Cách chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
8/3 là dịp để các chàng trai thể hiện tình cảm dành cho bạn gái của mình thông qua những lời chúc và những món quà ý nghĩa. Nếu vẫn chưa biết làm thể nào để chọn được món quà phù hợp cho "người ấy" của mình, các bạn có thể tham khảo các bước sau đây.

Chọn quà cho bạn gái luôn khiến các đấng mày râu tỏ ra đau đầu bởi giữa trăm ngìn món quà tặng, bạn sẽ không biết phải lựa chọn món quà nào vừa phù hợp túi tiền của mình lại vừa khiến “người ấy” của mình chết mê chết mệt.

Tìm hiểu sở thích của cô ấy

Đây là bước rất quan trọng nếu bạn muốn lựa chọn quà cho bạn gái. Nếu cô gái của bạn là người tình cảm, thích những món quà tinh thần thì cách lựa chọn quà tặng của bạn sẽ khác, ngược lại, nếu cô gái ấy là người thực dụng, thích những thứ thực tế thì cách lựa chọn quà 8/3 lại sẽ khác.

Tốt nhất hãy hiểu rõ về người bạn gái của bạn. Còn việc làm thế nào để hiểu được bạn gái của mình có lẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự chân thành của bạn.

Bạn dự kiến chi bao nhiêu tiền cho việc mua quà 8/3 cho bạn gái?

Không phải chàng trai nào cũng có điều kiện dư giả để mua cho cô gái của mình một món quà đắt tiền. Đại gia thường tặng người yêu nào điện thoại, nào xe, nào nhà nhưng nếu bạn chỉ là một anh chàng công chức, mới ra trường thì rõ ràng chi hàng triệu, hàng chục triệu đồng cho một món quà là không thể.

Nếu bạn không có nhiều điều kiện thì không nhất thiết phải lựa chọn một món quà đắt tiền như mọi người. Thay vào đó hãy chọn một món quà mang nhiều ý nghĩa, đôi khi đơn giản chỉ là một đóa hồng kèm một chú gấu bông hoặc đến nhà nàng một cách bất ngờ. Nếu học bách khoa, kỹ thuật, bạn cũng có thể vận dụng kiến thức của mình để tự tay làm một món quà handmade, đó có thể là chiếc đèn ngủ, một ngôi nhà bằng diêm… – chỉ cần đó là tự bạn làm, cô ấy sẽ rất hạnh phúc!

Một vài lời khuyên cho bạn.

– Nếu bạn dự kiến chi tiền từ 3-5 triệu cho món quà 8/3: một chuyến du lịch, một chiếc máy ảnh du lịch, một bộ nữ trang sẽ là món quà phù hợp.

– Nếu bạn dự kiến chi tiền dưới 1 triệu đồng cho món quà 8/3: bạn có thể mua một chiếc tai nghe, một chiếc đồng hồ nữ, một chiếc vòng cổ bạc, một chai nước hoa, một chiếc túi xách hay đơn giản chỉ cần một thỏi son là đủ.

– Nếu bạn chỉ có thể chi tiền dưới 5 trăm nghìn VND cho món quà 8/3 thì bạn có thể lựa chọn một chiếc lắc tay, lắc chân,một đôi giày, một thỏi son, (ví dụ như MAC, Bourjois…) hay đơn giản chỉ là một chú gấu bông, một chiếc gối ôm là được.

Luôn kèm theo hoa và những lời chúc

Dù quà của bạn có giá trị đến đâu thì cô nàng nào cũng thích một tấm thiệp với lời chúc – cho dù nó ngắn gọn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên mua tặng nàng một bó hoa tươi bởi không cô gái nào là không thích những đóa hoa cả.

Nếu quên hai thứ này, nàng sẽ cảm thấy hụt hẫng đấy nhé.

Chú ý địa điểm tặng quà, cách tặng quà

Chắc hẳn cô nàng nào cũng thích được tặng hoa, tặng quà ở một nơi thật lãng mạn. Nếu bạn xuất hiện trước mặt cô ấy vào lúc cô ấy còn “mơ màng ngủ” với một bó hoa và một món quà giấu sau lưng chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng bất ngờ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa cô ấy đi chơi rồi mang món quà mình đã chuẩn bị thật kỹ lưỡng ra tặng nàng. Tất nhiên, hãy tùy vào hoàn cảnh, địa điểm của hai người để lên kế hoạch tặng quà bạn nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn quà tặng 8/3 cho mẹ chồng tương lai

Cách chọn quà tặng 8/3 cho mẹ chồng tương lai

Những nàng dâu tương lai chắc chắn sẽ rất lo lắng vì không biết chọn quà 8/3 gì cho mẹ chồng. Nếu bạn vẫn "mắc kẹt" trong thế giới quà tặng thì dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn chọn quà dễ dàng hơn rất nhiều.

Tin tức về Cuộc sống

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đáng có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Bánh Trung thu Long Đình 2024 hương vị Hồng Kông, giá cả phải chăng

Bánh Trung thu Long Đình 2024 hương vị Hồng Kông, giá cả phải chăng

Bánh Trung thu Long Đình luôn được nhiều người yêu thích và tin dùng nhờ chất lượng vượt trội và sự tinh tế trong từng sản phẩm. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu chi tiết về bảng giá bánh Trung thu Long Đình 2024 cùng những điểm nổi bật về chất lượng và thiết kế của thương hiệu này.
Legacy - Bộ sưu tập bánh Trung thu khách sạn Sheraton Hanoi 2024

Legacy - Bộ sưu tập bánh Trung thu khách sạn Sheraton Hanoi 2024

Nhân dịp Tết Đoàn Viên 2024, Sheraton Hanoi đã cho ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu khách sạn Sheraton mang tên "Legacy" như một lời tri ân đầy tự hào về hành trình 20 năm gắn bó và phát triển. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về bộ sưu tập này nhé.