5 máy giặt 9kg giá rẻ nào tốt nên mua ngay cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 9kg là model máy giặt bán chạy nhất vì dung tích dễ dùng. Vậy người mới sử dụng máy giặt thì nên mua máy giặt 9kg giá rẻ nào tốt 2023 vừa tiết kiệm điện, vừa giặt tốt?

Tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích nhà ở và khả năng tài chính mà bạn có thể chọn lựa máy giặt 9kg phù hợp. Tuy nhiên, không phải cứ đắt tiền thì sản phẩm sẽ tốt và tiết kiệm điện hơn, sản phẩm giá rẻ cũng có thể làm được điều đó. Dưới đây tôi sẽ chia sẻ với bạn danh sách các máy giặt 9kg giá rẻ nào tốt 2023 đáng sử dụng dựa trên những trải nghiệm thực tế của mình.

1. Máy giặt Toshiba 9kg AW-M1000FV(MK)

Máy giặt Toshiba 9kg AW-M1000FV(MK) là máy giặt cửa trên có giá rẻ nhất và tiết kiệm điện nhất trong 5 model máy giặt mà hôm nay tôi muốn giới thiệu, chỉ 4 Wh/kg. Mặc dù có giá thành rẻ nhưng máy có khả năng làm sạch tốt, nhất là khối lượng quần áo của 3-5 người hay gia đình nhỏ thông thường.

máy giặt 9kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt Toshiba 9kg AW-M1000FV(MK)

Sản phẩm có phần vỏ máy màu đen cứng cáp, chắc chắn, không kén không gian sử dụng. Về thiết kế, cửa máy giặt trong suốt mở từ phía trên vừa có thể tiết kiệm không gian, vừa dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy sẽ có tiếng ồn và rung lắc từ động cơ, vì vậy bạn cần phân bổ thời gian giặt hợp lý để không gây ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Máy có tổng cộng 8 chương trình giặt đa dạng như: Chăn mền, giặt nhanh, giặt thường, đồ jeans,… phù hợp sử dụng giặt quần áo thông thường hằng ngày. Nhưng các loại vải cao cấp hơn như lụa, đồ trẻ em thì máy chưa hỗ trợ chế độ riêng biệt, nên khi sử dụng có thể gây sờn vải.

Tuy chỉ là sản phẩm máy giặt giá rẻ nhưng máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK) được trang bị khá nhiều công nghệ giặt hiện đại chuẩn Nhật Bản như:

  • Vệ sinh lồng giặt I-Clean
  • Công nghệ cảm biến cân bằng lượng nước giặt và thời gian phù hợp Fuzzy Logic
  • Công nghệ tạo sóng Greatwaves: Tạo sóng từ lỗ phun nước trong lồng giặt, đánh bay vết bẩn mà không gây sờn vải, phai màu
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê
  • Khôi phục chương trình giặt dang dở: Tự động ghi nhớ và tiếp tục vận hành theo chương trình giặt đã cài trước đó nhưng bị ngừng giữa chừng do cúp điện.

Mặc dù có nhiều tính năng và tiện ích, nhưng sản phẩm hiện đang bán trên thị trường chỉ với giá 5.690.000đ.

2. Máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90A9BRV

Máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90A9BRV là dòng máy giặt cửa trên khác đến từ thương hiệu Nhật Bản. Mặc dù sản phẩm có giá thành cao hơn và tiêu thụ nhiều điện năng hơn, khoảng 6.67 Wh/kg nhưng máy giặt Panasonic đã được cải tiến thêm ở cả thiết kế máy và chương trình giặt, giúp đem lại hiệu quả sử dụng tốt hơn.

