5 mẫu tạ tay 5kg tốt nhất không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần sở hữu 1 trong 5 mẫu tạ tay 5kg tốt nhất chúng tôi chia sẻ dưới đây và tập luyện đều đặn đúng cách hàng ngày, bạn sẽ có cánh tay và thân hình cực kỳ săn chắc, khỏe khoắn.

PU Titan 1022, Jordan 100440A, Reebok RAWT-11055BK, XD-01 và Liveup LS2023 là 5 mẫu tạ tay tốt nhất trên thị trường hiện nay chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Cùng khám phá chi tiết từng mẫu tạ tay 5kg này ngay thôi các bạn!

1. Tạ tay 5kg cao su cao cấp PU Titan 1022

– Thương hiệu: Titan.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyurethane cao cấp, độ bền cao, chịu lực và va đập tốt, không bị nứt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chất liệu cao su cao cấp còn không bị tác động của các yếu tố thời tiết như ánh nắng mặt trời, mưa gió nên không bị oxy hóa mài mòn.

– Bề mặt tạ tay 5kg cao su cao cấp PU Titan 1022 nhẵn mịn trơn láng không bám dính chất béo, dầu mỡ nên dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

– Sản phẩm có khả năng cách điện cao nên có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Tạ tay 5kg cao su cao cấp PU Titan 1022
Tạ tay 5kg cao su cao cấp PU Titan 1022

2. Tạ tay 5kg Jordan 100440A

– Thương hiệu: Jordan.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 350.000 VNĐ.

Tạ tay 5kg Jordan 100440A được làm từ vật liệu thép khối đặc, bên ngoài được bọc cao su tổng hợp cực kỳ dày dặn đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. 

– Thiết kế phần vỏ nhựa ở bên ngoài tạ tay có tác dụng tăng độ bền và bảo vệ sản tập, đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi va chạm.

–  Thiết kế tay cầm cực kỳ chắc chắn, có khả năng chống trơn trượt nên khi sử dụng cực kỳ chắc tay, không bị trơn trượt rơi và tuột. Đặc biệt, phần tay cầm của tạ tay 5kg Jordan 100440A còn được  mạ chrome chống gỉ sét nên có độ bền cực cao.

– Thiết kế sản phẩm với gam màu đen chủ đạo, điểm nhấn là các viền đỏ xung quanh tạo cảm giác chắc mắc, mạnh mẽ và cực kỳ bắt mắt.

Tạ tay 5kg Jordan 100440A
Tạ tay 5kg Jordan 100440A

3. Tạ tay 5kg Reebok RAWT-11055BK

– Thương hiệu: Reebok.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 758.000 VNĐ.

– Chất liệu tạ tay 5kg Reebok RAWT-11055BK là sắt, bên ngoài bọc một lớp nhựa Vinyl cao cấp, tạo cảm giác vừa chắc chắn vừa rất êm tay, thoải mái khi sử dụng.

– Bề mặt tạ nhẵn mịn tránh gây trầy xước tay; thiết kế tạ tay Reebok RAWT-11055BK đơn giản với gam màu đen nhưng vẫn cực kỳ sang trọng.

– Sản phẩm đạt tiêu chuẩn, phù hợp cho cả tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp.

Tạ tay 5kg Reebok RAWT-11055BK
Tạ tay 5kg Reebok RAWT-11055BK

4. Tạ tay 5kg thép bọc cao su XD-01 

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ/chiếc.

Tạ tay 5kg D-01 có độ bền cao vì được làm bằng chất liệu thép cao cấp, bên ngoài bọc vỏ cao su nên rất êm tay, tránh xảy ra các chấn thương trong quá trình tập tạ.

– Thiết kế tạ sang trọng và chuyên nghiệp với gam màu đỏ mạnh mẽ, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

– Tay cầm chắc chắn, có độ ma sát cao, chống trơn trượt giúp việc tập luyện hiệu quả và an toàn hơn.

Tạ tay 5kg thép bọc cao su XD-01
Tạ tay 5kg thép bọc cao su XD-01

5. Tạ tay 5kg Liveup LS2023 

– Thương hiệu: Liveup.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 350.000 VNĐ/chiếc.

Tạ tay 5kg Liveup LS2023  thường được làm từ thép, inox, bên ngoài bọc sao su, nhựa nên có độ bền rất cao.

– Thiết kế tạ đơn giản với phần tay cầm rộng rãi và vừa vặn giúp người sử dụng cầm chắc chắn, chống rơi tuột tối đa.

– Có thể kết hợp tập tạ tay với các bài tập tăng vòng ngực giảm vòng eo và săn chắc vòng 3 để có thân hình khỏe mạnh và lý tưởng.

Tạ tay 5kg Liveup LS2023 
Tạ tay 5kg Liveup LS2023

Không chỉ giúp săn chắc cơ tay, tập tạ tay còn giúp giảm mỡ bụng, kiểm soát cân nặng, tạo dáng đẹp, giúp ngủ ngon và đặc biệt là chống suy nhược và giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch. Bởi vậy không có lý do gì để bạn không mua ngay một sản phẩm tạ tay 5kg để tập luyện hàng ngày đúng không nào?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tạ tay có những loại nào? Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Tạ tay có những loại nào? Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Nếu bạn mới bắt đầu làm quen với bộ môn tập tạ tay và muốn tìm hiểu thông tin về bộ môn thể thao này thì đừng bỏ qua những thông tin về tạ tay chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn đấy!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!