5 màu son berry quyến rũ cho bạn gái trong mùa lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu berry vốn là sắc son mang lại sự quyến rũ, tuy không nồng nàn nhưng nó vẫn đủ để chinh phục trái tim của mọi chàng trai.

Màu son berry không chỉ có một sắc thái, mà cũng như tông đỏ, tông hồng nó có rất nhiều mức độ khác nhau. Mặc dù mang lại sự quyến rũ đầy kiêu kỳ nhưng bạn có biết rằng việc chọn màu son berry phù hợp với tông da cũng rất quan trọng không? Màu son berry không kén người dùng nhưng bạn cần phải tìm đúng màu son cho làn da để tôn lên vẻ đẹp của chính mình.

Màu son đỏ burgundy

Màu đỏ Burgundy là tông berry đậm, trầm ấm nhưng vẫn không kém phần tươi tắn và sắc nét. Màu son này sẽ mang lại cho bạn vẻ cá tính và quyến rũ, đủ để làm xao xuyến trái tim của bất kỳ người đàn ông nào. Cũng bởi vì nó thuộc tông ấm, trầm nên nó sẽ giúp tôn lên làn da của bạn, dù bạn sở hữu tông da tối màu, sạm hay trắng. Bởi vậy, nếu bạn yêu thích vẻ quyến rũ và kiêu kỳ không thể cưỡng nổi của màu son này thì đừng ngần ngại mà sắm một thỏi cho mùa đông bớt phần lạnh lẽo nhé!

Màu son đỏ gạch (cranberry)

Nhiều bạn gái rất thích tông màu đỏ gạch nhưng lại ngần ngại bởi làn da của mình không được trắng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng nếu như màu đỏ tươi, đỏ đậm kén người dùng thì tông màu đỏ gạch lại rất dễ đánh. Màu đỏ gạch tuy không rực rỡ và quyền lực như màu đỏ tươi hay đỏ đậm nhưng nếu bạn đang hướng đến một hình ảnh nhẹ nhàng, bí ẩn thì tông màu này rõ ràng là hoàn toàn phù hợp.

Gam màu đỏ gạch không chỉ hợp mọi tông da với đủ các sắc độ từ trắng sáng đến sạm tối mà còn giúp nụ cười của bạn thêm phần tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều. Màu son này luôn tạo hiệu ứng trắng sáng hơn cho hàm răng, chính vì vậy đây luôn là một vũ khí sắc bén mang lại sự tự tin và sức lôi cuốn của phái đẹp.

Màu son hồng dâu

Màu son hồng dâu cũng mang đến sự trầm ấm đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tươi tắn. Sự pha trộn giữa màu đỏ nổi bật và màu hồng nhẹ nhàng, sắc son hồng dâu hay còn gọi là màu dâu rừng phù hợp cả với nhưng cô nàng sở hữu làn da đen sạm hay tối màu. Nếu bạn có làn da trắng sáng, màu son này sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, tươi trẻ hơn. Còn nếu bạn có làn da tối hay trung tính, nó lại mang đến hiệu ứng quyến rũ và bí ẩn không chỉ cho bờ môi mà cho cả khuôn mặt.

Màu son mận chín

Màu son mận chín luôn mang lại vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn không thể cưỡng lại cho các cô gái. Nhiều người nghĩ rằng khi đánh tông màu này, họ sẽ trông già hơn nhưng sự thật sắc son mận chín không quá đậm đà hay sắc nét, cũng không hề nhẹ nhàng đơn giản, bản thân sắc son chứa đựng một sự tinh tế vừa đủ, chinh phục trọn vẹn cả những tông da sạm hay tối màu. Bởi vậy, chỉ cần biết cách makeup tổng thể, bạn sẽ vẫn rất ấn tượng chứ không hề “già” đi chút nào.

Màu son berry hồng bóng

Màu son berry hồng bóng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những cô nàng “kẹo ngọt”, bởi nó ngọt ngào vừa đủ, nhẹ nhàng vừa đủ, tự nhiên vừa đủ và cũng gợi cảm vừa đủ. Tất cả sự vừa đủ đó gói gọn chỉ trong một thỏi son, bởi vậy, nếu yêu thích sắc màu này, bạn đừng ngần ngại mà sắm lấy một thỏi cho mùa đông này nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!