6 thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng phù hợp làm quà biếu tặng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những hộp bánh trung thu của các thương hiệu nổi tiếng sẽ là lời bày tỏ thành ý cũng như sự tôn trọng với người được tặng. Dưới đây là 6 thương hiệu bánh trung thu biếu tặng phổ biến mà bạn có thể lựa chọn.

Bánh trung thu là món bánh truyền thống trong dịp tết đoàn viên – rằm tháng tám Âm lịch hàng năm. Không chỉ để ăn, bánh trung thu còn là món quà ý nghĩa được nhiều người lựa chọn để biếu tặng người thân, đồng nghiệp. Khác với việc mua về để ăn, khi lựa chọn bánh trung thu để biếu tặng, người ta chú ý khá nhiều tới hình thức và đặc biệt là thương hiệu để thông quá đó khẳng định sự trân trọng đối với người được biếu.

Vậy giữa hàng chục thương hiệu bánh trung thu trên thị trường hiện nay, nên mua bánh trung thu biếu tặng nên chọn loại nào. Dưới đây là 6 thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng phù hợp biếu tặng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Bánh trung thu cao cấp MaiSon

bánh trung thu đi biếu: Bánh trung thu cao cấp MaiSon
Thương hiệu bánh trung thu cao cấp MaiSon là món quà biếu tặng sang trọng.

Đứng hàng đầu trong các thương hiệu bánh trung thu đi biếu tặng được nhiều người lựa chọn chính là MaiSon Mooncake. Điểm nhấn nổi bật của thương hiệu này là hộp bánh có được thiết kế sang trọng, tinh tế với chủ đề thay đổi phù hợp với từng năm, mỗi hộp bánh lại mang một ý nghĩa nên rất phù hợp để biếu tặng.

Nhân bánh trung thu Maison duy trì những vị truyền thống như thập cẩm, mè đen, hạt sen,… hòa quyện với công thức độc quyền đưa ra những chiếc bánh vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, hoa văn trên từng chiếc bánh trung thu Maison cũng được chăm chút, tỉ mỉ, hoặc dát vàng tăng thêm sự sang trọng.

Giá hộp bánh trung thu MaiSon dao động từ 390.000 đồng cho tới 3 triệu đồng tùy số lượng bánh, trọng lượng cũng như thiết kế hộp bánh. Do đó, dù để biếu cha mẹ, lãnh đạo hay tặng bạn bè, người yêu thì người sử dụng đều có thể dễ dàng lựa chọn được hộp bánh phù hợp từ thương hiệu Maison.

2. Bánh trung thu Bảo Phương

bánh trung thu bảo phương
Thương hiệu bánh trung thu Bảo Phương được cho là bánh trung thu chuẩn nhất Hà Thành.

Nếu đã từng đi qua phố Thụy Khuê vào những ngày trung thu thì chắc hẳn bạn sẽ bị gây chú ý bởi hàng người dài xếp hàng một cách trật tự để mua bánh trung thu – thương hiệu đó là bánh trung thu Bảo Phương.

Được truyền tai là thương hiệu bánh trung thu chuẩn bị nhất Hà Nội, Bảo Phương mang tới người dùng dòng bánh tinh tế và giản dị như chính con người Hà Thành. Mộc mạc, không hoa lá nhưng vị bánh lại hết sức lôi cuốn và chuẩn vị, và nếu bạn đang cần mua bánh trung thu biếu tặng một người Hà Nội chính gốc thì một hộp bánh Bảo Phương sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Hiện Bảo Phương có 2 cơ sở khác nhau nhưng đều nằm trên phố Thụy Khuê và hương vị không khác biệt. Giá bánh trung thu Bảo Phương cũng khá hợp lý, tầm 40.000 – 75.000 đồng mỗi chiếc, tuy nhiên do trong những ngày trung thu Bảo Phương không bán online, hoặc ship nên người muốn mua phải xếp hàng khá lâu. Do đó, “tặng một đồng, công một nén”, chắc chắn người nhận sẽ rất cảm kích với tấm lòng của bạn khi nhận được hộp bánh trung thu Bảo Phương trong mùa Trung Thu này.

3. Bánh trung thu Kinh Đô

bánh trung thu biếu tăng - bánh trung thu kinh đô
Kinh Đô luôn là thương hiệu bánh trung thu biếu tặng được nhiều người lựa chọn.

Kinh Đô là cái tên có lẽ quá quen thuộc với người dân Việt Nam, đây là thương hiệu bánh trung thu truyền thống có thể nói là nổi tiếng nhất và được biết tới rộng rãi. Đương nhiên, với một thương hiệu có tính phổ biến như thế thì có lẽ hộp bánh trung thu Kinh Đô là là lựa chọn biếu tặng không thể phù hợp hơn.

