5 món quà đơn giản mà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày 20/11 là dịp để các học trò thể hiện sự kính trọng của mình đến các thầy cô giáo. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn món quà nào cho "người cha người mẹ thứ hai" thì có thể tham khảo một số gợi ý sau đây.

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà đơn giản nhưng lại không thể thiếu trong các dịp lễ quan trọng như 20/10 hay 20/11. Chỉ cần một bó hoa tươi thắm dành tặng thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam là đã đủ để bạn thể hiện tình cảm và sự kính trọng của mình đối với những người cha người mẹ của mình rồi.

Trước đây, hoa được xem là món quà cao quý nhất đối với những người thầy, những bó hoa không cần được trang trí một cách cầu kỳ, đôi khi đó chỉ là những bông hoa được hái trong vườn của các trò rồi được bó lại một cách vụng về, nhưng nó là món quà mà những người đứng trên bục giảng muốn được nhận nhất. Bây giờ, tuy hoa đã trở thành một thứ gì đó bình thường hơn nhưng người ta vẫn nói “Món quà có lớn hay không là do tấm lòng người tặng”, bởi vậy, chỉ cần bạn tặng thầy cô với sự chân thành và kính trọng nhất thì bó hoa đó vẫn là một món quà tặng tuyệt vời.

Thời trang

Dù là thầy hay cô thì bạn vẫn có thể tặng họ những chiếc áo hay chiếc quần đẹp và phù hợp. Sẽ rất tuyệt vời khi tiết học tiếp theo bạn được nhìn thấy chính chiếc áo mà mình tặng trên người thầy cô.

Khi lựa chọn quần áo cho thầy cô, tốt nhất hãy chọn những chiếc áo, chiếc váy phù hợp với các thầy cô khi đi dạy, đó là những kiểu trang phục đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại nghiêm túc và tinh tế.

Ngoài ra, thời điểm này sắp đến mùa đông nên bạn có thể tặng thầy cô những chiếc khăn len, nếu có thể là chiếc khăn tự đan thì vô cùng tuyệt vời. Trong xã hội mà có lẽ mà mọi người đều nghĩ rằng quà tặng vật chất quan trọng hơn quà tặng tinh thần như hiện nay thì một món đồ handmade sẽ khiến thầy cô của bạn cảm động.

Mỹ phẩm

Ngoài hoa tươi và thời trang, bạn cũng có thể lựa chọn những món mỹ phẩm phù hợp cho thầy cô của mình. Đối với các cô giáo thì bạn sẽ dễ dàng chọn mua mỹ phẩm hơn, đó có thể là son môi, phấn nền, kem dưỡng hay đơn giản hơn là một bộ chăm sóc cơ thể (bao gồm sữa tắm, dầu gội, dưỡng thể…) mà rất nhiều hãng bán.

Còn đối với thầy giáo, bạn cũng có thể tặng dầu gội, sữa tắm, hoặc nếu tinh tế hơn thì là một lọ nước hoa đầy nam tính.

Khi lựa chọn quà tặng mỹ phẩm, bạn hãy chọn những loại dễ sử dụng, nên tham khảo ý kiến của người lớn, đừng mua hàng fake, hàng kém chất lượng bởi nó sẽ khiến cho thầy cô giáo của bạn bị dị ứng đấy!

Phụ kiện

Các phụ kiện thời trang tuy nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng lại vô cùng tinh tế. Với các cô giáo, bạn có thể tặng các cô những chiếc kẹp tóc, một chiếc vòng tay hay vòng cổ. Chắc chắn các cô sẽ rất thích – đặc biệt là những cô giáo còn trẻ tuổi.

Còn với các thầy giáo, phụ kiện bạn có thể tặng là cà vạt, kẹp cà vạt, thắt lưng, ví hay đồng hồ… Tất cả những món đồ này sẽ không quá đắt nếu bạn tặng quà theo nhóm và biết cách mua.

Thiệp handmade

Một tấm thiệp do các bạn tự thiết kế, lên ý tưởng cũng là một món quà vô giá đối với các thầy cô. Năm nay, đừng mua những chiếc thiệp được in hàng loạt trên thị trường nữa. Bạn hãy cùng các bạn của mình tự làm những chiếc thiệp thật độc đáo, rồi viết tặng thầy cô những lời chúc thật chân thành và ý nghĩa. Món quà này chắc chắn sẽ khiến các thầy cô vô cùng cảm động.

Thực ra, việc chọn quà gì cho thầy cô không phải là quá khó khăn và bạn cũng không cần phải đau đầu vì nó quá nhiều. Quan trọng nhất vẫn là tấm lòng, sự kính trọng, chân thành mà bạn dành cho những người cha, người mẹ thứ hai của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!