5 mẹo đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh chóng an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau một kì nghỉ Tết dài xả hơi, thì hậu quả của nó là việc tăng cân vòn vọt và vòng eo bánh mì. Chắc nhiều bạn đang rất đau đầu tìm phương pháp giảm cân sau những ngày dài làm lười

Sau một kì nghỉ tết dài xả hơi, thì hậu quả của nó là việc tăng cân vòn vọt và vòng eo bánh mì. Chắc nhiều bạn đang rất đau đầu tìm phương pháp giảm cân sau những ngày dài làm lười. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài biện pháp giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhanh, bất kể bạn có ăn bao nhiêu bánh chưng đi nữa.

Ngủ đủ giấc

d

Nhiều người cho rằng việc thức khuya dậy sớm sẽ làm bạn giảm cân nhanh chóng, đó là quan niệm sai lầm. Việc thức khuya không chỉ làm ảnh hưởng tới sức khỏe và sắc da của bạn ngoài ra khi thiếu ngủ, cơ thể sẽ sản xuất ra nhiều hormone ghrelin tạo cảm giác đói, khiến bạn ăn nhiều hơn. Chính vì vậy Ngủ đủ giấc giúp bạn kiểm soát cơn đói và cơ thể cũng trở nên khỏe mạnh hơn.

Chụp ảnh selfie mỗi ngày

e

Theo một nghiên cứu khoa học , những người có thói quen chụp hình tự sướng đặc biệt là chụp hình toàn thân sẽ có thể giảm nhanh hơn 3% trọng lượng cơ thể trong ít hơn 3 tháng. Việc đối diện với thân hình thừa cân của chính mình mỗi ngày sẽ giúp bạn có thêm động lực luyện tập mỗi ngày. Do đó, đừng ngại sử dụng chiếc iPhone của mình nhé.

Một số chuyên gia còn đưa ra lời khuyên bạn có thể ăn trước gương hay khỏa thân trước gương mỗi ngày 1 phút cũng là cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện việc ăn đồ ngọt trước gương nhiều khả năng người ăn sẽ không thấy thực phẩm ấy thơm ngon nữa.

Tiến sĩ Ata Jami đến từ Đại học Trung tâm California (Mỹ), người đứng đầu nghiên cứu, cho biết: “Liếc nhìn vào trong gương cho mọi người biết còn nhiều thứ hơn cả dáng vẻ cơ thể họ. Nó giúp họ quan sát bản thân một cách khách quan cũng như đánh giá bản thân và hành vi của mình theo cùng cách họ đánh giá những người khác”.

Đi bộ 30 phút mỗi ngày

r

Nếu bạn muốn giảm vòng eo quá khổ sau tết nhưng lại không hứng thú với phòng gym, hãy tập cho mình thói quen đi bộ . Việc đi bộ kết hợp với những động tác vận động sẽ giúp bạn giảm 2cm sau hơn 2 tháng chỉ với 30 phút mỗi ngày.

Rèn luyện thói quen ăn uống

Uống 1 cốc nước trước khi ăn: Nếu bạn có thể uống một cốc nước trước hoặc trong bữa ăn để làm đầy bụng, đồng thời hạn chế việc nạp quá nhiều thức ăn gây tăng cân. Uống nước còn giúp bạn tăng khả năng trao đổi chất, tuần hoàn máu, giúp làn da trở nên mịn màng và thanh lọc cơ thể.

– Ăn chậm nhai kĩ: Bình thường khi bạn ăn phải mất một khoảng thời gian nhất định cảm giác no hay chưa mới truyền đến hệ thần kinh, chính vì vậy nếu bạn ăn nhanh khi tín hiệu no chưa kịp truyền đến bạn sẽ ăn nhiều hơn, ngược lại nếu ăn chậm bạn sẽ kiểm soát được và ăn ít hơn. Ngoài ra việc này cũng giúp bạn kiềm chế cơn đói.

Đặc biệt, bạn nên tập trung khi ăn uống sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

– Sử dụng đồ đựng nhỏ hơn: Thói quen ăn ít nên bắt đầu bằng việc bạn chuẩn bị bộ bát đĩa nhỏ hơn thường lệ và ăn uống như bình thường. Khẩu phần mới mẻ này sẽ có tác động tích cực tới não bộ, giúp bạn kiềm chế phần nào cơn thèm ăn và ăn ít hơn. Ngoài ra, theo khảo sát thức ăn được bày trong bát đĩa nhỏ sẽ đánh lừa cảm giác thèm ăn của bạn khá hiệu quả.

Chú ý tới chế độ ăn uống

t

Bạn nên tham khảo và thay đổi chế độ dinh dưỡng của bạn. Để giảm cân nhanh và hiệu quả hơn , bạn nên giảm ăn tinh bột. Chế độ ăn tham khảo cho bạn có thể là thịt bò, cá, gạo lức, hải sản đây đều là những loại thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng nhưng lại không chứa hoặc có rất ít chất béo xấu gây tích mỡ trong cơ thể.

Một điều nữa là bạn nên ăn thức ăn có nhiều chất xơ, điều này sẽ giúp bạn giảm lượng chất béo. Hãy ăn nhiều rau. Điều này còn có một tác dụng phụ, nó giúp bạn có một làn da sáng và mịn hơn. Không tin bạn cứ thử nhé.

Những thực phẩm chống đói lành mạnh mà không gây béo cho bạn như hạt hướng dương, hạt bí, hạt điều, hạnh nhân, sữa chua, đậu tương, bột sắn dây, quả bơ, quả anh đào, đu đủ, dưa chuột… Đây đều là những thực phẩm tốt lành cho tim mạch, da, tóc cũng như cân nặng của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!