5 Lý do nên chọn mua điện thoại Nokia 6.1 Plus giá rẻ hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay khi mới vừa ra mắt nhưng mãi đến ngày 26/08 này thì chiếc điện thoại Nokia 6.1 Plus mới được bán ra thị trường. Nhưng có rất nhiều lý do để người dùng sắm ngay cho mình chiếc điện thoại này thay vì những thương hiệu khác.

Điện thoại Nokia 6.1 Plus đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, hứa hẹn tăng thêm sức nóng cho phân khúc smartphone tầm trung đang diễn ra sự cạnh tranh khốc liệt. Dưới đây là 5 lý do để không chỉ fan Nokia mà cả những người dùng khác nên cân nhắc lựa chọn điện thoại Nokia 6.1 Plus khi đang dự định mua một chiếc điện thoại tầm trung mới.

Điện thoại Nokia 6.1 Plus có thiết kế đẹp và tinh tế

Điện thoại Nokia 6.1 Plus chính là chiếc smartphone đầu tiên của Nokia sử dụng thiết kế tai thỏ đang rất thịnh hành trên thị trường. Chi tiết này vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi, bạn có thể không thích nó, nhưng bạn không thể phủ nhận nó tạo ra sự độc đáo.

5 Lý do nên chọn mua điện thoại Nokia 6.1 Plus giá rẻ hiện nay
Điện thoại Nokia 6.1 Plus thiết kế bên ngoài hoàn hảo, chắc chắn và bền hơn rất nhiều

Phần viền màn hình cũng được Nokia thu hẹp, đưa tỷ lệ hiển thị ở mặt trước lên đến 86%, vừa giúp người dùng cầm nắm và thao tác thoải mái bằng một tay vừa nâng cao trải nghiệm thị giác. Bên cạnh đó, như truyền thống bao đời nay của điện thoại Nokia, điện thoại Nokia 6.1 Plus được gia công tinh xảo và hoàn thiện chắc chắn, toát lên một vẻ đẹp sang trọng.

Điện thoại Nokia 6.1 Plus cho phép tắt tai thỏ đáp ứng khả năng hiển thị toàn màn hình

Nếu không thích tai thỏ, người dùng chỉ cần tắt nó đi trong phần cài đặt. Không chỉ có vậy, màn hình điện thoại Nokia 6.1 Plus còn ghi điểm ở chất lượng hiển thị có thể nói là thuộc loại tốt nhất trong phân khúc: độ sáng cao, góc nhìn rộng, cân bằng trắng hợp lý và màu sắc được tái tạo trung thực.

Đặc biệt, nếu thường xuyên thao tác lúc trời tối, phải nhìn nhiều vào màn hình, bạn có thể bật chế độ lọc ánh sáng xanh để bảo vệ mắt.

Điện thoại Nokia 6.1 Plus có cấu hình tốt – Chiến game cực đã

Điện thoại Nokia 6.1 Plus tích hợp chip Snapdragon 636 tám nhân, RAM 4 GB, ROM 64 GB (có thể mở rộng thêm 400 GB bằng thẻ nhớ) giúp máy mở ứng dụng nhanh, xử lý trơn tru hầu hết các tác vụ, chạy đa nhiệm mượt mà và lưu trữ được nhiều game và ứng dụng phục vụ nhu cầu làm việc lẫn giải trí của người dùng.

5 Lý do nên chọn mua điện thoại Nokia 6.1 Plus giá rẻ hiện nay
Điện thoại Nokia 6.1 Plus có cấu hình tối ưu, giúp bạn chơi game cực đã

Khi thử chấm điểm bằng các phần mềm phổ biến, điện thoại Nokia 6.1 Plus đạt 115.976 điểm Antutu (trong đó điểm GPU là 21.191), điểm Geekbench là 1.340 (đơn nhân) và 4.860 (đa nhân). Trải nghiệm thực tế cho thấy, máy có thể chơi các game nặng như Asphalt 8, PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile ở mức thiết lập cao nhất.

Không những vậy, điện thoại Nokia 6.1 Plus còn được trang bị cổng USB Type-C hiện đại cho phép cắm cáp theo cả 2 chiều và cung cấp tốc độ truyền tải nhanh hơn, một điểm cộng lớn vì nhiều sản phẩm trong cùng phân khúc vẫn còn sử dụng tiêu chuẩn micro USB cũ.

Điện thoại Nokia 6.1 Plus có hệ điều hành đổi mới, trại nghiệm vượt trội

Điện thoại Nokia 6.1 Plus mới chỉ chạy Android 8.1 Oreo nhưng vì thuộc dự án Android One(chương trình hợp tác với Google), thiết bị sẽ được nâng cấp hệ điều hành trong thời gian ngắn nhất ngay sau khi Google giới thiệu phiên bản mới, thay vì phải chờ đợi trong nhiều tháng nếu sở hữu những chiếc điện thoại Android khác.

Ngoài ra, điện thoại Nokia 6.1 Plus còn có chế độ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, cung cấp thêm một giải pháp mở khóa tiện lợi. Nó cũng hỗ trợ AR (thực tế tăng cường) – công nghệ được dự báo là xu thế của tương lai mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Điện thoại Nokia 6.1 Plus có giá thành hợp lý – Phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt

Kể từ khi trở lại, thương hiệu điện thoại Nokia rất “biết mình biết người” khi đưa ra giá bán khá hợp lý cho sản phẩm. Họ không “ảo tưởng sức mạnh” để đặt mình ngang hàng với Samsung, Apple nhưng cũng không hạ mình xuống quá thấp, vì dẫu sao điện thoại Nokia vẫn là một tên tuổi lớn.

5 Lý do nên chọn mua điện thoại Nokia 6.1 Plus giá rẻ hiện nay
Điện thoại Nokia 6.1 Plus ra mắt thị trường tầm trung giá rẻ 6.590.000 vnđ

Triết lý ấy tiếp tục được HMD Global (công ty sở hữu thương hiệu Nokia) triển khai với điện thoại Nokia 6.1 Plus. Bỏ ra 6.59 triệu đồng, bạn nhận về một chiếc smartphone có chip Snapdragon 636, RAM 4 GB, ROM 64 GB và lại sớm được “lên đời” phiên bản Android mới, không tệ một chút nào phải không?

=> Kết luận: Với thiết kế thời thượng, cùng khả năng vân hành cao cho phép máy xử lý tốt trong phân khúc tầm trung. Hơn nữa, giá thành của điện thoại Nokia 6.1 Plus lại rất tốt cho nên có thể nói chiếc điện thoại này rất đáng để chúng ta móc hầu bao và sở hửu nó ngay hôm nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!