5 lý do thuyết phục bạn nên mua máy giặt Toshiba cửa ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy giặt Toshiba cửa ngang không? Những lý do nào thuyết phục bạn nên mua máy giặt Toshiba cửa ngang? Ưu nhược điểm của sản phẩm này là gì? Hãy cùng Websosanh.vn làm rõ các vấn đề này trong bài viết dưới đây:

Toshiba là thương hiệu đến từ Nhật Bản và các dòng sản phẩm máy giặt Toshiba được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Trong đó, các dòng máy giặt cửa ngang Toshiba có khả năng truyền động trực tiếp êm ái, giúp máy vận hành bền bỉ. Dưới đây là top 5 lý do thuyết phục bạn nên mua máy giặt Toshiba cửa ngang. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé!

1. Thiết kế máy giặt Toshiba cửa ngang hiện đại và sang trọng

Thiết kế máy giặt Toshiba thường mang phong cách thanh lịch, sang trọng kết hợp cùng đường nét góc cạnh tinh tế sẽ mang đến màu sắc tươi mới, sự sinh động hiện đại cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, việc thiết kế máy giặt cũng được Toshiba tính toán khá kỹ nhằm phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng được tốt hơn.

Vỏ thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp, chống gỉ sét và chống oxy hoá. Điều này giúp nâng cao độ bền của sản phẩm mà còn giúp vệ sinh máy giặt dễ dàng hơn.

Máy giặt Toshiba cửa ngang
Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

Máy giặt Toshiba cửa ngang được trang bị bảng điều khiển thuận tiện cho việc điều chỉnh và dễ dàng thao tác. Bảng điều khiển điện từ có đi kèm với bảng hiện thị điện tử giúp dễ dàng sử dụng đặc biệt là những người mới sử dụng. Hơn nữa, nhiều bảng điều khiển được trang bị thêm có bản thiết kế tiếng Việt giúp ích cho người mới sử dụng lần đầu, người dùng hạn chế ngôn ngữ.

Máy giặt Toshiba cửa ngang được thiết kế đặc biệt lồng giặt thông minh với các gờ nổi hình xen kẽ lỗ thoát nước ở đáy, làm cho quá trình giặt diễn ra nhẹ nhàng hơn và giúp duy trì tuổi thọ của máy.

2. Sử dụng nhiều công nghệ đặc biệt mang lại hiệu quả tốt nhất

Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện là một trong những tiêu chí đánh giá máy giặt Toshiba cửa ngang tốt không, vì việc tiết kiệm điện được đặt lên hàng đầu. Truyền động trực tiếp Inverter và công nghệ Inverter là một trong những chỉ tiêu đánh giá quan trọng máy giặt Toshiba cửa ngang có tốt không. Sự kết hợp của công nghệ này gồm 3 yếu tố chính:

– Động cơ không sử dụng chổi than nên hoạt động nhẹ nhàng yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ hơn.

– Công nghệ truyền động trực tiếp cho phép máy giặt sử dụng năng lượng ít nhưng đem lại hiệu quả cao. Công nghệ này còn có một hệ thống đồng nhất sự ổn định để cải thiện tốc độ vòng quay, hỗ trợ máy đạt tốc độ vắt cao hơn tiết kiệm thời gian phơi quần áo.

– Công nghệ này dựa trên công nghệ biến tần để điều khiển tốc độ từ 45 – 200 vòng/phút.

Sức mạnh siêu sóng Greatwave nâng cao hiệu quả giặt tẩy tối đa được tích hợp bởi 3 công nghệ nên chiếc máy giặt tạo luồng nước mạnh mẽ đánh bay các vết bẩn bám trên quần áo giúp giặt sạch 1 cách tối ưu nhất. Công nghệ Greatwave này gồm: Flush Waves, Real Inverter và Color Care.

máy giặt Toshiba cửa ngang
Sức mạnh siêu sóng Greatwave của máy giặt Toshiba

Vòm đệm cửa có kháng khuẩn ABT giúp làm giảm rung lắc khi máy hoạt động mà nó còn là vách ngăn chống nước tràn ra ngoài. Đặc biệt, vòng đệm của máy giặt Toshiba cửa ngang này được cải tiến với khả năng kháng khuẩn.

Công nghệ UFB siêu bọt khí nano là công nghệ tạo ra bọt khí siêu nhỏ so với khe hở của các sợi vải giúp dễ thấm vào bên trong và loại bỏ được vết bẩn hiệu quả. Máy giặt Toshiba cửa ngang còn kết hợp với thanh lăn kép giúp những bọt khí này làm quần áo không bị xoắn rối quá nhiều và nâng cao hiệu quả giặt hơn.

3. Giá máy giặt Toshiba cửa ngang đa dạng phù hợp nhiều phân khúc người dùng

Máy giặt Toshiba cửa ngang mang đến cho người tiêu dùng nhiều mức giá khác nhau để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Máy giặt có nhiều phân khúc giá khác nhau như:

– Từ 7 – 10 triệu đồng – Từ 10 – 12 triệu đồng – Từ 12 – 15 triệu đồng – Trên 15 triệu đồng

4. Đa dạng về khối lượng giặt

Để đáp ứng được nhu cầu giặt giũ khác nhau của người tiêu dùng Toshiba đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm đa dạng về khối lượng. Tùy số lượng thành viên trong gia đình mà máy giặt Toshiba có các mức khối lượng chuẩn tương ứng như sau:

– Dưới 8kg (2 – 3 người) – Từ 8kg – 9kg (3 – 5 người) – Từ 9kg – 10kg (5 – 7 người) – Trên 10kg (> 7 người)

Máy giặt Toshiba cửa ngang
Đa dạng về khối lượng giặt

5. Tính năng vượt trội và tính tiện dụng

Máy giặt Toshiba cửa ngang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người tiêu dùng, với tính năng ưu việt nhất là có thể giữ được độ bền của quần áo lâu hơn và tránh gây dão, biến dạng quần áo.

Cơ chế quay của máy giặt cửa ngang cao gấp 2 lần so với máy giặt cửa trên giúp quần áo được hong khô nhanh, không cần phơi sấy quá lâu.

Cấu tạo của máy giặt cửa ngang phù hợp với những gia đình có vị trí để máy rộng rãi, thuận tiện cho việc mở đóng máy.

Để có một chiếc máy giặt tốt nhất, đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu bản thân thì tính năng và giá thành của sản phẩm cũng phải tốt. Websosanh.vn hy vọng với bài viết chia sẻ về những ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba cửa ngang sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn và phù hợp với số tiền bỏ ra.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!