Top sản phẩm cần thiết nhất cùng mẹ chăm sóc bé sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cần sắm những vật dụng gì để chăm sóc tốt nhất cho bé sơ sinh là câu hỏi của nhiều mẹ bỉm sữa. Dưới đây là những sản phẩm cần thiết mà các mẹ không thể bỏ qua để việc chăm sóc bé trở nên đơn giản hơn:

Chăm sóc bé sơ sinh là công việc mang đến niềm hạnh phúc vô bờ cho những người mẹ nhưng cũng không hề đơn giản, nhất là đối với những người làm mẹ lần đầu. Để công việc này trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn thì các mẹ không thể thiếu những sản phẩm hỗ trợ. Dưới đây là những sản phẩm được cho là cần thiết nhất cùng mẹ chăm sóc bé sơ sinh mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho mình và bé yêu:

Bình sữa và nước rửa bình sữa cho bé

Bình sữa là vật dụng cần thiết đối với bé dù bé bú mẹ hay bú bình. Nếu bé bú bình thì sản phẩm này là vật dụng không thể thiếu tuy nhiên bình sữa cũng trở nên hữu dụng với các bé bú mẹ khi mẹ đi vắng hay khi mẹ đi làm trở lại. Khi chọn mua bình sữa cho bé, điều các mẹ cần quan tâm đầu tiên chính là sự an toàn cho sức khỏe của bé. Vì vậy, mẹ cần chọn bình sữa làm từ chất liệu không chứa BPA – chất làm não bộ và hệ sinh dục của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển không bình thường. Ngoài ra, các mẹ cũng cần chọn bình sữa có chất liệu, dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng và các giai đoạn phát triển của bé. Bên cạnh đó, sẽ thật thiếu xót khi mẹ mua bình sữa mà không mua nước rửa bình sữa cho bé. Bình sữa trẻ em cần được rửa bằng nước rửa bình chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Dụng cụ hút và trữ sữa cho mẹ

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, ngày nay các mẹ đã tận dụng nguồn dinh dưỡng quí giá này bằng cách trữ đông sữa thừa bé không bú hết để sau này nấu đồ ăn dặm hay cho bé bùng khi mẹ đi vắng. Để thực hiện việc này thì các mẹ cần có máy hút sữa và dụng cụ trữ sữa. Các mẹ có thể sử dụng máy hút sữa bằng tay hoặc bằng điện tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế. Về dụng cụ trữ sữa, các mẹ có thể sử dụng bình sữa, cốc trữ sữa hoặc túi trữ sữa chuyên dụng.

Máy hâm sữa và thức ăn

Máy hâm sữa và thức ăn là phát minh được các mẹ bỉm sữa vô cùng yêu thích. Sản phẩm này giúp các bố mẹ hâm sữa hoặc thức ăn cho bé một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi, nhất là với những bé thường xuyên uống sữa mẹ trữ đông. Máy có chế độ hâm sữa, hâm thức ăn riêng biệt với mức nhiệt độ phù hợp không làm sữa quá nóng, không gây mất chất dinh dưỡng của sữa và thức ăn.

Nôi trẻ em

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sự phát triển của bé sơ sinh, bé cần được ngủ nhiều và sâu để phát triển hệ thần kinh. Chính vì vậy, việc sắm một chiếc nôi để cho bé có những giấc ngủ ngon là vô cùng cần thiết. Khi mua nôi cho bé, bố mẹ nên chọn các địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm có chất lượng tốt.

Xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em là vật dụng giúp việc chăm sóc bé của các mẹ trở nên đơn giản hơn. Các mẹ có thể dùng xe đẩy để đưa bé đi tắm nắng, đi dạo, đi mua đồ, đi siêu thị một cách dễ dàng và tiện lợi. Khi ở nhà, mẹ có thể cho bé nằm trong xe đẩy để làm việc nhà. Ngoài ra, xe đẩy cũng là vật dụng hữu ích đồng hành với các gia đình có con nhỏ trong các chuyến du lịch, dã ngoại,…

Các bố mẹ cần lưu ý, nên mua những sản phẩm chăm sóc bé sơ sinh tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Một trong những địa chỉ được nhiều người tiêu dùng tin cậy trên thị trường hiện nay là trang web bán hàng trực tuyến: chamsocbesosinh.com sử dụng nguồn hàng cam kết nhập trực tiếp từ Mỹ với chính sách đổi trả, giao hàng có lợi cho người tiêu dùng. Ngoài việc mua hàng trực tuyến, chúng ta cũng có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh P25 Q Bình Thạnh TPHCM.

Thông tin liên hệ:

+ Website: http://chamsocbesosinh.com/

+ Địa chỉ: 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh P25 Q Bình Thạnh TPHCM

+ Điện thoại: (08) 3511 60 84- 097 555 68 58

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!