5 lý do tại sao nên mua máy nước nóng SHC 20nl Luxury

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng SHC 20nl Luxury được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia, có thiết kế hiện đại, làm nóng nhanh và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu cụ thể 5 lý do nên mua máy nước nóng này nhé!

1. Máy nước nóng SHC 20nl Luxury đến từ thương hiệu Việt nổi tiếng

Máy nước nóng SHC 20nl Luxury của thương hiệu SHC là sản phẩm của công ty Sơn Hà Xanh tiền thân là công ty Toàn Thắng được xác nhập vào tập đoàn Sơn Hà từ năm 2015. Đây là một nhà sản xuất có tiếng từ lâu trên thị trường Việt Nam với các loại sản phẩm như máy nước nóng, bồn inox, bồn nước nhựa, máy lọc nước RO,… Trong đó, các sản phẩm máy nước nóng SHC được người tiêu dùng đánh giá khá cao về tính năng an toàn, kiểu dáng tinh tế và thiết kế dễ dàng lắp đặt. 

2. Máy nước nóng SHC 20nl Luxury có thiết kế đẳng cấp, sang trọng

5 lý do tại sao nên mua máy nước nóng Shc 20nl LuxuryMáy nước nóng SHC 20nl Luxury có thiết kế hiện đại

Với kiểu dáng thiết kế ngang hiện đại cùng tông màu trắng trang nhã giúp cho máy nước nóng SHC 20nl Luxury phù hợp với mọi không gian nội thất, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho phòng tắm của gia đình bạn. Bên cạnh đó, các thiết kế bo viền tạo ra các đường cong mềm mại ở góc bình mang lại sự thanh lịch và tiện nghi cho không gian phòng tắm. 

3. Máy nước nóng SHC 20nl Luxury an toàn và thân thiện với người dùng

Khi sử dụng bình nóng lạnh thì vấn đề nhiều người lo ngại nhất vẫn là sự rò rỉ điện làm ảnh hưởng sự an toàn của người dùng. Hiểu được điều này, nên sản phẩm bình nước nóng 20 lít 20nl Luxury của SHC đã được trang bị hệ thống chống giật tích hợp ELCB kết hợp cùng với chống giật tại đầu nước ra và vào theo tiêu chuẩn châu Âu giúp kiểm soát và đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

5 lý do tại sao nên mua máy nước nóng Shc 20nl LuxuryMáy nước nóng SHC 20nl Luxury an toàn cho người dùng

Ngoài ra, sản phẩm bình nóng lạnh SHC 20 lít 20nl Luxury được trang bị hệ thống điều khiển có thiết kế đơn giản. Với đèn led 2 màu hiển thị nhiệt độ kết hợp cùng với nút vặn điều chỉnh nhiệt độ mang lại sự an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

4. Máy nước nóng SHC 20nl Luxury tiết kiệm điện năng tối ưu

Máy nước nóng SHC 20nl Luxury được trang bị hệ thống cảm biến điện thông minh giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hệ thống này có thể tự tắt nguồn điện theo nhiệt độ cài đặt sẵn hoặc tự động bật chế độ ngắt an toàn khi bị quá nhiệt từ đó giúp người dùng tránh được các hao phí điện năng không cần thiết.

Nhờ sở hữu lớp bảo ôn Polyurethane (PU) dày có mật độ theo tiêu chuẩn quốc tế nên máy nước nóng SHC 20nl Luxury có khả năng giữ nhiệt rất tốt. Bên cạnh đó thanh gia nhiệt kép được làm từ Inox Sus 316l có khả năng truyền nhiệt tốt, cách điện tốt đồng thời có khả năng chống ăn mòn cao và có thể làm nóng nước nhanh trong một thời gian ngắn.

5 lý do tại sao nên mua máy nước nóng Shc 20nl Luxury
Máy nước nóng SHC 20nl Luxury có nút điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi

5. Máy nước nóng SHC 20nl Luxury có độ bền cao

Máy nước nóng SHC 20nl Luxury được trang bị thanh Magie đạt tiêu chuẩn Châu Âu có khả năng chống bám cặn, giảm sự ăn mòn ruột bình và cọc đốt. Từ đó giúp bảo vệ thanh gia nhiệt kép và làm tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

Ruột của máy nước nóng SHC 20nl Luxury được trium siêu bền tráng men bằng Titanium cao cấp, siêu bền tạo nên một lớp màng bảo vệ chống ăn mòn, không bong tróc, chịu được áp lực và nhiệt độ cao. 

Với những đặc điểm thiết kế và công nghệ như trên thì máy nước nóng SHC 20nl Luxury là một sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo trong tầm ngân sách 3, 4 triệu đồng. Hy vọng với thông tin bài viết mà Websosanh.vn đã cung cấp ở trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được 1 sản phẩm máy nước nóng phù hợp nhất. Sư ủng hộ của bạn hôm nay là động lực để chúng tôi ngày một phát triển.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!