5 nồi cơm điện mini nhỏ giá rẻ 200k tốt nhất cho sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là sinh viên và đang cần mua nồi cơm điện nhỏ giá rẻ để tiết kiệm mọi chi phí, nhưng chưa biểt chọn sản phẩm nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn hợp lý.

Đối với các bạn sinh viên xa nhà lên thành phố theo học tại các trường đại học, việc phải tự chăm lo từng bữa cơm thì nồi cơm điện là một trong những thiết bị không thể thiếu. Tuy nhiên, do chỉ sống 1 mình, mua những nồi cơm điện quá lớn khiến cơm nấu “không bõ dính nồi”, chính vì thế, các nồi cơm điện nhỏ, nồi cơm điện mini tỏ ra thích hợp hơn, vừa đáp ứng được nhu cầu, vừa rẻ tiền.

Dưới đây là 5 nồi cơm điện mini giá rẻ khoàng 200,000 đồng phù hợp với các bạn sinh viên, người sống 1 mình, cùng tham khảo để chọn mua cho mình chiếc nồi cơm điện tốt nhất

Nồi cơm điện mini Shap KSH206V 0.6 lít

Nồi cơm điện mini

nồi cơm điện mini Sharp KSH206V 0.6 lít

 

Giá tham khảo: 289.000đ

Nồi cơm điện Sharp luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi khả năng nấu cơm ngon và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Và nồi cơm điện mini Sharp KSH206V là một trong những nồi cơm dung tích nhỏ tốt nhất cho sinh viên, người sống 1 mình.

Nồi cơm điện Sharp KSH206V có thiết kế nắp gài tiện dụng, dễ dàng lau rửa và bảo quản sau khi sử dụng. Lớp vỏ nồi được làm bằng nhựa cao cấp cách nhiệt, với hình dáng nhỏ nhắn sẽ tiết kiệm được diện tích trong căn phòng trọ. Và lòng nồi được làm bằng nhôm cao cấp tráng lớp sơn chống dính rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nồi cơm điện Sharp KSH206V 0.6 lít có công suất 400W kết hợp với mâm nhiệt có tiết diện lớn để hấp thu và tỏa nhiệt nhanh giúp cơm nhanh chín và ngon hơn. Bạn chỉ cần gạt nút sang chế độ nấu (COOK) là 30 phút sau bạn sẽ có những bát cơm nóng hổi. Với chiếc nồi này bạn còn có thể làm bánh, nấu cháo…để thay đổi khẩu vị.

Nồi cơm điện nhỏ Goldsun ARCGDF12C1 1.2 lít

Nồi cơm điện giá rẻ

Nồi cơm điện Goldsun ARCGDF12C1 1.2 lít

 

Giá tham khảo: 260.000đ

Nồi cơm điện mini Goldsun ARCGDF12C1 là một trong những nồi cơm điện nhỏ được các bạn sinh viên hết sức ưa chuộng bởi thiết kế bề ngoài đẹp mắt và nấu cơm ngon.

Nồi cơm điện Goldsun ARCGDF12C1 có thiết kế nắp rời tiện lợi, dễ dàng đóng mở, lau rửa sau khi sử dụng và vỏ ngoài của nồi được làm bằng nhựa chịu lực cao cấp tránh bị méo, cách nhiệt tốt. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có tráng 1 lớp men chống dính giúp đánh tan nỗi lo cơm bị dính xong. Ngoài ra, với công suất chỉ 400W, đây cũng là một trong những nồi cơm tiết kiệm điện nhất trên thị trường.

Nồi cơm điện mini Hiệp Hưng HH635 1 lít

Nồi cơm điện

Nồi cơm điện mini Hiệp Hưng HH635

 

Giá tham khảo: 220.000đ

Nồi cơm điện Hiệp Hưng HH635 là một loại nồi giá rẻ của Việt Nam, có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự tiện nghi, sang trọng cho không gian bếp. Chiếc nồi nấu cơm này có dung tích 1 lít sẽ phù hợp để nấu cho 1 đến 3 người ăn.

Nồi điện Hiệp Hưng HH635 có thiết kế nắp rời tiện lợi cho người sử dụng, lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp giúp cách nhiệt tốt. Còn lòng nồi đươc làm bằng nhôm nguyên chất và tráng một lớp sơn chống dính cao cấp giúp cơm không bị cháy hay dính vào xoong nồi.

Với công suất chỉ 350W, đây cũng là một trong những chiếc nồi cơm điện giá rẻ nhưng lại hết sức tiết kiệm điện và là một trong những sự lựa chọn nồi cơm điện nhỏ cho sinh viên, người đi làm sống 1 mình.

Nồi cơm điện Kim Cương dung tích nhỏ 1.2 lít

nồi cơm điện kim cươnng

Nồi cơm điện Kim Cương nắp rời 1L2R 1.2 lít

 

Giá tham khảo: 230.000đ

Nồi cơm điện Kim cương là thương hiệu nồi cơm điện chất lượng made in Vietnam trong tầm giá rẻ chỉ khoảng 200,000 đồng, nồi cơm điện sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Nồi cơm điện kim cương 1R2L có thiết kế nắp rời tiện dụng, dễ dàng lau rửa sau khi sử dụng và lớp vỏ được làm bằng nhựa chịu lực cao cấp giúp cách nhiệt, chống móp méo khi va quyệt. Còn lòng nồi được làm bằng chất liệu nhôm siêu bền và bên trong được tráng một lớp men chống dính cao cấp giúp cơm không bị dính xoong.

Ngoài việc nấu cơm, chiếc nồi cơm điện mini Kim Cương cũng có thể nấu hàng loạt các món khác như hầm xương, nấu cháo, hấp bánh…tiện dụng.

Nồi cơm điện mini Comet CM8025 1 lít

Nồi cơm điện nhỏ giá rẻ

Nồi cơm điện Comet CM8025 1 lít

 

Giá tham khảo: 239.000đ

Nồi cơm điện Comet CM8025 có thiết kế nắp gài tiện lợi, dễ dàng đóng mở nồi và lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa bóng cao cấp, cách nhiệt, dễ dàng lau chùi. Còn lòng nồi làm từ hợp kim nhôm tráng lớp chống dính cao cấp giúp cơm không bị dính hay chét khét.

Với nồi điện Comet CM8025 bữa cơm của gia đình bạn sẽ luôn nóng hổi và cơm chín tới khi nồi sử dụng công suất 400W kết hợp với mâm nhiệt lớn, phẳng cung cấp nhiệt đều cho nồi cơm. Ngoài ra việc nấu cơm cũng thật đơn giản với 1 nút, 2 chế độ nấu( COOK) hoặc ủ ấm(WARM), bạn chỉ cần gạt nút sang chế độ nấu và đợi khoảng 30 phút là sẽ có nồi cơm nóng hổi. Ngoài ra sản phẩm này còn có thể hấp bánh, nấu cháo, ủ ấm…

Với top 5 nồi cơm điện nhỏ giá rẻ 200k dành cho sinh mà websosanh đã chỉ ra và phân tích những đặc điểm, tính năng của từng loại nồi hy vọng bạn có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Chúc bạn sẽ có những bữa ăn ngon và an toàn với lựa chọn của mình.

VI HẠNH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!