5 mẫu giày búp bê trẻ em được yêu thích 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày đẹp sẽ giúp bé tự tin hoạt động trong thời kì vàng phát triển thể chất, giày búp bê cũng là một mẫu giày như vậy.

Một đôi giày đẹp cũng sẽ khiến các bé giữ gìn và có ý thức vệ sinh giày, bảo quản giày dép cũng như món đồ cá nhân khác của mình. Chính vì vậy các bố mẹ đừng qua loa khi chọn giày cho con yêu nhé, dù chỉ là một bước nhỏ nhưng lại có ảnh hưởng khá nhiều đến bé đấy.

Những mẫu giày búp bê trẻ em được yêu thích 2022 dưới đây được websosanh tổng hợp lại hi vọng sẽ giúp ích cho bố mẹ để chọn một đôi giày đẹp và chất lượng tốt và được bé yêu thích nhé.

1. Giày búp bê trẻ em dáng công chúa

giày búp bê cho bé

Nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích luôn là hình ảnh đẹp và hấp dẫn với các bạn nhỏ, những món đồ dành cho bé như giày búp bê công chúa chắc chắn sẽ được nhiều bạn yêu thích.

2. Giày búp bê kiểu sandal quai dán đính nơ

 

Trong mùa hè bạn nhất định phải có một đôi giày búp bê dáng sandal như thế này, nhìn vừa yêu, mang thoáng chân lại vừa bảo vệ chân bé tuyệt đối luôn, Có rất nhiều kiểu dáng hấp dẫn với bé nhà bạn, bạn có thể tham khảo giày đính nơ, hoa bướm hoặc gắn đá tùy sở thích nhé.

3. Giày búp bê màu trắng

Bé thường không chú ý những đôi giày màu trắng khi mua giày ở tiệm nhưng đây lại là đôi giày đỉnh nhất để phối hợp trang phục cho con, màu trắng sẽ ăn nhập được với mọi tông màu khác nên bạn sẽ không phải mua đến vài đôi giày mà vẫn không biết kết hợp với đôi nào cho con khi ra ngoài.

Bạn nên thủ sẵn một đôi giày màu trắng có họa tiết đơn giản hoặc giày búp bê có quai màu trắng gắn nơ cũng cực xinh và nổi bật, nhớ giữ giày thật sạch và chỉ mang giày vào những ngày nắng ráo để giày không bị dính bẩn.

4. Dáng giầy búp bê kim sa

Một đôi giày điệu đà thích hợp cho buổi đi chơi hay dành cho những sự kiện, buổi biểu diễn là giày búp bê đính kim sa. Đây cũng là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua để bé tham gia vào các hoạt động thể chất, văn nghệ ở trường lớp.

 

Giày gắn hoa điệu đà

giày búp bê trẻ em

Những mẫu giày có quai này cũng là kiểu giày búp bê cho bé mẹ nên mua vì đảm bảo an toàn, tránh nhấc gót khi bé đi lại, đồng thời vảo vệ chân bé tốt hơn do có phần gót giày được đệm đế có độ cao vừa phải.

Kiểu giày đính đá hoặc gắn hoa trên mũi giày giúp đôi giày nhìn sinh động, bắt mắt hơn, các bé nhỏ thường rất thích thiết kế này vì nó nữ tính và đáng yêu. Nếu bé lớn hơn, mẹ có thể thử kiểu giày trơn một màu nhé, bạn đừng sợ cho bé lựa chọn vì khi có sở thích và cá tính riêng, để bé mang đôi giày bé tự chọn bé sẽ thích và trân trọng hơn mẹ nhé.

Với những thông tin về giày búp bê cho bé phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, websosanh hi vọng các mẹ có thể chọn mua cho bé nhà mình một đôi giày vừa tốt lại vừa đẹp, giúp bé tôn lên vóc dáng lại vừa đẹp mắt xinh xắn, tự tin khi ra ngoài nhé. Đừng quên chất liệu và kiểu dáng giày ôm chân, có hỗ trợ tốt cho phần gót chân, bàn chân và thoải mái phần mũi chân là quan trọng nhất khi chọn giày nhé. Hãy để bé đi lại vài vòng với đôi giày thật thoải mái trước khi quyết chọn mua nhé các mẹ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!