Bên cạnh các vị bánh truyền thống, nhân bánh trung thu Kinh Đô không ngừng được làm mới qua các năm với những vị mới hiện đại hơn như sò điệp XO, nhân trứng chảy, Yến sào… nên không chỉ phù hợp với người cao tuổi mà các bạn trẻ, em nhỏ cũng đều thích các hương vị bánh Kinh Đô.

Đặc biệt, Kinh Đô cũng đưa ra thị trường rất đa dạng các dòng hộp khác nhau với giá chỉ từ 190.000 đồng cho tới 5 triệu đồng. Chính vì thế, nếu bạn cần mua bánh trung thu biếu sếp, đối tác, hoặc tặng người thân, bạn bè đều có thể dễ dàng chọn được loại hộp phù hợp nhu cầu.

4. Bánh trung thu Đông Phương

Bánh trung thu Đông Phương là thương hiệu bánh trung thu truyền thống thơm ngon bậc nhất tới từ Hải Phòng. Mỗi mùa trung thu, người dân Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung lại bảo nhau đặt mua bánh Đông Phương để biếu tặng người thân, bạn bè.

bánh trung thu biếu tặng - bánh trung thu đông phương
Thương hiệu bánh trung thu Đông Phương – bánh trung thu biếu tặng đậm chất truyền thống của người dân Hải Phòng.

Nhân bánh trung thu Đông Phương rất đa dạng với các vị đậu xanh, sầu riêng, hạ sen… nhưng nổi tiếng và được ưa chuộng nhất vẫn là bánh thập cẩm, đặc biệt là bánh nướng nhân thập cẩm. Hương vị truyền thống, hòa quyện các nguyên liệu thân thuộc đưa tới vị bánh đặc biệt cho mùa đoàn viên.

Giá bánh trung thu Đông Phương cũng khá hợp túi tiền với khoảng 50.000 – 75.000 đồng/bánh tùy khối lượng, loại bánh. Có 2 loại hộp là hộp 2 bánh hoặc hộp 4 bánh để người mua có để đặt bánh sau khi mua. Tuy không có bề ngoài bóng bẩy nhưng hộp bánh trung thu Đông Phương chắc chắn vẫn là món quà biếu tặng trung thu ý nghĩa khiến người nhận trân trọng.

5. Bánh trung thu Như Lan

bánh trung thu cao cấp
Thương hiệu bánh trung thu Như Lan – bánh trung thu biếu tặng truyền thống tại Sài Gòn.

Nếu như ở miền Bắc, bánh trung thu Kinh Đô, Bảo Phương, Đông Phương những là thương hiệu nổi tiếng nhất thì ở miền Nam, bánh trung thu Như Lan lại là thương hiệu có được sự thành công hơn cả.

Xuất hiện từ những năm 70, với bí quyết bánh phong cách Pháp, các dòng bánh trung thu Như Lan mang tới cho người Việt một dòng bánh hội tụ các yếu tố: sạch, đẹp và hợp khẩu vị.

Các hộp bánh trung thu Như Lan cũng là món quà phổ biến được người dân Sài Thành biếu tặng nhau trong dịp tết Trung Thu.

6. Bánh trung thu cao cấp Givral

bánh trung thu givral 2019
Thương hiệu bánh trung thu Givral  – món quà biếu cao cấp cấp cho mùa trung thu.

Nói đến thương hiệu bánh trung thu cao cấp thì chắc chắn bánh trung thu Givral là cái tên không thể không nhắc tới. Bánh trung thu Givral là sản phẩm của Givral Bakery – một thương hiệu bánh phong cách Pháp với các đặc trưng tinh tế, sang trọng.

Bánh trung thu Givral sử dụng các nguyên liệu cao cấp, nhưng vẫn đặc trưng, mang tới cho người ăn một vị ngon hoàn hảo và một ngoại hình đẹp mắt. Trong khi hộp bánh qua các năm đều được thương hiệu làm mới, với các chủ đề tương ứng các lời chúc sẽ là món quà biếu tặng trung thu đầy ý nghĩa.

Giá hộp bánh trung thu cũng dao động khá đa dạng từ vài trăm nghìn tới vài triệu, nên phù hợp nhu cầu của nhiều người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách bảo quản bánh trung thu

Cách bảo quản bánh trung thu

Bánh trung thu là một loại bánh ngon, bổ dưỡng nhưng thường không để được lâu. Sau đây là cách bảo quản bánh trung thu mua về và tự làm chuẩn, bạn nên tham khảo.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!