máy giặt 9kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90A9BRV

Về cấu tạo, máy cũng có thiết kế màu đen sang trọng, dễ dùng, hạn chế bám bẩn. Nhưng khác với các loại máy giặt cửa trên cũ, máy có thiết kế bảng điều khiển Anh-Việt nằm phía sau giúp hạn chế tình trạng nước văng trúng mạch điều khiển trong quá trình sử dụng có thể gây chập mạch. Ngoài ra, với thiết kế này thì tầm nhìn của người dùng sẽ hướng ngay bảng điều khiển, không phải cúi gập cổ gây đau cột sống trong thời gian dài. Tuy nhiên, vì có giá thành rẻ nên sản phẩm vẫn sử dụng động cơ dây Curoa truyền thống sẽ có tiếng ồn khi sử dụng.

máy giặt 9kg giá rẻ nào tốt 2023
Bảng điều khiển ở phía sau vừa tầm mắt

Về chương trình giặt, máy được trang bị 8 chương trình giặt khá giống với máy giặt của Toshiba nhưng có chế độ Sấy gió giúp làm khô quần áo tốt hơn, tiết kiệm thời gian phơi.

Một số các công nghệ giặt khác giúp tăng hiệu quả làm sạch và tiết kiệm thời gian xả như:

  • Công nghệ giặt StainMaster
  • Công nghệ xả Aqua Spin Rinse
  • Tạo bọt siêu mịn ActiveFoam
  • Lường nước đa chiều Dancing
  • Lồng giặt Sazanami
  • Mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator khử mùi, kháng khuẩn
  • Tính năng tự gỡ rối quần áo, giảm nhăn
  • Nắp máy chống sập tránh tình trạng sử dụng lâu ngày sẽ bị các lỗi về nắp máy

Giá thành sản phẩm dao động trong khoảng 7.590.000đ

3. Máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW/SV

Khác với 2 model máy giặt trên, máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW/SV có thiết kế cửa ngang thanh lịch, màu trắng trang nhã, rất phù hợp với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thiết kế cửa máy nằm ngang sẽ không phù hợp với nhà có diện tích nhỏ do cần không gian đứng lên, ngồi xuống khi lấy đồ.

máy giặt 9kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW/SV

Mặc dù có thiết kế cửa ngang nhưng sản phẩm có giá thành khá rẻ chỉ 6.990.000đ với hiệu suất tiêu thụ điện chỉ 6.8Wh/kg, rất thích hợp cho những ai đang tìm một sản phẩm máy giặt có khả năng vắt tốt, giá thành rẻ nhưng phải tiết kiệm điện.

Khả năng quay vắt tối đa của máy giặt Samsung cửa ngang lên tới 1400 vòng/phút giúp vắt khô quần áo nhanh chóng, hạn chế tình trạng ẩm và tiết kiệm nhiều thời gian phơi. Chương trình giặt của sản phẩm cũng đa dạng hơn với 14 chương trình khác nhau, đáp ứng tốt khả năng giặt mọi loại vải của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, có hỗ trợ cả chế độ giặt đồ trẻ em riêng biệt, nên sẽ rất phù hợp cho gia đình có con nhỏ.

Khi sử dụng, máy hoạt động khá êm ái và không có tiếng ồn do sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp động cơ vận hành êm ái, bền bỉ. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ giặt nước nóng, giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, loại bỏ vi khuẩn và hạn chế tình trạng nhăn quần áo sau khi giặt.

4. Máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV

Máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV là sản phẩm máy giặt cửa ngang khác của thương hiệu Samsung nhưng giá thành sẽ đắt hơn, tiêu hao nhiều điện hơn khi sử dụng (13Wh/kg), nhưng vẫn ở mức tiết kiệm so với các dòng máy giặt cửa ngang khác. Máy có nhiều chế độ giặt phong phú hơn và tiện ích giặt hiện đại, giúp quần áo sau khi giặt xong luôn sạch sẽ và lưu hương tốt cả ngày.

máy giặt 9kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV

Quần áo của gia đình tôi khi giặt bằng máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV không phải lo ngại tình trạng vải áo bị bạc màu hay xù lông do máy có hơn 22 chương trình giặt tiện lợi như đồ trẻ em, đồ len, giặt hơi nước, giặt nước lạnh, giặt 15 phút,… giúp tiết kiệm thời gian giặt với quần áo bẩn nhẹ, tiết kiệm nhiều thời gian.

