5 mẫu loa Enkor được người dùng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một loại loa với chất lượng âm thanh tốt và giá thành hợp lý? Hãy thử khám phá những mẫu loa Enkor sau đây. Chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn 5 mẫu loa Enkor được người dùng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

1. Loa Enkor E700 với công suất 20W

Loa vi tính Enkor E700 có tông màu đen với thiết kế các họa tiết vân gỗ sang trọng, kích thước phù hợp, dễ dàng bố trí ở nhiều nơi khác nhau. Loa có tổng công suất là 20W, cho âm thanh sắc nét, có tính giải trí cao. Loa Enkor E700 được trang bị các nút trên loa với các chức năng như bật tắt nguồn, tăng giảm âm lượng, chuyển bài hát.

Loa có nhiều lựa chọn kết nối, bao gồm kết nối Bluetooth, Jack cắm 3.5mm, khe cắm thẻ SD và khe cắm USB, thuận tiện cho người sử dụng. Loa Enkor E700 cũng tương thích với nhiều thiết bị điện tử khác nhau như điện thoại, laptop, PC, tivi, đầu đĩa. Loa còn có thể được điều khiển từ xa bằng điều khiển, mang đến nhiều tùy chỉnh hơn khi sử dụng.

2. Loa Enkor V2720: thiết kế nhỏ gọn, công suất 40W

Loa Enkor V2720 có thiết kế nhỏ gọn, vẻ đẹp thanh lịch mang đến cho bạn sự tiện lợi khi bày trí. Hệ thống gồm 1 loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh với tổng công suất 40W đảm bảo âm thanh phát ra lớn và ít nhiễu khi mở to, giúp bạn tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao với những bộ phim hay và âm nhạc đặc sắc.

Loa Enkor V2720 cung cấp nhiều lựa chọn kết nối, bao gồm Bluetooth, USB và thẻ nhớ, cho phép bạn dễ dàng phát nhạc từ các thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn kênh để phát nhạc radio trực tiếp trên loa và sử dụng các nút chuyển/lùi bài hát, ngừng/chơi nhạc để tùy chỉnh âm nhạc theo ý muốn.

Với remote rời tiện dụng, bạn có thể điều chỉnh âm lượng và các chức năng khác của loa một cách thuận tiện.

3. Loa Enkor S2830 công suất 65W

Loa Enkor S2830 được thiết kế với nét đẹp mắt và kiểu dáng cứng cáp, mang lại sự sang trọng cho không gian nghe nhạc của bạn. Với công suất lên đến 65W, loa Enkor S2830 cho âm thanh trong trẻo và chân thật, giúp bạn trải nghiệm những bản nhạc yêu thích một cách sống động hơn bao giờ hết.

Loa Enkor S2830 gồm 2 loa vệ tinh 15W và loa siêu trầm 35W, giúp âm thanh được phát tán đều khắp phòng và mang lại sự cân bằng cho dải âm thanh. Ngoài kết nối Bluetooth không dây, loa còn hỗ trợ kết nối qua cáp 3.5mm, đầu AUX IN, thẻ nhớ Micro SD và cổng USB, giúp bạn có nhiều lựa chọn kết nối hơn khi nghe nhạc.

Điều khiển loa Enkor S2830 dễ dàng bằng remote điều khiển từ xa, giúp bạn thao tác một cách thuận tiện mà không cần phải điều chỉnh trên loa.

4. Loa Enkor S2880 công suất 60W

Loa Enkor S2880 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc và muốn sở hữu một sản phẩm đẹp mắt. Mẫu loa vi tính 2.1 được thiết kế nhỏ gọn, dạng vân gỗ sắc nét. Với bộ 3 loa gồm 1 loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh, tổng công suất 60W, công suất loa siêu trầm 30W và công suất loa vệ tinh 15W x 2, loa mang đến âm thanh ổn định, sống động hơn.

Ngoài ra, loa Enkor S2880 còn được tích hợp nhiều tính năng như phát nhạc qua Bluetooth, jack 3.5 mm, thẻ nhớ MicroSD, cổng USB. Điều này cho phép bạn kết nối được với laptop, máy tính hoặc điện thoại, máy tính bảng để phát nhạc một cách thuận tiện.

Loa cũng được tích hợp nút nguồn, tăng/ giảm âm lượng, chuyển/ lùi bài hát, phát/ngừng chơi nhạc. Bạn còn có thể điều khiển tất cả các tính năng này thông qua remote điều khiển từ xa tiện lợi.

5. Loa kéo bluetooth Enkor L0810K đen công suất 25W

Loa Enkor L0810K đen là một sản phẩm loa kéo Bluetooth hiện đại và tiện dụng cho các hoạt động giải trí tại nhà hoặc ngoài trời. Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế phần thân cao chỉ 51cm, loa rất dễ dàng để di chuyển và mang theo bất cứ nơi đâu, đặc biệt là khi bạn đi dã ngoại.

Với công suất 25W, loa Enkor L0810K phù hợp sử dụng tại không gian rộng, các bữa tiệc. Âm thanh được loa xử lý mang lại chất âm tốt, không bị rè hay gây chói tai, rất phù hợp để hát karaoke.

Loa cũng được trang bị kết nối không dây Bluetooth, kết nối đầu AUX IN, thẻ nhớ Micro SD và USB. Jack cắm 3.5 mm và kết nối mic hát karaoke cũng được tích hợp sẵn trên loa.

Thời gian sạc pin cho loa khoảng 8-10 tiếng. Sau 3 tháng sạc 1 lần nếu không sử dụng. Loa cũng được trang bị đèn phát sáng, tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đèn có thể tắt/ mở theo ý bạn.

Trên đây là những mẫu loa Enkor vừa đẹp, vừa chất, đáng để mua nhất! Chắc chắn nếu sở hữu chúng, bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!