5 sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ tốt nhất đến từ Johnson’s & Johnson’s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ tốt nhất của Johnson's & Johnson's phải kể đến như sữa tắm Johnson's Baby Top to toe, kem chống hăm, sữa tắm Johnson's Baby,...

Johnson’s & Johnson’s là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cho sức khỏe của trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ. Thương hiệu này được hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới biết đến và tin dùng. Dưới đây là danh sách 5 loại sản phẩm khác nhau của Johnson’s & Johnson’s nổi trội nhất trong số các sản phẩm có mặt trên thị trường của hãng mà các mẹ nên biết để có sự lựa chọn đúng đắn cho bé con nhà mình.

Sữa tắm Johnson’s Baby

sua-tam-johnson-baby

Sữa tắm Johnson’s Baby có nguồn gốc từ thiên nhiên đến 98%, an toàn khi sử dụng cho bé

Sữa tắm Johnson’s Baby là loại sữa tắm chứa sữa, kết hợp giữa protein sữa tự nhiên với các loại vitamin A, vitamin E, giúp nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng làn da cho các bé.

Ưu điểm của Johnson’s Baby là có nguồn gốc từ thiên nhiên, đến 98%, đặc biệt là sự kết hợp giữa hoạt tính làm mềm và màng bảo vệ của lúa mạch cùng với các loại dầu thực vật giúp nuôi dưỡng lớp biểu bì của da, hạn chế sự mất nước, mang lại làn da mềm mại đúng nghĩa cho bé yêu nhà bạn.

Khi sử dụng dòng sữa tắm của thương hiệu Johnson’s Baby, các bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với công thức độc đáo không cay mắt của sản phẩm. Sản phẩm này nhẹ dịu giống như dòng nước tinh khiết, vậy cho nên sẽ không gây kích ứng da và mắt cho bé. Đây là một sản phẩm vô cùng hoàn hảo trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da non nớt của bé mà mẹ nên thử cho con.

Kem chống hăm Johnson’s Baby

Sử dụng tã thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng xuất hiện các vết hăm trên da của bé, đặc biệt là vào mùa đông. Để giải quyết tình trạng này, Johnson’s Baby cho ra đời dòng kem trị hăm Johson’s Baby Nappy Cream.

Ưu điểm của kem chống hăm Johnson’s Baby đó là có mùi thơm khá nhẹ, không gây ảnh hưởng nhiều đến bé. Dòng kem chống hăm này có tác dụng giúp cho vùng quấn tã của bé luôn sạch sẽ, mềm mại và có độ ẩm cần thiết nhất, tránh tình trạng khô da, mẩn ngứa.

Kem chống hăm Johnson’s Baby được chứng minh lâm sàng là thích hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ ở mọi lứa tuổi khác. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ ngăn chặn được tình trạng phát ban do tã hay còn gọi là hăm da.

Dầu dưỡng da cho bé kết hợp cùng vitamin E Johnson’s Baby

dau-duong-da-em-be-cung-vitamin-e-Johnson-baby-oil

Dầu dưỡng da em bé kết hợp cùng vitamin E Johnson’s Baby giúp mẹ chăm sóc làn da non nớt của con

Được làm từ dầu khoáng tinh khiết dịu nhẹ, dầu dưỡng da em bé kết hợp cùng vitamin E Johnson’s Baby giúp giữ ẩm và làm sạch làn da mỏng manh của bé. Ngoài ra, loại dầu dưỡng da này còn đồng thời có tác dụng làm dầu massage, rất hữu ích để massage làm ấm cho bé trước khi tắm, bảo vệ bé tránh cảm giác khó chịu do bị khô da.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy sự dịu nhẹ của nó, và chứng minh rằng không gây kích ứng, dị ứng cho da bé. Dầu dưỡng da này có thể dùng cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên.

Ngoài dùng cho các bé, sản phẩm dầu dưỡng da kết hợp cùng vitamin E Johnson’s Baby còn là vũ khí làm đẹp tuyệt vời cho người lớn, giúp làm giảm tình trạng khô da vùng đầu gối, gót chân, khuỷu tay. Đồng thời, sản phẩm này còn có thể dùng như dầu dưỡng tóc hoặc dầu tẩy trang an toàn, dịu nhẹ cho vùng mắt mỏng manh.

Dầu dưỡng tóc Johnson’s Baby Avocado

Dầu dưỡng tóc Johnson’s Baby Avocado là một sản phẩm giàu dưỡng chất với việc kết hợp dầu bơ và các vitamin B5. Sản phẩm này được chứng minh lâm sàng rằng đủ dịu nhẹ để sử dụng hàng ngày.

Dầu dưỡng tóc Johnson’s giữ cho mái tóc của bé luôn mềm mại và khỏe mạnh. Vì đây là sản phẩm “dầu” nên nó rất nhẹ, dễ dàng hấp thụ vào trong da đầu cùng các sợi tóc, chân tóc, không gây kích ứng hay hiện tượng đổ mồ hôi. Sử dụng sản phẩm thường xuyên có tác dụng cải thiện kết cấu sợi tóc và làm mái tóc dày lên trông thấy.

Sữa tắm Johnson’s Baby top to toe

sua-tam-johnson-baby-top-to-toe

Sữa tắm Johnson’s Baby Top to toe sử dụng công thức không cay mắt nên không gây kích ứng cho da và mắt bé

Loại sữa tắm này được giới thiệu rằng thích hợp với trẻ sơ sinh, không gây kích ứng và mùi thơm khá dịu nhẹ. Thành phần chính của sữa tắm có PEG-80, Sorbitan Laurate, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl, Betaine, PEG-150 Distearate, Sodium Lauroamphoacetate, Methylchlchiorosisothiazoinona, Methylisothiazolinone.

Quy trình sản xuất loại sản phẩm này đều tuân theo tiêu chuẩn của Johnson & Johnson. Loại sữa tắm Johnson’s Baby Top to toe này có tác dụng loại bỏ mồ hôi và chất nhờn cả trên tóc lẫn trên da bé mà không gây hiện tượng khô da. Công thức không cay mắt, sản phẩm dịu nhẹ như làn nước tinh khiết nên không hề gây kích ứng cho làn da và đôi mắt của bé.

Ngoài các dòng sản phẩm kể trên, Johson’s & Johnson’s còn được biết đến với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng khác như phấn rôm, tăm bông cho bé, hay dầu gội đầu không cay mắt, kem dưỡng da,…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!