5 Máy giặt lồng đứng giá rẻ đáng chú ý hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những máy giặt dưới đây đến từ nhiều hãng tên tuổi khác nhau, với trọng lượng giặt 7kg những máy giặt dưới đây đủ để phục vụ tốt cho những gia đình có 4 người.

Máy giặt Sanyo ASW-S70KT

Giá tham khảo: 3.399.000 VNĐ

So sánh giá máy giặt Sanyo ASW-S70KT

Khối lượng giặt: 7 Kg

Tốc độ vắt: 775 vòng/phút.

Kích thước: 563 x 569 x 920 mm.

Sanyo là thương hiệu điện tử và điện gia dụng nổi tiếng ở xứ sở hoa Anh Đào. Dù vậy, các sản phẩm của Sanyo khá phổ biến ở Việt Nam. Đặc biệt, các dòng sản phẩm máy giặt của Sanyo luôn luôn được đầu tư nghiên cứu và không ngừng thay đổi công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện ích và hiện đại của đại đa số gia đình Việt Nam.

Máy giặt lồng đứng Sanyo ASW-S70KT có kiểu dáng gọn gàng nắp mở rộng, tiện lợi rất phù hợp với gia đình 3 – 4 người cùng với khối lượng giặt 7.0kg tương đương 35 chiếc áo thun. Đặc biệt, máy không chiếm nhiều không gian nên thuận lợi cho gia đình có vị trí đặt máy chật hẹp.

Máy giặt Samsung WA90V3

Giá tham khảo: 3.698.000 VNĐ.

So sánh giá máy giặt Samsung WA90V3.

Khối lượng giặt: 7kg.

Tốc độ vắt: 740 vòng/phút.

Kích thước: 825 x 562 x 540 mm

Không phải là chiếc máy giặt duy nhất của Samsung có mức giá dưới 4 triệu đồng nhưngSamsung WA90V3 đem đến khối lượng giặt và các thông số khá ổn trong khi nhiều sản phẩm khác có khối lượng giặt và tốc độ vắt thấp đôi khi không thể phục vụ tốt nhu cầu cơ bản của những gia đình nhỏ. Khi so sánh cùng các sản phẩm đến từ các nhà cung cấp khác thì Samsung WA90V3 tỏ ra thua kém hơn trong khi mức chi phí là ngang nhau.

Máy giặt LG WF-C7417B

Giá tham khảo: 3.800.000 VNĐ

So sánh giá máy giặt LG WF-C7417B

Khối lượng giặt: 7,4 Kg

Tốc độ vắt: 750 vòng/phút

Kích thước: 540 x 540 x 910 mm

Lồng máy và mâm của LG WF-C7417B được làm bằng thép không gỉ. Bộ lọc thông minh của máy giúp tự động làm sạch cặn bột giặt và sơ vải trong máy. Máy được trang bị công nghệ giặt 6 Motions, động cơ biến tần dẫn động trực tiếp và tự động khởi động lại sau khi mất điện. Máy cũng có khóa trẻ em và chế độ hẹn giờ giặt tiện ích.

Máy giặt Electrolux EWT704S

Giá thao khảo: 4.000.000 VNĐ

So sánh giá máy giặt Electrolux EWT704S

Khối lượng giặt: 7Kg

Tốc độ vắt: 850 vòng/phút.

Kích thước: 935 x 540 x 557 mm

Máy giặt cửa trên sử dụng công nghệ Hydrosonic mới với tính năng siêu âm có thể tạo ra 20,000 chuyển động trên giây để hoàn toàn rũ bỏ các vết ố bẩn trên quần áo của bạn. Máy giặt cửa trên với chức năng Hydrosonic sẽ tạo ra hiệu ứng nước tác động ba chiều (3D), giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn nhiều khi quần áo ít để lại nếp nhăn sau khi giặt. Với máy giặt của trên Electrolux Hydrosonic, bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiều về sở thích nghịch nước của trẻ nhỏ. Chỉ cần khóa bảng điều khiển với một nút nhấn, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của trẻ trong lúc máy vận hành.

Máy giặt Toshiba AW-C820SV

Giá tham khảo: 4.250.000 VNĐ

So sánh giá máy giặt Toshiba AW-C820V

Khối lượng giặt: 7,2 Kg

Tốc độ vắt: 860 vòng/phút

Kích thước: 905 x 555 x 590 mm

Máy giặt Toshiba AW-C820SV được sản xuất tại Thái Lan. Máy sở hữu nhiều tính năng hữu ích giúp tiết kiệm điện, nước cho người dùng. Chức năng vắt cực khô kết hợp với hệ thống khe hút khí vòng cung ở phía trên của nắp máy giặt tạo nên luồng khí thổi cực mạnh trong quá trình vắt, giúp rút ngắn thời gian phơi. Bên cạnh đó khả năng tự cân chỉnh mực nước cho phù hợp với từng lượng đồ giặt, không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn giúp tối ưu thời gian giặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!