cảnh rộng. 

Phần camera trước có độ phân giải 5MP mang đến cho bạn những bức ảnh selfie và cuộc gọi video rõ ràng, thân thiện.

Pin 5050mAh và được hỗ trợ bảo mật dài hạn

Viên pin của C21 Plus có dung lượng 5050mAh đi kèm chuẩn sạc microUSB 10W. Đảm bảo chiếc điện thoại của bạn luôn tràn đầy năng lượng mang lại trải nghiệm sử dụng không gián đoạn vì pin rất bền. 

Đặc biệt, Nokia C21 Plus còn được hỗ trợ bảo mật dài hạn, bạn có thể cập bảo mật tăng cường lên đến 2 năm. Giúp bảo vệ dữ liệu bên trong máy khỏi các tấn công mạng từ bên ngoài.

Có nên mua Nokia C21 Plus trong năm 2022 hay không?

Có nên mua Nokia C21 Plus hay không?
Có nên mua Nokia C21 Plus hay không?

Từ những thông tin bên trên thì có thể thấy rằng Nokia C21 Plus thuộc dòng smartphone 3 triệu đồng có ưu điểm nổi bật là pin dùng lâu. Còn lại các tính năng khác cũng tương đồng với các sản phẩm trong cùng phân khúc như: Samsung Galaxy A03s, Xiaomi Redmi 10,…tuy nhiên nhược diểm là thiết kế của máy vẫn có vẻ hơi “cổ hủ” so với xu hướng chung hiện nay. 

Do đó, với những ai đang cần mua một chiếc điện thoại giá rẻ tầm 2 triệu đồng, màn hình lớn, pin trâu thì điện thoại Nokia C21 Plus chắc chắn là lựa chọn đáng tiền trong năm 2022 này. Ngoài ra, với những nhu cầu mua điện thoại cho người cao tuổi (những người vốn rất thích thương hiệu Nokia) hoặc các bạn học sinh cho nhu cầu liên lạc cơ bản thì C21 Plus lại càng là một sự lựa chọn hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!