5 lý do tủ đông Nishu NTD-586S-CD được nhiều nhà hàng lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Nishu NTD-586S-CD đang là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng tại các nhà hàng. Vậy sản phẩm này có điểm gì nổi bật, cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 5 lý do tại sao thiết bị này lại được lựa chọn nhiều nhé!

Nishu là một thương hiệu tủ đông của Việt Nam. Với gần 30 năm hình thành và phát triển, tủ đông Nishu đã và đang được biết tới rộng rãi ở thị trường trong nước. Nishu NTD-586S-CD là một sản phẩm tủ đông 500 lít được thiết kế 1 ngăn của thương hiệu Nishu. Chiếc tủ đông Nishu 1 ngăn 500 lít NTD-586S-CD này hiện đang là lựa chọn lý tưởng của nhiều nhà hàng, quán nhậu vì 5 lý do sau:

1. Hàng nội địa nhưng chất lượng tương đương nhập khẩu

Được thành lập vào năm 1995, Nishu là thương hiệu của Việt Nam và thuộc công ty Cổ phần Thương mại Nishu Việt Nam. Hiện đơn vị này đã có xưởng sản xuất rộng khoảng 50.000m2. Các sản phẩm tủ đông Nishu đều được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam nên tiết kiệm nhiều chi phí giúp giảm giá thành tủ đông khi tới tay người tiêu dùng.

Tuy là hàng nội địa nhưng chất lượng tủ đông Nishu  tương đương với hàng nhập khẩu do được hãng áp dụng các công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất của các nước phát triển như: Mỹ, Ý, Nhật Bản nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Trong đó, tủ đông Nishu 500 lít NTD-586S-CD với thiết kế nhỏ gọn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và bảo quản thực phẩm tốt nên rất được nhiều nhà hàng, quán nhậu tin tưởng lựa chọn. 

5 lý do tủ đông Nishu NTD-586S-CD được nhiều nhà hàng lựa chọn?
Model NTD-586S-CD là một sản phẩm của thương hiệu Nishu

2. Thiết kế tủ đông Nishu chắc chắn và tiện dụng 

Tủ đông Nishu NTD-586S-CD có thiết kế 1 ngăn với kích thước nhỏ gọn, chắc chắn cùng lòng tủ sâu rộng giúp bảo quản được đa dạng các loại thực phẩm đông lạnh. Núm điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế bên ngoài giúp tùy chỉnh thuận tiện theo nhu cầu sử dụng. 

Chân đế tủ lắp bánh xe chịu lực tốt có thể di chuyển dễ dàng tại mọi địa hình. Thiết kế ổ cắm phía sau đảm bảo an toàn trong quá trình dùng cũng như thuận tiện trong lắp đặt. 

3. Tủ đông Nishu NTD-586S-CD làm lạnh nhanh, giữ nhiệt tốt 

Nhờ lớp sơn tĩnh điện mà tủ đông 1 ngăn 500 lít Nishu NTD-586S-CD làm lạnh nhanh và sâu hơn. Nhiệt độ bên trong luôn đảm bảo ở -18 độ C nên thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài và tránh các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại.

5 lý do tủ đông Nishu NTD-586S-CD được nhiều nhà hàng lựa chọn?
Tủ đông Nishu NTD-586S-CD có thêm lớp bảo ôn dày giúp giữ nhiệt tốt

Một trong những điểm nổi bật của tủ đông Nishu NTD-586S-CD so với các loại tủ khác là có thêm lớp bảo ôn dày nhất giúp giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện và cho độ bền cao. Kết hợp với quạt lồng sóc đưa hơi lạnh phân bố đều đến toàn bộ thực phẩm, tăng hiệu suất làm lạnh và tủ được vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn một cách hiệu quả. 

4. Tủ đông Nishu NTD-586S-CD an toàn, thân thiện với môi trường

Phần vỏ ngoài của tủ đông Nishu 500l NTD-586S-CD được làm từ thép sơn phủ tĩnh điện tránh được tình trạng hoen gỉ, không oxy hóa, đặc biệt không độc hại nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm lưu trữ bên trong. Môi chất làm lạnh sử dụng là R134a không chứa chất CFC độc lại, an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như thân thiện với môi trường. 

5. Giá tủ đông Nishu NTD-586S-CD rẻ

Hiện sản phẩm tủ đông Nishu NTD-586S-CD đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 9-11 triệu. Với dung tích 500 lít cùng các ưu điểm như làm lạnh nhanh, giữ nhiệt tốt, an toàn sử dụng thì mức giá trên hoàn toàn hợp lý. Đây cũng là một trong những lý do tại sao model này được ưa chuộng tại các nhà hàng. 

5 lý do tủ đông Nishu NTD-586S-CD được nhiều nhà hàng lựa chọn?
Tủ đông Nishu NTD-586S-CD có giá dao động từ 9-11 triệu

Ngoài ra chính sách bảo hành của hãng cũng rất ưu việt và kéo dài lên đến 24 tháng. Do vậy nếu khi sử dụng gặp bất kỳ vấn đề trục trặc gì có thể yên tâm vì hãng sẽ hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất. 

Nhờ hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội cùng giá thành phải chăng nên dễ hiểu vì sao tủ đông Nishu NTD-586S-CD lại ngày càng được ưa chuộng tại nhà hàng, quán nhậu. Nếu như bạn đang kinh doanh các dịch vụ ăn uống như nhà hàng, quán nhậu và cần tìm một chiếc tủ đông giá rẻ dung tích tầm trung 500 lít để lưu trữ và bảo quản thực phẩm thì Nishu NTD-586S-CD sẽ là một gợi ý không tồi. Đừng quên so sánh giá trước khi mua để luôn tìm mua được sản phẩm tốt với mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!