5 lý do thuyết phục bạn chọn mua máy giặt Sharp Es-q750ev 7.5kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang không biết lý do vì sao máy giặt Sharp Es-q750ev 7.5kg lại được nhiều hộ gia đình chọn mua đến vậy? Vậy hãy tham khảo qua ngay 5 lý do sau để biết model này có thực sự đáng để đầu tư hay không nhé!

1. Máy giặt Sharp Es-q750ev 7.5kg thiết kế bo tròn độc đáo với lồng đứng tiết kiệm không gian

Chiếc máy giặt Sharp Es-q750ev 7.5kg có thiết kế thân tròn độc đáo khác xa so với những mẫu máy giặt Sharp khác. Kiểu thiết kế thân bo tròn ít góc cạnh kết hợp với tông màu trắng nhẹ nhàng toát lên vẻ sang trọng làm không gian sống nhà bạn trở nên phong phú hơn. Đồng thời, lớp vỏ bên ngoài máy giặt Sharp này được làm chất liệu nhựa sợi tổng hợp cao cấp rất chắc chắn bền bỉ không truyền điện rất an toàn và giúp giảm trầy xước, hỏng hóc do va chạm đáng kể, đặc biệt hơn là ít phát ra tiếng ồn hơn máy giặt bằng kim loại. Ngoài ra, với kiểu thiết kế lồng đứng truyền thống giúp tiết kiệm không gian nhà ở và giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào mát hơn.  

5 lý do thuyết phục bạn chọn máy giặt Sharp Es-q750ev 7.5kg
Máy giặt Sharp được thiết kế thân bo lồng đứng tiết kiệm diện tích

2. Máy giặt  Sharp Es-q750ev 7.5kg sở hữu công nghệ giặt tiên tiến làm sạch quần áo một cách vượt trội

Máy giặt cửa trên Sharp Es-q750ev 7.5kg sở hữu nhiều công nghệ giặt tiên tiến hiện đại cho quần áo được giặt sạch tối đa. Trong các công nghệ đó tiêu biểu phải kể đến lồng giặt Eco Không lỗ độc đáo, một thiết kế điển hình của các dòng máy giặt thương hiệu Sharp. Kiểu lồng giặt này giúp hạn chế nấm mốc bám trên lồng và không làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt giũ, đảm bảo áo quần luôn được sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn nữa, lồng giặt này còn làm giảm thiểu khả năng quần áo bị sờn, mòn… Ngoài lồng giặt Eco ra máy còn có mâm giặt phủ Ag+ sinh ra nguồn nước xoáy xanh và mạnh mẽ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, Ag+ trên mâm giặt cũng sẽ giúp diệt khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Dù quần áo được giặt trong thời tiết ẩm ướt thì cũng không có mùi hôi khó chịu đâu nhé!

5 lý do thuyết phục bạn chọn máy giặt Sharp Es-q750ev 7.5kg
Lồng máy giặt Sharp luôn khô thoáng, hạn chế mùi hôi

3. Máy giặt Sharp Es-q750ev 7.5 kg sở hữu 4 chế độ giặt cơ bản

Máy giặt Sharp Es-q750ev 7.5kg được trang bị 4 chế độ giặt cơ bản là giặt thường, giặt đồ mỏng, đồ dày và giặt ngâm. 4 chế độ giặt là không quá nhiều so với những mẫu máy giặt khác trên thị trường nhưng cũng đủ đáp ứng được nhu cầu giặt cơ bản của gia đình bạn.

4. Máy giặt Sharp Es-q750ev 7.5 kg có tốc độ quay vắt cao

Với tốc độ quay vắt 800 vòng/phút máy giặt cửa trên Sharp làm khô quần áo một cách nhanh chóng, với tốc độ vắt này bạn không cần lo gia đình phải mặc đồ ẩm ướt trong mùa mưa.

5 lý do thuyết phục bạn chọn máy giặt Sharp Es-q750ev 7.5kg
Máy giặt Sharp vắt khô cực mạnh cho quần áo được khô ráo

5. Khóa trẻ em và chế độ tái khởi động thông minh

Với tính năng khóa an toàn cho trẻ em chỉ khi khởi động máy giặt 7.5kg cửa trên Sharp quá lâu mà không đóng máy thì máy sẽ phát ra âm thanh báo động đồng thời ngưng hoạt động máy trong 30 giây. Từ đó, dẫn đến nước chảy vào lồng giặt cũng sẽ sẽ bị ngắt lại giảm tình trạng đuối nước ở trẻ nhỏ. Nhờ vậy, bạn có thể bớt lo lắng hơn khi nhà có trẻ nhỏ tinh nghịch, hiếu động. Đồng thời, khi nhà bạn bị cúp điện nguồn điện của máy giặt Sharp 7.5kg này bị mất nguồn điện đột ngột thì ngay sau khi có điện lại máy giặt có khả năng tái khởi động lại với các chu trình và thông số mà bạn đã cài đặt ban đầu. 

Từ 5 lý do trên, có thể thấy được chiếc máy giặt Sharp Es-q750ev 7.5kg là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Với kiểu dáng tròn độc đáo cùng những tính năng và công nghệ hiện đại, chắc chắn chiếc máy giặt Sharp Es-q750ev 7.5kg này cũng sẽ khiến bạn phải quan tâm chú ý đấy! Hy vọng qua những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm máy giặt phù hợp nhất với gia đình mình. Cảm ơn bạn theo dõi bài viết!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!