5 máy tạo oxy tại nhà hiệu quả và tiện lợi nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tạo oxy tại nhà cung cấp oxy y tế cho các bệnh nhân mắc các bệnh về hô hấp một cách an toàn, hiệu quả, tiện lợi. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm nào cho người thân của mình, hãy tham khảo ngay top những máy tạo oxy tại nhà hiệu quả và tiện lợi nhất nhé.

Máy tạo oxy là một thiết bị y tế chuyên dụng cần thiết để thực hiện liệu pháp oxy tinh khiết tại trung tâm y tế, bệnh viện hoặc tại nhà. Hiện nay là thời điểm nhu cầu sử dụng oxy tinh khiết bùng nổ với nhiều mẫu máy tạo oxy cao cấp, giá tốt, doanh số bán hàng vượt trội. Sau đây là tổng hợp những máy tạo oxy tại nhà hiệu quả và tiện lợi nhất.

Máy tạo oxy tại nhà Oxlife Independence

Máy tạo oxy tại nhà Oxlife Independence
Máy tạo oxy tại nhà Oxlife Independence

Máy tạo oxy tại nhà Oxlife Independence là máy tạo oxy tinh khiết di động công suất lớn. Máy có thể tạo oxy tinh khiết với dung tích 3 lít mà vẫn có thể dễ dàng di chuyển với người sử dụng. Ưu điểm nổi bật nhất của máy là hệ thống bánh xe kết hợp với tay vịn tương tự như vali giúp người dùng thoải mái di chuyển máy. Máy còn được trang bị 2 viên pin hoạt động luân phiên, giúp tăng tính tiện lợi.

Máy tạo oxy tại nhà GVS5L Oxy – Pure Ultra Silence

Đúng như tên gọi, máy tạo oxy GVS5L – Pure Ultra Silence được người dùng ưa chuộng nhờ khả năng tạo oxy tinh khiết công suất lớn (5 lít) mà vẫn đảm bảo độ ồn thấp. Đặc điểm này giúp nó phù hợp để sử dụng trong những không gian yên tĩnh. Ngoài ra, máy còn có một số đặc điểm nổi bật khác như trọng lượng nhẹ, tích hợp bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

Máy tạo oxy tại nhà Airsep NewLife Elite

Máy tạo oxy tại nhà Airsep NewLife Elite
Máy tạo oxy tại nhà Airsep NewLife Elite

Máy tạo oxy Airsep NewLife Elite được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Máy có khả năng tạo oxy tinh khiết với dung tích lớn (5 lít), tích hợp khả năng chuyển đổi sang dạng máy phun sương, giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài ra, máy còn được trang bị cơ chế tự động báo sự cố khi áp suất gas thay đổi, lượng gas thấp hoặc mất điện.

Máy tạo oxy tại nhà Owgels OZ-301XW0

Owgels là thương hiệu nổi tiếng đến từ Cộng hòa Liên bang Đức, chuyên sản xuất và kinh doanh máy tạo oxy cao cấp sử dụng cho bệnh viện, trung tâm y tế hoặc tại gia đình. Trong đó, máy tạo oxy Owgels OZ-301XW0 (kèm máy phun sương) là sản phẩm đang được tiêu thụ mạnh tại thị trường Việt Nam nhờ khả năng tạo oxy có độ tinh khiết cao (trên 93%), dung tích lớn (3 lít) và tiện lợi trong việc xông mũi họng.

Với máy tạo oxy Owgels OZ-301XW0 (kèm máy xông khí dung), những bệnh nhân mắc các bệnh về đường hô hấp hay khó thở đều có thể đạt được hiệu quả thở tự nhiên 100% và duy trì 24/24 giờ liên tục. Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tích hợp bánh xe xoay 360 độ, tăng tính tiện lợi khi sử dụng tại nhà. Hiện máy đang được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Máy tạo oxy tại nhà Owgels ZY-603

Không giống như các dòng máy thông thường khác, máy tạo oxy Owgels ZY-603 (kèm máy phun sương) mang đến giải pháp tiện lợi, tiết kiệm và chuyên nghiệp cho nhu cầu thở oxy tinh khiết tại nhà của bạn. Máy có khả năng tạo oxy tinh khiết cao (93% ± 3%), dung tích lớn (3 lít) với tính năng phun sương. Các tính năng trên có thể được điều khiển dễ dàng thông qua màn hình LCD và hệ thống nút bấm đơn giản.

Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế dạng đứng, mỏng, trọng lượng nhẹ và được tích hợp bánh xe đẩy, giúp tăng tính linh hoạt khi cần di chuyển trong không gian nhỏ hẹp. Máy hiện được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với thời gian bảo hành là 24 tháng.

Máy tạo oxy tại nhà 5 lít Wellmed DO2-5A Series

Máy tạo oxy tại nhà 5 lít Wellmed DO2-5A Series
Máy tạo oxy tại nhà 5 lít Wellmed DO2-5A Series

Đây là thương hiệu có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị y tế với chất lượng tốt, độ bền cao đã được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng. Theo đó, các sản phẩm của Wellmed đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vận hành YY 0670 / IEC 60601-2-30, tương thích điện từ IEC 60601-1-2, tiêu chuẩn an toàn GB 9706.1 / IEC 60601-1.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng tạo oxy tinh khiết với dung tích lớn (5 lít) kết hợp chức năng phun sương chuyên nghiệp, từ đó đáp ứng tốt nhu cầu của người mắc các bệnh về đường hô hấp. khó thở và những người cần điều trị bằng khí dung. Máy có kích thước nhỏ gọn với lớp vỏ bằng nhựa ABS rất dễ vệ sinh và bảo dưỡng. Ngoài ra, máy có ngôn ngữ thiết kế đơn giản, thao tác tập trung, hiển thị rõ ràng trên màn hình LCD, kết hợp với nút bấm đơn năng, tích hợp cầu chì nâng cao độ an toàn điện. Các tính năng này giúp người dùng sử dụng máy hiệu quả ngay tại nhà.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!