5 mẫu giường trẻ em thông minh giúp tiết kiệm không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Căn hộ nhà mẹ không quá lớn, mẹ đang muốn tìm mua cho bé 1 chiếc giường trẻ em thông minh để tiết kiệm diện tích. Hãy thử tham khảo 5 mẫu giường trẻ em thông minh sau mà Websosanh.vn gợi ý nhé!

1. Giường trẻ em thông minh kiểu ngôi nhà

Giường ngủ trẻ em thông minh kiểu ngôi nhà không chỉ đơn giản là một chiếc giường dùng để ngủ mà còn là một đồ vật trang trí nội thất cho căn phòng của bé. Với mô hình thiết kế giống như một ngôi nhà với đầy đủ đủ các tiện nghi bên trong đã thu hút sự quan tâm và thích thú của nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mua cho bé.  

Các mẫu giường thông minh kiểu ngôi nhà đều có thiết kế đa dạng, đẹp mắt, làm. Đặc biệt, giường thông minh có kích thước giường linh hoạt với chiều dài cố định là 2m và chiều rộng là 1m; 1,2m; 1,35m; 1,5m. Các mẹ hoàn toàn có thể thay đổi kích thước cửa giường sao cho phù hợp với không gian chung của căn phòng. Khung giường được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo được an toàn cho trẻ.

5 mẫu giường trẻ em thông minh giúp tiết kiệm không gian
Giường trẻ em kiểu ngôi nhà tiện ích

2. Giường trẻ em thông minh kết hợp tủ quần áo

Giường ngủ kết hợp với tủ quần áo là một sáng tạo tuyệt vời rất phù hợp cho không gian nội thất của baby. Ý tưởng đặc biệt này giúp gia đình bạn tiết kiệm không gian vô cùng phù hợp với những căn hộ có không gian nhỏ, chật hẹp.

Mô hình giường ngủ kết hợp với tủ quần áo này không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tiết kiệm chi phí. Thay vì mua đơn lẻ cho bé một chiếc giường và một cái tủ đựng áo quần thì bây giờ có thể gộp 2 thành một phần nào tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn.

5 mẫu giường trẻ em thông minh giúp tiết kiệm không gian
Giường trẻ em thông minh kết hợp tủ quần áo tiện ích

3. Giường trẻ em thông minh có kết hợp bàn học

Giường thông minh kết hợp bàn học được đông đảo các bố mẹ yêu thích chọn lựa cho bé. Nhiều căn hộ có diện tích nhỏ, không có đủ diện tích để bố trí giường ngủ và bàn học tách biệt. Sự hiện diện của những chiếc giường trẻ em thông minh là giải pháp ưu Việt nhất cho bé, vừa có cả đầy đủ bàn học và giường ngủ. Rất tiết kiệm không gian mà vẫn đầy đủ tiện nghi, chắc chắn sẽ làm bé yêu nhà bạn hài lòng.

Giường thông minh kết hợp bàn học là kiểu giường giải quyết về vấn đề không gian một cách hiệu quả. Đồng thời giúp bé yêu nhà bạn có nơi học tập nghỉ ngơi thậm chí vui chơi thoải mái nhất trong chính căn phòng của mình.

5 mẫu giường trẻ em thông minh giúp tiết kiệm không gian
Giường trẻ em có kết hợp bàn học tiện ích

4. Giường trẻ em thông minh có cầu trượt

Không có gì tuyệt vời bằng, khi một chiếc giường vừa là nơi để nghỉ ngơi vừa là khu vui chơi giải trí cho bé. Chiếc giường trẻ em thông minh có cầu trượt đáng yêu sẽ đồng hàng cùng bé ngay cả lúc ngủ và lúc chơi. Điều này sẽ tạo cho con cảm giác thoải mái và hứng thú hơn mỗi khi được trở về chính căn phòng của mình.

Trẻ nhỏ rất hiếu động và thích vui đùa. Do đó, một chiếc giường ngủ có kèm theo cầu trượt sẽ là một món quà tuyệt vời cho bé. Mỗi khi mẹ bận bịu không thể chơi cùng bé thì bé có thể tự chơi một mình với chiếc cầu trượt.  

5 mẫu giường trẻ em thông minh giúp tiết kiệm không gian
Giường trẻ em thông minh có cầu trượt

5. Giường kép thông minh trẻ em

Giường kép thông minh cho bé có thiết kế khá đơn giản, đẹp mắt. Giường được thiết kế nhỏ gọn có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Mẫu giường kép thông minh này được kèm theo một chiếc giường nhỏ được mô phỏng như một ngăn tủ lớn phía thân giường. Chỉ cần kéo hộc tủ đó ra là bé đã có thêm một chiếc giường nữa rồi. Dòng sản phẩm giường kép thông minh này đặc biệt phù hợp với gia đình có 2 con nhỏ hoặc sinh đôi. 

Giường kép thông minh giúp tối ưu hóa không gian phòng, cho bé một khoảng trống thoải mái đủ để vui đùa trong chính căn phòng của mình. Giường kép thông minh cho bé khác với những loại giường thông thường. Thay vì giường thông thường để trống gầm thì giường kép sẽ không lãng phí không gian một cách vô ích mà sẽ cho thêm một chiếc giường nhỏ hơn vào khoảng trống của gầm. 

5 mẫu giường trẻ em thông minh giúp tiết kiệm không gian
Giường kép thông minh cho bé giúp tối ưu hóa không gian

5 mẫu giường ngủ trẻ em trên sẽ là 5 giải pháp tốt nhất giúp mẹ giải quyết vấn đề chật hẹp không gian đồng thời cũng góp phần đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các bé yêu đấy! Để tiết kiệm chi phí đầu tư hơn bạn có thể khảo giá giường các loại tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua nhé! Xin cảm ơn!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!