5 smartphone hấp dẫn dành cho phái yếu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có nam giới, ngày nay điện thoại thông minh cũng là một thiết bị đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phái đẹp.

Tuy nhiên tiêu chí chọn điện thoại của phái đẹp lại có phần khác nhiều so với nam giới do những yếu tố như kiểu dáng, màu sắc lại được họ ưu tiên lựa chọn hơn là các thông số cấu hình phần cứng.

Không chỉ có nam giới mới thích chiếc điện thoại mới của Apple mà cả phái nữ cũng xem đây là một thiết bị công nghệ yêu thích. iPhone 5s đáp ứng tốt những tiêu chí về kiểu dáng, kích thước và màu sắc của chiếc điện thoại này cũng khá là sang trọng do đó nó có thể được coi như là một món trang sức công nghệ thời thượng.

iPhone 5s

iPhone 5s

Mặc dù iPhone 5c không nhận được sự quan tâm lớn từ nam giới tuy nhiên mẫu điện thoại nhựa này của Apple cũng khá hấp dẫn phái nữ, nhất là các thiếu niên ở các quốc gia phát triển. Bộ vỏ nhiều màu sắc như đỏ, vàng, xanh của iPhone 5c khiến cho chiếc iPhone mới này của Apple trở nên rất nổi bật và thể hiện được cá tính của người dùng, ngoài ra nó cũng được hỗ trợ khá nhiều phụ kiện màu mè đi kèm có thể tạo phong cách riêng.

iPhone 5c

iPhone 5c

Sony là một thương hiệu luôn được đánh giá cao ở khâu thiết kế, đặc biệt là các mẫu điện thoại mới ra mắt trong giai đoạn gần đây của hãng luôn chiếm được cảm tình của người dùng nữ. Một trong số các thiết bị khá được phái nữ ưa thích hiện nay của Sony là smartphone Xperia J chạy Android 4.0 ICS có màn hình chỉ 4 inch.

Sony Xperia J

Sony Xperia J

Sỡ dĩ chiếc smartphone này chiếm được ưu điểm trong mắt phái đẹp là do nó có kiểu dáng khá thanh mảnh và mềm mại. Đặc biệt là nó có màu hồng cực kỳ nữ tính.

Ngày từ khi cho mắt HTC Rhyme, HTC đã ưu ái dành riêng chiếc smartphone này cho chị em phụ nữ. Nó có kiểu dáng khá nhỏ gọn, lớp viền xung quanh màn hình và vỏ máy có màu tím đẹp mắt và đặc biệt hài hoà với thiết kế tổng thể. Ngoài ra, HTC Rhyme còn đi kèm với khá nhiều phụ kiện độc đáo như dock sạc, dây báo tín hiệu tin nhắn và tai nghe có màu sắc tone suỵt tone với thân máy.

HTC Rhyme

HTC Rhyme

Trong số các mẫu điện thoại ra mắt gần đây của Nokia thì có lẽ Lumia 620 là thiết bị chiếm được khá nhiều cảm tình của người dùng nữ bởi chiếc smartphone này có thiết kế khá bầu bĩnh, nữ tính và đặc biệt là nó cũng có bộ vỏ nhiều màu sắc nổi bật. Ngoài ra kích thước màn hình nhỏ cũng như hệ điều hành ổn định của Windows Phone 8 cũng là một ưu điểm giúp Lumia 620 ghi điểm trong mắt phái đẹp.

Nokia Lumia 620

Nokia Lumia 620

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!