5 nguyên tắc vàng khi tặng quà cho bạn gái dịp 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu không muốn bị nàng giận hờn và trách móc bởi những lý do "nhạt toẹt": không hiểu nàng, tặng quà sai cách, hãy luôn ghi nhớ 5 nguyên tắc sau đây nhé các bạn nam!

Luôn luôn lắng nghe – Luôn luôn thấu hiểu

Phụ nữ luôn được mệnh danh là những người khó hiểu nhất, dù bạn có cố gắng đến mấy cũng không thể luôn làm vừa lòng các nàng. Việc tặng quà cũng không là ngoại lệ. Phái mạnh trong những ngày này chắc chắn sẽ khá đau đầu chỉ vì nghĩ cho ra món quà mà “người ấy” thích. Không dễ gì đúng không nào?

Hãy luôn lắng nghe tâm tư bạn gái!

Hãy luôn lắng nghe tâm tư bạn gái!

Tuy nhiên bạn đừng bao giờ tuyệt vọng. Hãy quan tâm đến cách trang trí ngôi nhà/ căn phòng của người phụ nữ mà mình muốn tặng. Cách người phụ nữ trang trí các góc nhà, những ngọn nến, các bức tranh về gia đình, tranh ảnh nghệ thuật hoặc poster. Những vật trang trí này nêu lên rất nhiều gợi ý về món quà mà cô ấy muốn được nhận.

Ngoài ra, trong cách nói chuyện của các cô nàng cũng “để lộ” rất nhiều “sơ hở” về sở thích cũng như mong muốn của cô ấy trong việc nhận quà. Nếu chịu khó và chân thành thì bạn sẽ tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi “Tặng quà gì cho nàng bây giờ”. Bạn cũng có thể tham khảo Cách chọn quà cho bạn gái theo tính cách. Chắc chắn món quà mà nàng nhận được sẽ được nàng nâng niu và trân trọng.

Luôn luôn đặt những câu hỏi

Bạn sẽ chẳng bao giờ gây tổn thương cho một người phụ nữ khi hỏi cô ấy về món quà mà cô ấy muốn nhận. Nhưng bạn đừng hỏi thẳng thừng. Luôn luôn tế nhị bằng cách bạn hãy thử đề nghị cô ấy mô tả về món quà yêu thích nhất của cô ấy. Bạn cũng có thể hỏi về món quà mà cô ấy thích tặng cho một người nhất. Nó thường là những gì cô ấy thích được nhận. Bạn hãy gợi mở một cuộc nói chuyện về tặng quà và lắng nghe các manh mối mà cô ấy đưa ra cho bạn.

Những cô nàng “sắc sảo” sẽ nhận ra “âm mưu” của bạn chỉ sau vài cuộc nói chuyện. Tuy nhiên biết thì đã sao nào, bởi đâu phải các bạn có “ý đồ” gì, chẳng qua bạn muốn làm hài lòng họ mà thôi. Mặc dù cách này có thể không khiến các cô nàng bất ngờ nhưng họ cũng sẽ vô cùng cảm động. Tin rằng qua một vài lần thăm dò, bạn sẽ biết cô ấy thực sự muốn gì và sẽ không bao giờ phải hỏi cô ấy nữa!

Đừng bao giờ tặng một cách chung chung và qua loa

Nếu bạn nghĩ rằng tặng quà vào Valentine hay 8/3 là một nghĩa vụ bạn cần phải làm cho qua thì tốt nhất bạn đừng nên tặng quà cho bạn gái của bạn nữa! Nếu quà tặng không xuất phát từ sự chân thành liệu rằng tình cảm của hai bạn sẽ đi đâu về đâu sau những lần tặng quà khô khan và không có một chút ý nghĩa nào?

Đừng nghĩ chỉ tặng một bó hồng là đủ!

Bạn đừng chỉ gửi một bó hoa hoặc một phong sôcôla và hy vọng một sự đáp lại theo mong muốn. Phụ nữ rất thích được nhận những món quà đầy ý nghĩa và liên quan đến sở thích của họ. Nếu bạn muốn gửi hoa (và thỉnh thoảng nên làm thế) hãy đính kèm theo một con gấu nhỏ xinh xắn đặc biệt, một khung tranh hoặc những quả bóng để món quà mang đậm chất cá nhân. Còn nếu bạn cầu kỳ và có ý thức trong việc tặng quà hơn, hãy tìm hiểu sở thích của cô ấy và cất công chọn một món quà đặc biệt hoặc một món quà do chính tay bạn làm! Cô ấy sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà của bạn đấy!

Nhưng cũng không nên tặng quà một cách quá phô trương

Mặc dù bạn không nên tặng quà một cách chung chung và qua loa nhưng cũng cần phải tránh tặng quà một cách phô trương. Từ trước đến nay đã không có những màn cầu hôn “khủng” với bóng bay, nến và hoa hồng, đặc biệt màn cầu hôn lại trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Tuy nhiên, bạn hãy nghĩ một chút mà xem, liệu cô nàng của bạn có phải là người có phong cách thích phô trương như thế hay không?

Điều này diễn ra trong một căn phòng sẽ tuyệt hơn là trước mặt rất nhiều người đấy!

Các cô gái luôn thích sự lãng mạn, thích được khoe tình yêu của mình với tất cả mọi người, nhưng họ cũng là những người thích sự đơn giản và chân thành nhiều hơn. Liệu bạn gái của bạn có cảm thấy ngại ngùng “muốn chui xuống đất” khi đứng trước rất nhiều hoa, nhiều nến và một anh chàng đang quỳ trước mặt không? Hãy tìm hiểu và suy nghĩ một chút bạn nhé!

Suy cho cùng, cách thể hiện tình yêu có rất nhiều kiểu, nhưng dù có kiểu gì cũng phải xuất phát từ tình cảm chân thành. Không nên quá phô trương, gây sự chú ý của quá nhiều người. Tình yêu chỉ là chuyện của hai người và chắc gì “yêu là cưới”, nên đừng “mạo hiểm” như thế!

Không nên tặng kẹo và các dụng cụ tập thể thao

Đừng tặng kẹo mà không kèm theo những món quà khác vì nó chỉ nên là một phần trong giỏ quà. Khi người phụ nữ bỏ kẹo đi, họ vẫn thích thú món quà đi kèm với nó. Các chị em phụ nữ luôn quan tâm đến cân nặng của mình nên tránh và kiêng kị với các đồ ăn ngọt và nhiều chất béo. Các thiết bị tập làm đẹp có thể làm cho chị em phụ nữ nghĩ rằng bạn đang phê bình hình dáng của họ. Đừng nghĩ rằng các món quà đó sẽ làm vui lòng các bạn gái nó có thể phản lại ý tốt của bạn đấy!

Đừng bao giờ mua một món quà bạn thích hoặc muốn để tặng nó cho một người nào đó. Đó là hành động rất ích kỷ. Nó sẽ gây ra cho bạn một tác động xấu tới mối quan hệ của bạn. Hãy luôn dành thời gian để hiểu phái nữ và tôn trọng họ bằng những món quà độc đáo. Chị em phụ nữ rất thích được tặng quà. Bạn cũng đừng bao giờ đợi đến sinh nhật hay các dịp lễ đặc biệt mới tặng quà. Và bạn đâu chỉ tặng cho người phụ nữ mình yêu vào các dịp mà hãy làm điều này thường xuyên và bất ngờ và bạn sẽ rất ngạc nhiên về những điều mà bạn nhận được.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!