5 sai lầm khi sử dụng khiến bao cao su không có tác dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng bao cao su không đúng cách làm giảm tác dụng của bao, không có hiệu quả tránh thai và phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục. Dưới đây là 5 sai lầm cần tránh:

Bao cao su là biện pháp duy nhất có thể phòng tránh thai ngoài ý muốn và các bệnh lây lan qua đường tình dục. Tuy nhiên sử dụng bao cao su không đúng cách sẽ làm giảm tác dụng hoặc khiến bao không có tác dụng. Dưới đây là 5 sai lầm mà các cặp đôi cần tránh khi sử dụng sản phẩm này:

Không để ý tới hạn sử dụng của bao cao su

bao cao su

Cần xem hạn sử dụng bao cao su

Bao cao su hết hạn sử dụng có thể bị giảm khả năng bảo vệ và gây dị ứng cho người sử dụng. Chính vì vậy khi mua bao cao su chúng ta cần xem sản phẩm đó còn hạn sử dụng hay không. Bao cao su có thể có hạn sử dụng lên đến 5 năm với loại thường và 2 năm với những bao cao su có thiết kế đặc biệt. Bao cao su quá hạn có thể gây hại cho cô bé và cậu nhỏ và không còn khả năng tránh thai và phòng các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Chọn bao cao su sai kích thước

Kích thước cậu nhỏ của các quí ông là không giống nhau vì thế cần chọn loại bao cao su phù hợp với mình. Nếu chọn bao quá chật thì có thể gây đau rát cho cậu bé, giảm chất lượng cuộc yêu. Còn nếu chọn bao cao su quá rộng thì khiến bao dễ bị tuột và không còn tác dụng bảo vệ khỏi các bệnh lây tryền và tránh thai nữa.

Đeo bao cao su không đúng thời điểm

Nhiều người cho rằng đeo bao cao su (bao cao su cao cấp) sẽ làm giảm cảm giác và khi cậu nhỏ xuất tinh thì mới khiến phụ nữ mang thai nên thường trì hoãn đến lúc gần xuất tinh mới đeo bao. Thực tế là ngay từ khi bắt đầu quan hệ là cậu bé đã rỉ ra nước nhờn và tinh dịch có thể khiến đối tác của bạn mang thai ngoài ý muốn. Hơn nữa, nếu đợi đến khi gần xuất tinh mới đeo bao thì bạn hoàn toàn không phòng tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Chính vì vậy, lời khuyên là hãy đeo bao cao su ngay khi bắt đầu quan hệ và tháo ra sau khi kết thúc.

Không chừa lại một phần ở đầu bao cao su

bao cao su

Cần phải chừa phần đầu bao cao su

Đeo bao cao su không đúng cách cũng làm giảm tác dụng của sản phẩm này. Nếu khi đeo bao, bạn không chừa một phần ở đầu bao để đựng tinh dịch khi xuất tinh thì có thể làm tinh dịch rò rỉ ra ngoài gây có thai ngoài ý muốn cho người nữ. Chính vì vậy lời khuyên khi sử dụng bao cao su là chúng ta cần phải bóp phần đầu bao khi đeo để loại bỏ phần không khí mắc kẹt trong áo mưa và không quên chừa một phần đầu bao khi đeo.

Dùng loại bao cao su không phù hợp

Hiện nay, bao cao su gai, gân và hạt nổi, bao cao su siêu mỏng, bao cao su có mùi thơm đang ngày càng được ưa chuộng. Hầu hết mọi người đều cho rằng bao cao su siêu mỏng sẽ cho cảm giác chân thật nhất tuy nhiên những quí ông xuất tinh nhanh hoặc đã có tuổi thì bao cao su dày một chút sẽ giúp khống chế xuất tinh, kéo dài thời gian để cả 2 người đều thỏa mãn. Ngoài ra, bao cao su có hương thơm có thể sẽ gây dị ứng cho một số người có làn da nhạy cảm chính vì thế chúng ta cần căn cứ vào hoàn cảnh cụ thể của mình để chọn loại bao phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Chuyện phòng the luôn là chủ đề nhạy cảm nhưng vô cùng hấp dẫn đối với các đôi tình nhân nhưng lại ít được chia sẻ, cùng Websosanh.vn tìm hiểu về bao cao su Durex qua bài viết này bạn nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!