Top 5 tạ tay 8kg bán chạy nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua tạ tay 8kg thì chắc chắn không nên bỏ qua những sản phẩm đang có sức tiêu thụ nhanh và nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Inox XD-051, Jordan 100440A, Brosman, PT Sport và PROCARE là những mẫu tạ tay 8kg bán chạy nhất năm 2020 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy cùng khám phá xem tại sao những sản phẩm này xứng đáng để bạn chọn mua nhé!

Tạ tay 8kg
Tạ tay 8kg

1. Tạ tay 8kg Inox XD-051

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 720.000 VNĐ/1 chiếc.

Tạ tay 8kg Inox XD-051 được sản xuất và đúc bằng công nghệ hiện đại nên có độ nhẵn mịn và sáng bóng hoàn hảo.

– Lõi tạ được làm bằng chất liệu inox có độ bền cao, không gỉ sét; ngoài ra còn giúp giảm chấn và bảo vệ sàn tập tối đa trong quá trình tập luyện.

– Tay cầm của tạ có thiết kế dạng nhám giúp tăng ma sát và chống trơn trượt cực kỳ hiệu quả. Ngay cả khi tập luyện ra mồ hôi bạn vẫn có thể cầm nắm dễ dàng và chắc chắn, không lo bị tuột hoặc rơi.

Tạ tay 8kg Inox XD-051
Tạ tay 8kg Inox XD-051

2. Tạ tay 8kg Jordan 100440A 

– Thương hiệu: Jordan.

– Xuất xứ: Trung Quốc. 

– Giá bán tham khảo: 850.000 VNĐ/chiếc.

– Ưu điểm vượt trội của tạ tay 8kg Jordan 100440A là có độ bền cực cao. Sở dĩ như vậy là do sản phẩm được làm từ chất liệu theo nguyên khối bên trong, bên ngoài bọc cao su không chỉ chắc chắn, bền bỉ mà còn chống hao mòn, gỉ sét và va đập tốt. 

– Tay cầm của tạ tay Jordan 100440A có chiều dài tiêu chuẩn là 15cm, được làm bằng chất liệu thép cao cấp bên ngoài có phủ mạ crom chống gỉ. Bề mặt tay cầm có thiết kế vân nổi có tác dụng tăng ma sát giữa bàn tay và tay tạ khi tập. Điều này giúp đảm bảo an toàn và chống trơn trượt tốt nhất ngay cả khi bàn tay ra mồ hôi nhiều.

Tạ tay 8kg Jordan 100440A
Tạ tay 8kg Jordan 100440A

3. Tạ tay 8kg cao cấp Brosman 

– Thương hiệu: Brosman.

– Giá bán tham khảo: 399.000 VNĐ/chiếc.

– Độ bền và tuổi thọ của tạ tay 8kg cao cấp Brosman cũng là ưu điểm vượt trội được nhiều người tin chọn. Lõi tạ làm bằng sắt, bên ngoài được bọc cao su dày dặn, mềm mại cho cảm giác êm tay khi tập luyện. Lớp bọc cao su cũng giúp lớp sắt ở bên trong không bị hoen gỉ do được bảo vệ khỏi các yếu tố thời tiết và môi trường bên ngoài.

– Thiết kế tạ thông minh với 2 đầu tạ hình đa giác, giúp cố định vị trí của tạ chắc chắc chắn hơn, tránh di chuyển, lăn và trượt trong quá trình tập. 

Tạ tay 8kg cao cấp Brosman
Tạ tay 8kg cao cấp Brosman

4. Tạ tay nhựa 8kg PT Sport

– Thương hiệu: PT Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 64.000 VNĐ/chiếc.

Tạ tay 8kg PT Sport được đúc nguyên khối, tay tạ và củ tạ liền nhau đảm bảo an toàn và chắc chắc khi tập.

– Bên trong tạ được làm bằng bê tông, bên ngoài bao phủ lớp nhựa dày dặn nên có độ bền cao.

– Phần tay cầm có thiết kế chiều dài đạt tiêu chuẩn, phần tay cầm được làm bằng nhựa cao cấp nên cảm giác cầm chắc chắn và êm tay. Ngoài ra, độ ma sát của tay cầm cũng rất tốt nên hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt gây ra các chấn thương khi tập.

Tạ tay nhựa 8kg PT Sport
Tạ tay nhựa 8kg PT Sport

5. Tạ tay 8kg PROCARE 

– Giá bán tham khảo: 360.000 VNĐ/chiếc.

– Chất liệu: Bên trong tạ tay 8kg PROCARE được làm bằng chất liệu sắt chắc chắn, bền bỉ; bên ngoài được bọc lớp cao su tổng hợp cao cấp mềm mai và có độ đàn hồi tốt. Lớp cao su này có tác dụng bảo vệ mặt sàn và người tập khi xảy ra va chạm đồng thời không gây tiếng ồn khi tiếp xúc với mặt sàn.

– Phần củ tạ và tay tạ có thiết kế đúc liền khối nên rất chắc chắn và an toàn.

– Thiết kế tay cầm vừa vặn với đường cong hoàn hảo giúp tạo cảm giác cầm nắm cực kỳ thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

Tạ tay 8kg PROCARE
Tạ tay 8kg PROCARE

Hãy nhanh tay chọn mua cho mình một chiếc tạ tay 8kg phù hợp và ưng ý nhất để có những giây phút tập luyện thể thao thú vị và bổ ích các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tạ tay có những loại nào? Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Tạ tay có những loại nào? Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Nếu bạn mới bắt đầu làm quen với bộ môn tập tạ tay và muốn tìm hiểu thông tin về bộ môn thể thao này thì đừng bỏ qua những thông tin về tạ tay chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn đấy!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!