5 món mỹ phẩm không thể thiếu khi mùa đông sang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông là mùa hanh khô, chính vì vậy mà bạn cần phải trang bị thêm những loại mỹ phẩm chăm sóc da để đảm bảo da không bị khô, mất nước, thiếu ẩm. Dưới đây là 5 món mỹ phẩm không thể thiếu khi mùa đông sang.

Ngoài những sản phẩm chăm sóc da và cơ thể cơ bản như dầu gội, sữa tắm, toner, lotion, mặt nạ… thì bạn chắc chắn không thể thiếu những món đồ dưới đây nếu không muốn da bạn bị thiếu nước hay thiếu ẩm.

Son dưỡng môi

Son dưỡng môi sẽ là vị

Son dưỡng môi sẽ là vị “cứu tinh” cho đôi môi nứt nẻ vào mùa đông

Mùa đông là lúc mà những đôi môi nứt nẻ trở thành nỗi lo sợ của chị em phụ nữ. Một thỏi son dưỡng sẽ cứu nguy cho bạn nhanh chóng và đừng quên mang theo túi xách để sử dụng bất kì khi nào môi bạn cảm thấy khô nhé. Buổi tối trước khi đi ngủ có thể thoa lên môi một lớp dầu dừa/ dầu olive để giúp môi mềm mượt sau khi thức dậy. Bên cạnh đó, cần tẩy tế bào chết cho môi mỗi tuần 1 lần nữa nhé. Son dưỡng môi hiện có rất nhiều loại, bạn có thể tìm thấy các thỏi son dưỡng môi tốt như Nuxe, Caudalie, Burt’Bee…

Kem tẩy tế bào chết dịu nhẹ

Vào mùa đông, da thường có nhiều tế bào chết tuy nhiên lại nhạy cảm hơn bình thường nên bạn hãy chọn những loại kem tẩy tế bào chết dịu nhẹ có thành phần thiên nhiên và thực hiện đều đặn mỗi tuần 1-2 lần để da luôn tươi mới và khỏe mạnh.

Kem dưỡng ẩm dạng cream

Để có làn da đẹp đừng quen kem dưỡng ẩm mỗi ngày bạn nhé

Để có làn da đẹp đừng quen kem dưỡng ẩm mỗi ngày bạn nhé

Nếu như mùa hè chúng ta cần những loại kem dưỡng da có kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn rít cho da thì vào mùa đông, bạn nên chọn những loại kem dưỡng dày, chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm để da không bị khô cũng như làm ấm da và tăng cường sự tuần hoàn của máu. Bên cạnh đó, bổ sung thêm serum dưỡng da chuyên biệt cũng là cách giúp da bạn khỏe mạnh, tươi tắn hơn trong những ngày đông giá lạnh. Ngoài ra, dù thời tiết râm mát, không nhiều nắng nhưng bạn vẫn phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da tối ưu khỏi các tia UV nhé.

Son màu đậm

Những cây son màu đậm cũng sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn trong mùa đông đấy

Những cây son màu đậm cũng sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn trong mùa đông đấy

Ngoài những cây son hồng, son cam tươi mới của mùa hè, bạn nên bổ sung thêm một số màu son khác cho phù hợp với tiết trời lành lạnh vào mùa đông. Những gam màu đậm như son đỏ tươi, đỏ burgundy, tím hồng hay các tông màu nâu sẽ rất thích hợp để tô điểm cho đôi môi của bạn thêm phần quyến rũ và cuốn hút trong những ngày giá lạnh.

Tinh dầu dưỡng tóc

Khí hậu lạnh buốt không những tác động đến làn da mà còn khiến mái tóc của bạn dễ dàng xơ rối hơn bình thường. Do đó, hãy sắm cho mình một lọ dưỡng tóc chứa những loại tinh dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu olive, dầu argan,…để tóc được bảo vệ và nuôi dưỡng luôn suôn mềm, vào nếp.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!