5 lý do thuyết phục bạn nên mua ngay điều hòa Aqua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản; đa dạng dòng máy, phù hợp với nhiều người dùng; nhiều công nghệ, tiện ích  bảo vệ sức khỏe thông minh; tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng là những lý do thuyết phục bạn nên mua ngay điều hòa Aqua.

Điều hòa Aqua thuộc phân khúc máy lạnh giá rẻ cũng với Casper, Gree, Midea… Thương hiệu điều hòa này hiện là của Trung Quốc, thuộc sở hữu của Tập đoàn Haier Group Corporation. Hiện điều hòa Aqua đã xây dựng nhà máy sản xuất ở Việt Nam tại tỉnh Đồng Nai vào năm 1996. Ngoài thương hiệu uy tín thì dưới đây là những lý do khác khiến bạn nên mua điều hòa Aqua ngay hôm nay.

1. Đa dạng dòng máy, công suất

Điều hòa Aqua cung cấp đa dạng các dòng máy lạnh, từ treo tường, máy lạnh cây, điều hòa âm trần cho tới điều hòa Multi, thương mại…. Các dòng máy đều có đủ các công suất hoạt động khác nhau, từ 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU, 28000BTU, 36000BTU, 50.000BTU… nên phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Điều hòa Aqua hiện được phân thành 2 dòng máy điều hòa chính là máy lạnh thường và máy lạnh Inverter.  Trong đó, điều hòa thông thường không inverter có giá bán từ khoảng 7 – 9 triệu đồng, sản phẩm được tích hợp các chức năng làm lạnh/sưởi ấ cơ bản nên phù hợp với các đối tượng người dùng có nhu cầu sử dụng ít hoặc thường xuyên di chuyển nơi ở.

Dòng máy lạnh Aqua Inverter có giá từ 9 – 16 triệu đồng, sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt và được trang bị đầy đủ các tính năng hiện địa như làm mát nhanh, lọc không khí,khử mùi, tiết kiệm điện năng hiệu quả nên thích hợp với người dùng có khả năng  tài chính ổn định và sử dụng máy lạnh thường xuyên.

điều hòa Aqua
Điều hòa Aqua đa dạng dòng máy, công suất

2. Nhiều công nghệ, tiện ích bảo vệ sức khỏe người dùng

Sử dụng điều hòa Aqua bạn có thể yên tâm tuyệt đối vì sức khỏe và hệ hô hấp được bảo vệ tối ưu nhờ được trang bị nhiều công nghệ, tiện ích bảo vệ sức khỏe người dùng như:

+ Tấm vi lọc bụi 3M: Có nhiệm vụ bắt giữ các phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ 0.3 micromet và bụi mịn PM2.5,  giúp thanh lọc không khí tối ưu.

+ Công nghệ khử khuẩn UVC: Lọc sạch không khí, tránh tình trạng nấm mốc, vi rút, vi khuẩn phát triển và tích tụ trong không khí.

+ Tự động làm sạch Self Clean: Tự động lọc bỏ sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn và virus tích tụ ở trên dàn lành, cho bầu không khí luôn trong lành, hạn chế tối s tình trạng ẩm mốc, tăng tuổi thọ và khả năng làm lạnh cho máy.

điều hòa Aqua
Điều hòa Aqua s tích hợp hiều công nghệ, tiện ích bảo vệ sức khỏe người dùng

3. Công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng, hiện đại

Điều hòa Aqua được tích hợp công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng và hiện đại, giúp người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh/ấm áp ngay tức thì chỉ sau vài phút khởi động máy.

+ Chế độ Turbo làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Kích hoạt máy nén hoạt động với công suất tối đa và tốc độ quạt nhanh nhất giúp làm mát/sưởi ấm căn phòng nhanh chóng gần như ngay tức thì.

+ Cơ chế thổi gió 3D: Giúp đưa hơi lạnh/ấm tỏa đều khắp mọi ngóc ngách trong không gian phòng.

điều hòa Aqua
Cơ chế thổi gió 3D giúp đưa hơi lạnh /ấm tỏa đều khắp mọi ngóc ngách trong không gian phòng.

4. Điều hòa Aqua tiết kiệm điện năng tối ưu

Công nghệ PID Inverter tích hợp trên điều hòa Aqua có khả năng nhận biết sự chênh lệch nhiệt độ so với môi trường bên ngoài sau đó điều chỉnh mức công suất máy nén hoạt động phù hợp, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 63%.

Ngoài ra, máy nén Inverter còn giúp điều hòa vận hành bền bỉ, êm ái hạn chế tiếng ồn khi hoạt động, mang lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh tối đa.

điều hòa Aqua
Công nghệ PID Inverter tích hợp trên điều hòa Aqua tiết kiệm điện năng tới 63%

5. Đa dạng tính năng thông minh

Điều hòa Aqua còn được nhà sản xuất trang bị kèm theo nhiều tính năng thông minh như:

+ Chế độ ngủ đêm tự động thiết lập mức nhiệt thích hợp, hạn chế tình trạng thức giấc giữa đêm do quá lạnh hoặc quá nóng.

+ Chế độ hoạt động siêu êm Quiet giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi vận hàng, giúp tập trung học tập, làm việc, thư giãn và đi vào giấc ngủ sâu hơn.

+ Tính năng hẹn giờ chủ động thời gian sử dụng điều hòa hiệu quả.

+ Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh cho phép người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ và có những điều chỉnh phù hợp. Bạn có thể tắt đèn hiển thị băng cách nhấn nút LIGHT trên remote.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air hướng luồng gió thổi lên phía trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

+ Tự khởi động lại khi có điện và khôi phục lại các các chế độ đang vận hành trước đó.

điều hòa Aqua
Chế độ ngủ đêm tự động thiết lập mức nhiệt thích hợp, hạn chế tình trạng thức giấc giữa đêm do quá lạnh hoặc quá nóng.

Trên đây là 5 lý do tại sao bạn nên mua điều hòa Aqua mà không phải bất kỳ thương hiệu điều hòa nào khác trên thị trường hiện nay. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!