5 máy ảnh có tính năng quay phim HD tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ hiện đại đã giúp nâng cấp tính năng của chiếc máy ảnh lên rất nhiều. Một trong những tính năng thú vị và đáng chú ý nhất hiện nay là khả năng quay video full HD cho hình ảnh và âm thanh chân thật nhất.

1. Canon PowerShot S95

Đây là dòng máy ảnh du lịch phù hợp với những người thường xuyên đi lại. Máy có thiết kế nhỏ gọn với vỏ bằng nhôm chắc chắn. Bộ cảm biến độ phân giải 10.0MP và cho hình ảnh rất đẹp ngay cả khi trong điều kiện thiếu ánh sáng. Máy có tính năng quay video HD 720p nhưng có tốc độ chụp đơn thấp (2.33 giây) và có mức giá khá cao sơ với các dòng máy du lịch.

Giá tham khảo: 8.8 triệu đồng

Cyber-shot DSC-HX9V là máy ảnh dành cho các thợ săn ảnh. Máy có cấu hình tốt với cảm biến có độ phân giải 16.2MP, hệ thống lấy nét tự động mới cho tốc độ chụp hình nhanh (0,1 giây). Máy có chức năng quay video HD 1080p và ghi âm. Tuy nhiên màu xanh da trời trong ảnh chụp từ HX9V đậm hơn so với thực tế.

Giá tham khảo: 9 triệu đồng

EOS Rebel T3i có cảm biến 18 “chấm” và là một dòng máy kỹ thuật số chuyên nghiệp giúp bạn tạo ra các bức ảnh có chất lượng cao. Ngoài ra máy còn có chức năng ghi âm và quay video HD cho hình ảnh và âm thanh trung thực. Máy cũng hỗ trợ tự động lấy nét nhanh tuy nhiên tốc độ chụp hình chậm khi chụp hình trong các môn thể thao. Nhược điểm của máy là dư sáng khi chụp dưới ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 17 triệu đồng

Máy có cảm biến Live MOS, độ phân giải 12.0Mp kết hợp với bộ xử lí hình ảnh TruePic VI. Bộ xử lý này giúp E-PL3 có khả năng lấy nét tự động nhanh và chính xác. Máy còn hỗ trợ quay video HD 1080p kết hợp ghi âm. Tuy nhiên chất lượng hình ảnh của video bị nhiều người kêu ca là chưa “nét”. Ngoài ra kiểu tay cầm của máy khó bám chắc và giá cao.

Giá bán: 18 triệu đồng

5- Nikon D7000

Nikon D7000 là dòng máy ảnh DSRL cao cấp dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và được trang bị bộ xử lý ảnh mới nhất của Nikon. Máy có bộ cảm biến có độ phân giải 16.2MP kết hợp với quay video HD 1080, hỗ trợ tính năng ghi âm với micro gắn ngoài. Trong môi trường thiếu ánh sáng thì D7000 vẫn cho ra những hình ảnh đẹp. Tuy nhiên trong điều kiện dưới ánh nắng thì hình ảnh thường bị dư sáng. Nhiều người dùng còn phàn nàn xuất hiện một số đốm sáng lạ khi quay video ở một số điều kiện nhất định.

Giá bán: 22 triệu đồng

Các sản phẩm trên hiện có bán tại các cửa hàng, siêu thị điện máy trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng online từ nước ngoài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn máy ảnh nào quay phim tốt nhất giữa Nikon và Canon?

Chọn máy ảnh nào quay phim tốt nhất giữa Nikon và Canon?

Trào lưu tự quay và tự làm Vlog đang ngày càng nở rộ tại Việt Nam. Nhung không thể lúc nào bạn cũng mang theo máy quay bên bình. Làm thế nào để có một Vlog hoàn hảo, chắc chắn không thể thiếu thiết bị trợ giúp là máy ảnh. Vậy máy ảnh nào quay phim tốt nhất?

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!