Lý do nên chọn máy giặt Sharp 9.5 kg ES-W95HV-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp 9.5 kg ES-W95HV-S với khối lượng giặt 9.5 kg cùng nhiều tính năng giặt hiện đại kết hợp với lồng giặt cỡ lớn tiện lợi khi lấy quần áo, sẽ cực kỳ lý tưởng cho những gia đình có từ 5-7 thành viên.

  1. Lý do nên chọn máy giặt Sharp 9.5 kg ES-W95HV-S 

    Vì sao bạn nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s cho gia đình sử dụng?
    Vì sao bạn nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s cho gia đình sử dụng?

1.1 Máy giặt tinh tế vừa nhỏ gọn, lý tưởng cho 5- 7 người dùng

ES-W95HV-S của Sharp có thiết kế lồng đứng vừa gọn gàng vừa tinh tế, tông màu xám, làm cho nó trở nên đơn giản để tích hợp với bất kỳ phương án thiết kế nội thất nào.

Máy giặt có trọng lượng 9,5 kg và lý tưởng cho các hộ gia đình có khoảng 5-7 thành viên hoặc cho các hộ gia đình có ít thành viên hơn, những người cần giặt một lúc nhiều hàng hóa đáng kể, chẳng hạn như chăn lớn …

1.2 Công suất giặt 8 chương trình giặt đáp ứng nhiều yêu cầu giặt đa dạng

Máy giặt đặc biệt này có tổng cộng tám chương trình giặt riêng biệt, bao gồm Bình thường, Đồ jean, Tiết kiệm, Nhanh, Mỏng, Chăn, Làm sạch lồng giặt và một chế độ Đồ trẻ em độc đáo.

1.3 Bánh xe xoắn kép trong mâm giặt làm sạch xoáy nước cực lớn

Máy giặt Sharp này có bánh xe xoắn kép SCREW + DOLPHIN, trong khi sử dụng, sẽ tạo ra dòng nước thẳng đứng, khi kết hợp với chuyển động ngang của lồng giặt, sẽ tạo ra một làn sóng xoáy nước cực lớn, kết quả là bụi bẩn sẽ dễ dàng loại bỏ khỏi quần áo.

1.4 Giặt nhẹ nhàng bằng lồng giặt sinh thái sẽ giúp tránh gây hại cho quần áo

Khi sử dụng máy giặt có lồng giặt được Eco Drum tạo ra đặc biệt và không có bất kỳ lỗ thoát nước nào, ma sát nhẹ nhàng giữa quần áo và lồng giặt giúp tránh làm hỏng vải trong suốt quá trình giặt.

Vì sao bạn nên mua máy giặt Sharp 9.5 kg Es-w95hv-s cho gia đình sử dụng?

1.5 Khay giặt cung cấp khả năng khử trùng và bảo vệ kháng khuẩn cho quần áo

Ion Ag + tĩnh điện trong khay giặt sẽ giúp diệt khuẩn và giảm thiểu mùi hôi quần áo, mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người sử dụng máy giặt.

1.6 Giảm thiểu nguy hiểm với 7 tính năng bảo vệ nâng cao

Sharp đã thiết kế máy giặt có 7 tính năng bảo vệ khác nhau, bao gồm chống cháy, chống chuột, bảo vệ bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, bảo vệ chống gỉ và chống kẹt khay bảo vệ để giảm những nguy cơ tiềm ẩn có thể phát sinh trong quá trình sử dụng thông thường (đối với những đồ vật có kích thước bằng đồng xu trở lên). 

1.7 An toàn và được trang bị khóa cho trẻ em

Nhờ cơ chế bảng điều khiển khi máy hoạt động, cũng như tự xả để bảo vệ an toàn nếu xảy ra sự cố, tính năng khóa trẻ em trên máy giặt sẽ giúp giảm bớt phần nào nỗi lo lắng của bố mẹ khi nhà có con nhỏ có thể nghịch ngợm máy giặt.

2. So sánh máy giặt Sharp 9.5 kg ES-W95HV-S với máy giặt cùng phân khúc trong mức giá 6 triệu đồng?

Khi nhắc đến máy giặt lồng đứng thì mọi người đều biết đến với mức giá thành rẻ mà công dụng giặt lại hiệu quả cao với các công nghệ giặt giũ không thua kém so với máy giặt lồng ngang, đối với máy giặt Sharp ES-W95HV-S, mức giá thành của sản phẩm luôn cạnh tranh và rẻ hơn một chút so với các thương hiệu Electrolux, Samsung v.v.. cùng phân khúc giặt giũ.

Điểm hạn chế cần chú ý là máy sẽ không có chế độ giặt nước nóng, một số model máy giặt lồng đứng có tính năng này nên bạn có thể cân nhắc thêm.

Các model tham khảo có cùng mức giá và tính năng giặt giũ khối lượng 9 – 10kg: Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV, Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA, Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA..

Tóm lại, dù có nhiều lựa chọn khác trên thị trường, chiếc máy giặt Sharp 9.5 kg ES-W95HV-S với khối lượng giặt 9.5 kg cùng nhiều tính năng giặt hiện đại kết hợp với lồng giặt cỡ lớn tiện lợi khi lấy quần áo, sẽ cực kỳ lý tưởng cho những gia đình có từ 5-7 thành viên hoặc những hộ gia đình thường xuyên phải giặt giũ nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!