Sản phẩm có khả năng giặt và làm sạch quần áo cực kỳ tốt với đa dạng các công nghệ tiến tiến và giúp tiết kiệm chi phí nước giặt, xả hằng tháng ở mức tối ưu:

  • Công nghệ giảm rung VRT Plus
  • Công nghệ phân bổ nước giặt, xả tự động AI Dispenser
máy giặt 9kg giá rẻ nào tốt 2023
Công nghệ phân bổ chất giặt, xả tự động
  • Công nghệ giặt với bọt bong bóng Eco Bubble
  • Giặt hơi nước diệt khuẩn, chống phai màu Hygiene Steam

Ngoài các công nghệ giặt hiện đại nên, máy giặt Samsung còn tích hợp thêm tiện ích cho phép có thể điều khiển và theo dõi quá trình giặt từ xa thông qua điện thoại thông minh tiện lợi, nhanh chóng. Nếu gia đình bạn có khoảng 3-5 thành viên và đặc biệt có trẻ nhỏ thì máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV giá rẻ là một sản phẩm nhất định không thể bỏ qua, vì máy vận hành rất êm, không có tiếng động lớn gây ảnh hưởng bé. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng 8.990.000đ.

5. Máy giặt LG 9kg FV1409S2V

Đây là sản phẩm cuối cùng trong chuỗi 5 sản phẩm máy giặt 9kg giá rẻ tốt 2023 mà tôi muốn giới thiệu cho bạn. So với dòng máy giặt trên, máy có giá thành cao hơn khoảng 11.090.000đ với hiệu suất tiêu thụ điện lớn 20.4 Wh/kg. Nhưng đây lại là sản phẩm duy nhất được trang bị động cơ truyền động trực tiếp hiện đại thay vì động cơ truyền động gián tiếp cũ nên sẽ hạn chế được tiếng ồn và rung lắc tối đa.

máy giặt 9kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt LG 9kg FV1409S2V

Máy có tổng cộng 14 chương trình giặt khác nhau, phù hợp cho nhu cầu giặt quần áo thông thường của gia đình, giúp tiết kiệm thời gian và hiệu quả giặt sạch tốt. Tương tự như các dòng sản phẩm máy giặt tầm trung khác, máy giặt LG FV1409S2V cũng được trang bị thêm khá nhiều các công nghệ giặt tiên tiến, độc quyền của hãng như:

  • Công nghệ đưa ra chuyển động giặt AI DD dựa trên trí tuệ nhân tạo và khối lượng quần áo thực tế
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động 6 motion DD giảm hư hại và giữ quần áo luôn bền đẹp
  • Giặt hơi nước Steam phòng ngừa dị ứng, giảm nhăn và hạn chế phai màu vải
  • Công nghệ TurboWash sử dụng đầu phun áp suất cao làm sạch vết bẩn cứng đầu và giúp bột giặt nhanh thấm hơn
  • Lồng giặt lớn nhưng giữ nguyên kích thước máy: Giúp giặt nhiều quần áo hơn, hạn chế quần áo bị xoắn vào nhau
  • Thêm quần áo trong khi đang giặt: Tránh tình trạng bị sót quần áo phải giặt tay hay giặt thêm mẻ khác.

Máy cũng hỗ trợ thêm tính năng cho phép điều khiển từ xa qua ứng dụng tiện lợi và giúp chẩn đoán lỗi thông minh mà không cần phải gọi thợ đến nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Với mức giá thành hơn 11 triệu cho một sản phẩm máy giặt tốt như LG 9kg FV1409S2V thì tôi thấy rất phù hợp, đặc biệt là nhu cầu sử dụng trong gia đình và mong muốn tìm một chiếc máy giặt bền, giặt tốt và vắt khô quần áo.

(*) Lưu ý: Giá các sản phẩm trên được cập nhật đến tháng 07/2023.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!