Những smartphone phổ thông hấp dẫn dịp cuối năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá thành dưới 5 triệu, việc lựa chọn cho mình một chiếc smartphone đầy đủ tính năng không còn là quá khó.

Năm mới chính là dịp thích hợp để chúng ta sắm mới những vật dụng hàng ngày và chuẩn bị cho một năm mới thành công hơn, may mắn hơn. Nhiều người chọn dịp cuối năm để sở hữu cho mình một chiếc smartphone do thời điểm này phần lớn những hãng sản xuất trên thế giới đã cho ra mắt hết những sản phẩm trong năm và giá thành của sản phẩm dịp cuối năm cũng ổn định hơn.

Thế nhưng nếu như bạn không có một ngân sách “xông xênh” để sắm cho mình những chiếc “chú dế” cao cấp thì bạn vẫn có nhiều lựa chọn phổ thông hấp dẫn với mức giá hợp lý hơn. Dưới đây là 5 chiếc smartphone “dễ mua” nhất được ra mắt trong năm 2013. Trong danh sách này gồm có Galaxy Trend Plus, LG L4 II, Lumia 525, Sony Xperia M và HTC Desire U.

1. Samsung Galaxy Trend Plus

Được đánh giá là bản nâng cấp đáng kể của chiếc Galaxy Trend ra mắt vào năm ngoái, Galaxy Trend Plus mang tới cho người dùng một chiếc smartphone cấu hình cao hơn và hầu như vẫn giữ nguyên thiết kế nhỏ gọn của người tiền nhiệm. Galaxy Trend Plus đã được cải thiện về cả dung lượng RAM, chip xử lý cũng như hỗ trợ bộ nhớ ngoài với dung lượng lớn hơn.

Những smartphone phổ thông hấp dẫn dịp cuối năm 1

Trend Plus thừa hưởng phong cách thiết kế của một số smartphone cao cấp mang nhãn hiệu Samsung.

Về cấu hình sản phẩm, Trend Plus sở hữu màn hình 4 inch độ phân giải 480×800 pixel, chip xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, 768MB RAM đồng thời là dung lượng bộ nhớ trong 4GB cũng như hỗ trợ khả năng mở rộng lên tới 64GB. So với LG L4 II và Lumia 525, Trend Plus nhỉnh hơn khi sở hữu camera độ phân giải 5MP, đèn flash LED cũng như hỗ trợ camera trước. Sản phẩm được bán với giá 3.990.000 đồng. kèm theo gói bảo hiểm 1 năm cho dù máy có bị dính nước hay rơi vỡ.

2. LG L4 II

Sở hữu thiết kế giống với những sản phẩm trước đây của LG, L4 II hướng tới những người mới sử dụng smartphone hoặc không yêu cầu quá nhiều ngoài tính năng nghe gọi cũng như một số ứng dụng đơn giản. Màn hình 3,8 inch độ phân giải 320p cho chất lượng đủ nhìn ở L4 II, dung lượng pin 1.700mAh có thể sẽ đủ dùng trong nhiều hơn 1 ngày nếu người dùng biết tiết kiệm.

Những smartphone phổ thông hấp dẫn dịp cuối năm 2

Thiết kế của LG L4 II hơi có phần “hoài cổ” và vuông vắn.

Về cấu hình, LG L4 II sở hữu dung lượng bộ nhớ trong 4GB, 512MB RAM đồng thời hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 32GB. Sản phẩm sở hữu chip xử lý lõi đơn Mediatek MT6575 tốc độ 1GHz đồng thời là GPU đồ họa PowerVR SGX531. Với giá thành chỉ 2.899.000 đồng, có lẽ không thể đòi hỏi quá nhiều ở một sản phẩm như L4 II. Điểm trừ của sản phẩm là không có camera trước và độ phân giải màn hình khá thấp.

2. Nokia Lumia 525

Được đánh giá là chiếc Windows Phone 8 giá rẻ thành công nhất trên thị trường, Lumia 525 nối tiếp Lumia 520 mang tới cho người dùng một chiếc smartphone sử dụng Windows Phone 8 ổn định. Các thay đổi ở Lumia 525 không có nhiều khác biệt so với smartphone tiền nhiệm. Màn hình vẫn có kích thước 4 inch, độ phân giải 480×800 pixel, thiết kế cùng một số tiện ích vẫn được giữ nguyên.

Những smartphone phổ thông hấp dẫn dịp cuối năm 3

Lumia 525 vẫn đang là chiếc smartphone Windows Phone 8 hấp dẫn trên thị trường.

Lumia 525 sở hữu chip xử lý lõi kép Qualcomm MSM8227 tốc độ 1GHz, GPU đồ họa Adreno 305 đồng thời là dung lượng RAM 1GB. Nhìn chung cấu hình của Lumia 525 sử dụng được khá nhiều phần mềm trên Windows Phone Store cũng như thực hiện tốt những yêu cầu cơ bản của người dùng. Với giá bán 3.499.000 đồng và cũng kèm theo gói bảo hiểm 1 năm, Lumia 525 sẽ phù hợp với những người muốn trải nghiệm hệ điều hành Windows Phone.

4. HTC Desire U

Khá kín tiếng với những sản phẩm trong năm 2013, Desire U là chiếc smartphone “bình dân” ấn tượng nhất được HTC trình làng năm nay. Desire U sở hữu thiết kế tương đồng với khá nhiều sản phẩm smartphone khác từ HTC. Với màn hình 4 inch độ phân giải 480×800 pixel đồng thời là giao diện HTC Sense, người dùng có thể tùy biến thêm để sản phẩm phù hợp hơn với mình.

Những smartphone phổ thông hấp dẫn dịp cuối năm 4

Desire U mang bên mình thiết kế khá bắt mắt.

Về cấu hình, Desire U có cấu hình khá tương đồng với Trend Plus khi sở hữu dung lượng bộ nhớ trong 4GB, màn hình 480p cũng như camera 5MP cùng đèn flash LED. Tuy nhiên Desire U chỉ sở hữu 512MB RAM kèm theo đó là chip xử lý lõi đơn tốc độ 1GHz. Sản phẩm cũng không sở hữu camera trước. Với giá bán 4.190.000 đồng, đây sẽ là sản phẩm phù hợp với những người “mê” HTC hay muốn trải nghiệm giao diện HTC Sense nổi tiếng.

5. Sony Xperia M

Mặc dù bận rộn với cả Z1 cũng như Z Ultra, thế nhưng Sony cũng không quên cho ra mắt chiếc Xperia M vào giữa năm nay để phù hợp hơn với phân khúc phổ thông. Giống như những sản phẩm khác, Xperia M mang âm hưởng dòng smartphone cao cấp của Sony đồng thời là một cấu hình “ổn”.

Những smartphone phổ thông hấp dẫn dịp cuối năm 5

Sở hữu màn hình 4 inch độ phân giải 480×854 pixel, màn hình của Xperia M khá tương đồng với Desire U, Lumia 525 hay Trend Plus. Nằm trong cùng phân khúc giá nên cấu hình của Xperia M cũng không có nhiều điểm khác biệt với các sản phẩm trên khi sở hữu 1GB RAM, 4GB dung lượng bộ nhớ trong và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 32GB. Xperia M cũng sở hữu camera sau 5MP, đèn flash LED cũng như camera trước độ phân giải VGA. Thế nhưng, Xperia lại hơi nằm ngoài danh sách khi có giá bán lên tới 5.190.000 đồng. Mặc dù vậy, đây vẫn sẽ là một chiếc smartphone hấp dẫn cho những người hâm mộ Sony.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!