5 mẫu túi xách đẹp cho các nàng và mẹo hay chọn mua ngày 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc túi xách đẹp luôn là item cần thiết với mỗi cô gái, đừng quên tham khảo những mẫu túi xách đẹp dưới đây để làm mới phong cách của mình cho ngày 20/10 nhé.

Gợi ý mua túi xách đẹp có lẽ là rất hợp lý để làm món quà được ‘chim ưng’ cho những cô nàng vào ngày 20/10, chiếc túi xách hợp ý sẽ được nàng mang theo cùng hàng ngày, đựng đủ mọi vật dụng khi cần là có ngay, chính vì vậy nếu mua được một chiếc túi xách đẹp, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối. Tham khảo ngay những gọi ý của websosanh về 5 mẫu túi xách đẹp cho các nàng và mẹo hay chọn mua ngày 20/10 dưới đây.

Túi xách đẹp mini bag

túi xách đẹp

Một chiếc túi xách nhỏ gọn chỉ bằng lòng bàn tay nhưng lại không kém phần nổi bật và ấn tượng này có thể là một gợi ý hay nếu nàng của bạn có quá nhiều lựa chọn về túi xách. Ưu điểm lớn của chiếc túi là nhẹ, nhỏ nên không vướng víu, lại có thể đeo chéo trước ngực nhìn rất trẻ trung và thể thao. Nhưng nên nhớ, túi có nhỏ đến mấy cũng phải đựng được chiếc điện thoại, ví tiền và mấy thỏi son nhé.

Túi xách đẹp tote

túi xách đẹptúi xách đẹp

Mẫu túi dạng tote bag với kích thước lớn có thể đựng cả vũ trụ trong tay của các cô gái đã trở thành xu hướng của phái đẹp thời hiện đại. Bạn có thể tìm đến những mẫu túi sang trọng bằng chất liệu da hay túi tote vải cũng có nhiều mẫu túi xách đẹp xứng đáng làm quà tặng ngày 20/10, phù hợp với đi làm, đi học hay dạo chơi.

Túi xách đẹp đính đá

túi xách đẹp

Những buổi tiệc sang trọng gắn liền với những chiếc đầm đính cườm lung linh dưới ánh đèn, những đôi giày gót cao và túi xách đính đá, những món đồ bắt mắt này khiến bạn nổi bật hơn và trở nên sang trọng, thời thượng. Đừng quên chọn những thiết kế túi xách đẹp mắt, tinh tế để bạn vừa trở nên quyền lực mà không kém phần nữ tính, nên chọn loại túi nhỏ cầm vừa tay và tiện dùng.

Túi xách đẹp trong suốt

Túi trong suốt sở hữu chất liệu đặc biệt khi nhắc đến túi xách, túi chống nước, nhẹ, không dễ bám bẩn, phom dáng đẹp mà giá thành lại rẻ, túi to nên đựng được nhiều món đồ, tính ứng dụng cao.

Những mẫu túi xách trong suốt luôn mang vẻ đẹp trẻ trung và thời thượng, đây cũng là mẫu túi xách đẹp mà các chị em nên rinh cho mình một chiếc để mang đi làm hay đi học hàng ngày. Đặc điểm dễ dàng thấy được vật dụng bên trong túi, túi xách trong suốt còn được ưa chuộng vì tính tiện lợi và độc đáo mà những mẫu túi khác không có được.

Túi xách vải

túi xách đẹp

Một chiếc túi xách vừa thuận tiện, rộng rãi khi mang, lại nhẹ và dễ dàng vệ sinh, có nhiều không gian để đựng đủ món đồ lỉnh kỉnh của các cô gái chính là những chiếc túi xách vải. Nhược điểm của túi là không chống nước nên bạn cũng cần chú ý không để tài liệu hay đồ điện tử dễ hư hỏng khi gặp nước. Những mẫu túi xách đẹp khi lựa chọn chất liệu vải là những mẫu túi đứng dáng, chất vải dù hoặc vải chống nước cao cấp cũng là gợi ý mua quà 20/10 cho bạn gái mà bạn nên tham khảo.

Mẹo chọn mua túi xách đẹp ngày 20/10

  • Sau khi đã quyết định chọn mua được loại túi xách nào, bạn có thể tìm mua ở các cửa hiệu uy tín hoặc tìm mua trên những trang web bán hàng lớn như Tiki, Lazada, Shopee.. để có lựa chọn tốt nhất, ship hàng nhanh, có dịch vụ gói quà tặng chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh cho ngày 20/10.
  • Nếu bạn muốn chọn được túi xách đẹp mà không phải ra cửa hàng để kiểm tra hàng, bạn nên chọn những mẫu túi xách có nhiều người mua hàng hoặc có feedback tốt, có ảnh rõ nét của người đã mua hàng.
  • Mức giá được khuyến khích để chọn mua một chiếc túi xách đẹp là từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng, trong tầm giá này bạn sẽ có một món quà đẹp, chất liệu túi tốt đảm bảo làm hài lòng các ‘nàng’. Với chi phí tiết kiệm hơn, trong tầm giá 200.000 cũng có rất nhiều loại túi đáng tham khảo, nếu bạn chịu khó đặt mua hàng ở các nơi bán lẻ không qua các sàn thương mại điện tử lớn cũng có thể được giảm giá khá nhiều.
  • Đừng quên so sánh giá cả, tìm những nơi bán uy tín, giá thành rẻ nhất thị trường qua cổng thông tin điện tử websosanh.vn, những mẫu túi xách đẹp và nơi bán gần nhất, giá cả sẽ được cập nhật nhanh chóng cho bạn tìm mua.

Món quà trong ngày 20/10 là để bày tỏ sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho những người phụ nữ của mình, không nhất thiết phải là một món quà quá đắt tiền mà ý nghĩa hơn đó là một món quà phù hợp với người được tặng, thể hiện sự chú tâm của bạn khi chọn quà. Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để mua quà tặng cho dịp 20/10 này nhé.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!