5 mẫu loa cầm tay JBL được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tham khảo một mẫu loa cầm tay JBL để mang theo du lịch, dã ngoại, hay nghe trong phòng thì top 5 loa JBL mini trong bài viế này sẽ là những lựa chọn tốt nhất bạn có thể cân nhắc.

Những mẫu loa cầm tay JBL đã trở thành ‘món ăn tinh thần’ của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Với thiết kế đa phần là nhỏ gọn kết hợp yếu tố thời trang tinh tế, âm thanh đầu ra sôi nổi, sống động, không còn hiếm lạ gì khi bất cứ sản phẩm mới ra nào của hãng cũng đều được giới trẻ săn đón cuồng nhiệt. Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi hãng ra mắt sản phẩm mới của năm 2023, chúng ta hãy cùng xem xem đâu sẽ là những mẫu loa di động JBL được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại nhé.

  1. Loa JBL Pulse 5

Loa Bluetooth Pulse 5 là một sản phẩm thuộc bộ sưu tập loa Pulse của thương hiệu JBL. Loa nổi bật với chất lượng âm sống động, thiết kế linh hoạt, cùng các hiệu ứng ánh sáng vô cùng bắt mắt. Khi sở hữu chiếc loa này, bạn sẽ được trải nghiệm những buổi tiệc đầy vui nhộn và tuyệt vời.

loa cầm tay JBL
JBL Pulse 5

Dòng loa JBL này được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền Original Pro Sound cho ra chất âm vô cùng mạnh mẽ và sống động. Hơn nữa, Pulse 5 còn sở hữu tính năng hiện đại “JBL Party Boost” cho phép ghép nối và đồng bộ giữa nhiều thiết bị với nhau và giúp các buổi tiệc của bạn trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Giá tham khảo: 5.100.000 đồng

  1. JBL Go 3

Loa JBL Go 3 đáp ứng tiêu chuẩn kháng nước và bụi IP67 bảo vệ toàn diện nên bạn có thể mang loa tới mọi nơi. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách trẻ trung cùng chất âm trọn vẹn từng âm sắc. Kiểu dáng được thiết kế siêu gọn nhẹ và bắt mắt, bề mặt chất liệu màu sắc cá tính. Loa có thêm dây móc tiện lợi để bạn xỏ tay hay treo ở mọi nơi.

loa cầm tay JBL
JBL Go 3

Loa JBL Go3 được trình diện với những sắc thái họa tiết màu sắc độc đáo mới, lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang đường phố mới nhất mang đến vẻ bề ngoài ‘cực chất’ cũng như âm thanh bên trong đỉnh cao.

Giá tham khảo: 790.000 đồng

  1. JBL Flip 6

Loa JBL Flip 6 gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ ngoài hiện đại, chất lượng âm thanh tuyệt vời. Sản phẩm loa này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, JBL Flip 6 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh ấn tượng và đáng nhớ.

loa cầm tay JBL
JBL Flip 6

Sản phẩm được trang bị hệ thống loa hai chiều giúp mang lại âm thanh lớn và đầy uy lực phá vỡ sự yên tĩnh tẻ nhạt. Loa có thiết kế dải loa woofer đường vòng đua mang lại âm trung trọn vẹn, âm cao trong trẻo và âm trầm sâu lắng.

Giá tham khảo: 2.550.000 đồng

  1. JBL Charge 4

Loa Charge 4 của hãng JBL có thiết kế hình trụ nên người dùng dễ dàng cầm loa thẳng đứng. Hai bên loa được bọc vải dệt làm nơi tiếp xúc với nền để loa có thể đứng và cũng bảo vệ các phím điều khiển. Phiên bản lần này có nhiều màu sắc đa dạng như: xanh, đen, đỏ, xám…

loa cầm tay JBL
JBL Charge 4

Sản phẩm được trang bị kết nối Bluetooth, cho tốc độ kết nối nhanh hơn và ổn định hơn so với các sản phẩm loa thông thường khác. Thiết bị có công suất hoạt động 30W và tích hợp công nghệ Bass Radiator mang lại âm thanh trung thực và đầy sống động. Hơn nữa, âm bass rất mạnh mẽ nên người dùng thỏa sức tận hưởng những bản nhạc yêu thích.

Giá tham khảo: 2.690.000 đồng

  1. JBL Charge 5

Là phiên bản cải tiến của Charge 4, Charge 5 trông có vẻ không thay đổi gì nhiều về ngoại hình nhưng âm thanh đầu ra của nó khác hoàn toàn so với người tiền nhiệm. Charge 5 sử dụng củ loa hiện đại “Racetrack-shaped driver” giúp tăng tiết diện loa, giúp thể hiện các âm sắc với biên độ rộng hơn. Cùng với đó là hai loa tweeter và màng rung thụ động JBL Bass Radiators giúp tăng cường các âm bass với độ sâu tốt hơn và các dải cao được cải thiện sáng rõ hơn phiên bản trước.

loa cầm tay JBL
JBL Charge 5

Giá tham khảo: 3.490.000 đồng

Trên đây là 5 mẫu loa JBL mini được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại. Nhìn chung mặc dù chúng đều sở hữu hai yếu tố là ‘nhỏ gọn’ và ‘di động’ nhưng với thiết kế khác nhau thì mục đích sử dụng cũng sẽ khác nhau. Mặt khác, giá sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo nơi bán và yếu tố thị trường, do đó để chắc ăn bạn hãy lựa chọn địa chỉ mua uy tín trên Websosanh và tham khảo giá bán xem có phù hợp túi tiền của mình không đã nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!